Chương 18: Siêu sao thích ăn quà vặt (3)

2.6K 183 0
                                    

Editor: Mèo lười

Một vài nữ diễn viên chen chúc nhau trong một phòng hóa trang, đây chính là hiện thực phía sau giới giải trí. Lúc này Hạ Lưu đang phải nhận những lời nói lạnh nhạt của đông đảo nữ diễn viên, còn nói cô chỉ là một diễn viên hạng ba không có bối cảnh. Các cô ngay cả lời nói quanh co mỉa mai cũng lười, trực tiếp dùng lời nói thẳng thừng công kích.

"Bình hoa cuối cùng cũng chỉ là bình hoa, vậy mà còn không biết xấu hổ muốn vẽ hoa lên mặt?" một nữ diễn viên tiến đến bên cạnh Hạ Lưu đang vẽ mi, cười híp mắt nói.

"Cô không biết người ta đang xoay sở trăm đường mới có được sự cố gắng hôm nay sao?"

"Thôi đi, ngay cả tự trang điểm cho mình cũng không làm được, cũng không biết sao lúc trước cô ta lại dám tiến vào nghành phức tạp này"

"Tên là Hạ Lưu, thủ đoạn cũng thực hạ lưu. Cũng không biết loại người không có kỹ năng biểu diễn này đã tốn bao nhiêu tiền mới có thể có nhiều ống kính hướng đến như vậy"

Hạ Lưu giống như không nghe lời trào phúng của mấy ả, như trước bình tĩnh quét phấn mi, đôi lúc còn nhìn vào gương khẽ nhướng mày để xem kết quả.

Phó Tuyết ngồi bên cạnh Hạ Lưu, nhưng cô lại không có ý tứ sẽ mở miệng giúp. Cô vốn là người không thích xen vào việc phiền toái, chuyện của người khác cô cũng không thích can thiệp vào.

Nhưng tình hình hiện tại của cô cũng không được tốt, bởi cô đang ngồi yên lặng để thợ hóa trang trang điểm lại thì cảm nhận được đau đớn từ lông mày truyền xuống. Người thợ hóa trang phạm sai lầm không ngừng nói lời xin lỗi, nhưng ánh mắt lại không nhịn được nhìn về phía cửa.

Phó Tuyết đè nén cảm giác không vui trong lòng. Bây giờ cô cũng chỉ là một diễn viên mới, cho nên chỉ có thể lắc đầu nói không sao. Cũng may chỉ là một vết thương cực kỳ nhỏ, miệng vết thương cũng không có bị thâm hay chảy máu, cũng không lo lắng sẽ mất công che dấu.

Hành động dị thường kia của thợ hóa trang cũng khiến Phó Tuyết chú ý vào người kia. Cô thường xuyên xem tin tức nên rất nhanh liền nhận biết, người này, không phải là thợ trang điểm riêng của Giang Thu Ngạn sao? Tại sao lại tới nơi này?

Giang Thiên vương là một người tốt trong lòng tất cả fan hâm mộ là chuyện mọi người đều công nhận, nhưng chuyện đội hóa trang riêng của hắn rất cao ngạo, lạnh lùng là chuyện ai cũng biết.

"Ai là Hạ Lưu?"

Người thợ trang điểm này vừa đi đến liền rất cao quý lãnh diễm hỏi. Hạ Lưu đang chuyên chú vẽ mi ngừng bút, mở miệng nói: "Ở đây"

Người đó theo giọng nói tiến đến, nhìn bộ dáng của cô và những vật dụng không rõ nguồn gốc trên bàn, ngữ khí ghét bỏ nói: "Chậc chậc, lông mày này, cô đây là tính luyện chữ trên lông mày sao?"

"Luyện chữ cũng là một hình thức nghệ thuật" Hạ Lưu không chút nhượng bộ đáp lời, quả thực rất cơ trí.

"Thôi được rồi, có người muốn tôi đến giúp đỡ cô. Đưa bút kẻ mi đây cho tôi!"

[Edit+Xuyên Nhanh] Tìm Kiếm Nam ChínhWhere stories live. Discover now