Chương 62: Du chi nhân yêu yêu nhân (5)

1.2K 107 0
                                    

  Editor: Mèo Lười

Đây chính là hôn lễ long trọng nhất trong Thí Thần OL.

Từ hệ thống mua hoa hồng phủ kín phố Trường An, bang Tỉnh Mộng còn mặc trang bị thống nhất đứng hai bên đường duy trì trật tự. Hạ Lưu còn rất có khí chất thổ hào dùng tửu lâu lớn nhất kinh thành trong 24 giờ, để chờ tân nương tới.

Lúc Cố Vân Thiên onl, khung tin nhắn riêng cùng thông báo muốn thêm hắn làm hảo hữu như nổ oanh. Hắn nhanh chóng xóa hết tất cả, chỉ còn lại ba tin nhắn của Hạ Lưu.

[Tin nhắn riêng] Đông Kiệt Hạ Lưu: Tiểu Vân Vân, lát nữa nhớ đến Di Hồng lâu.

[Tin nhắn riêng] Đông Kiệt Hạ Lưu: Lễ phục cùng những thứ khác đều đã đưa đến cho ngươi, nhớ mặc đấy.

[Tin nhắn riêng] Đông Kiệt Hạ Lưu: Sau này ngươi còn muốn cái gì, ta đều sẽ tìm cho ngươi.

Trong bưu kiện còn kèm theo rất nhiều trang bị, từ trang sức đến áo quần đều thống nhất một màu đỏ thẫm, thậm chí còn có thêm một cái trứng màu trắng.

[Trứng Phượng Hoàng băng] đã bắt đầu ấp trứng, Phượng Hoàng băng có thể đạt được vật cưỡi cấp thần thú.

Cố Vân Thiên hơi sững sờ, đột nhiên không biết phải nói gì cho phải.

[Chúc mừng bạn đạt 10 điểm độ hảo cảm, hiện tại độ hảo cảm là 51]

Nếu như người được nhận là một cô gái, đối mặt với thế công ôn nhu như vậy của hạ Lưu, sợ là đã sớm rung động. Khỗ nỗi hắn lại là một chàng trai, tuy nói không có khả năng sẽ không vui, nhưng nếu muốn hắn ăn cơm mềm thì không có khả năng. Hắn liền trực tiếp mở khung tin nhắn riêng, gửi một tin nhắn cho Hạ Lưu.

[Tin nhắn riêng] Bạch Vân Thiên: Đợi chuyện này xong ta liền sẽ trả mấy thứ này cho ngươi.

[Tin nhắn riêng] Đông Kiệt Hạ Lưu: Đây là sính lễ, sao phải trả lại chứ.

[Tin nhắn riêng] Bạch Vân Thiên: Chúng ta không phải thành thân thực.

[Tin nhắn riêng] Đông Kiệt Hạ Lưu: Chung quy đây cũng là lần đầu tiên của ngươi, mặc kệ thế nào ta cũng muốn đối tốt với ngươi một ít mới được.

Chẳng những như thế, Hạ Lưu còn giảng thuật với Cố Vân Thiên lần đầu tiên kết hôn của phụ nữ quan trọng đến cỡ nào, thái độ rất thành khẩn, hơn nữa lại còn rất kiên quyết không chịu thu hồi những trang bị kia.

Đối mặt với Hạ Lưu bá đạo và tà mị như vậy, Cố Vân Thiên càng không có cách nào có thể từ chối.

[Tin nhắn riêng] Đông Kiệt Hạ Lưu: Sau khi hôn lễ hết thúc ta liền mang tiểu Phượng Hoàng của ngươi đi luyện cấp, về sau ngươi một con phượng hoàng, ta một con phượng hoàng, sát cánh cùng bay, có phải rất lãng mạn hay không?

Cố Vân Thiên nhất thời bật cười, nếu là lúc trước khi chưa biết Hạ Lưu là nữ kia, hắn nhất định sẽ nghĩ cô biến thái. Nhưng bây giờ đã biết rồi, hắn lại cảm thấy những lời này của Hạ Lưu rất đáng yêu.

[Tin nhắn riêng] Bạch Vân Thiên: Được, ta đến Hoàng Hạc lâu tìm ngươi.

Đối với Hạ Lưu mà nói, người đàn ông Cố Vân thiên này chính là một trạch nam tính tình tốt, dù luôn trêu đùa hắn cũng sẽ không tức giận, ngẫu nhiên lừa dối hắn hai câu liền có thể lừa hắn.

Nói ví dụ như...

Giống như bây giờ, tiểu nữ hiệp khách một thân mặc trang bị đỏ thẫm trực tiếp dùng kỹ năng truyền tống của sư đồ đến trước mặt cô. Tuy rằng biết người điều khiển nhân vật kia là nam, nhưng cô vẫn nhịn không được muốn cười.

[Tin nhắn riêng] Đông Kiệt Hạ Lưu: Nương tử, có nguyện ý cùng tướng công ra ngoài gặp người không.

Tay cầm chuột của Cố Vân Thiên dừng lại, hắn nhịn không được kéo gần hình ảnh, cẩn thận nhìn Kiếm Tiên trước mắt.

Bình thường Hạ Lưu luôn là trang phục trắng cả người và cây sáo ngọc, là trang bị cấp thần lợi hại nhất toàn phục, phụ gia hiệu quả cũng không tầm thường. Bất kể là lực công kích hay lực phòng ngự đều đủ khiến cho một đám người điên cuồng công kích Hạ Lưu vì một thân trang bị này.

Đương nhiên, đối với bản thân Hạ Lưu mà nói, chức năng lợi hại nhất của bộ trang bị này là... xinh đẹp.

Đúng, chỉ cần trang bị có hiệu quả này, liền có thể mê đảo tất cả muội tử cùng nhân yêu. Mà lúc này Hạ Lưu lại nhuộm tất cả trang bị thành màu đỏ thẫm, không còn cảm giác tiên khí phiêu phiêu như trước, mà nhiều hơn vài phần tà mị cùng... cảm giác vui vẻ.

[Tin nhắn riêng] Bạch Vân Thiên:... Mau ra cử hành cho xong hôn lễ.

Làm xong thì hắn cũng không cần tiếp tục ở nơi này làm nhân yêu.

Nhưng ý nghĩ này của Cố Vân Thiên tất nhiên Hạ Lưu sẽ không hiểu được, người kia cười híp mắt lại tàn nhẫn bổ thêm một đao vào lòng hắn.

[Tin nhắn riêng] Đông Kiệt Hạ Lưu: Thì ra nương tử đã sớm không chịu nổi rồi sao?

Đối với hành vi đùa giỡn lưu manh của Hạ Lưu, Cố Vân Thiên đã sớm thành thói quen. Hắn cũng lười đôi co với cô, không nhanh không chậm điều khiển nữ hiệp khách hồng y trong màn hình lên Phượng Hoàng lửa của Hạ Lưu.

Nếu trong thế giới võng du người cũng phân đẳng cấp mà nói, Hạ Lưu có lẽ sẽ thành vương giả khu mười một.

Vô số người nghênh đón cô cùng tân nương của cô, kênh thế giới sớm đã bùng nổ, các loại lời nói như "bang chủ phu nhân mau sinh hầu tử cho bang chủ" không ngừng xuất hiện.

Cố Vân Thiên gả cho người, mà người cưới hắn lại là nữ.

Nói như vậy cũng không khỏi quá kỳ quái, nhưng loại chuyện ly kì này lại thật sự xảy ra trên người của hắn.

Hạ Lưu đang an vị bên cạnh hắn, còn cố ý quấy rầy hắn trong tin nhắn riêng, nói ra vài lời khiến hắn bất ngờ.

[Tin nhắn riêng] Đông Kiệt Hạ Lưu: Tiểu Vân Vân, nói cho tỷ tỷ biết, ngươi có phải là đại thần khu nào không?

[Tin nhắn riêng] Bạch Vân Thiên: Vì sao lại hỏi như vậy?

[Tin nhắn riêng] Đông Kiệt Hạ Lưu: Vì thao tác của ngươi rất lợi hại, tuyệt đối không phải là trình độ của người mới. Nói thật, nếu ta cùng ngươi đều dùng một loại trang bị, hai chúng ta cùng PK, ta tuyệt đối sẽ bị ngươi ngược đến chết.

Cố Vân Thiên được người bên cạnh biểu dương nhất thời cảm thấy Hạ Lưu thật đúng là một cô gái tốt, ít nhất cũng rất thành thật.

[Edit+Xuyên Nhanh] Tìm Kiếm Nam ChínhWhere stories live. Discover now