Chương 20: Siêu sao thích ăn quà vặt (5)

2.5K 170 3
                                    


Editor: Mèo Lười

Theo bộ phim "Cung truyền" được truyền bá ra, trên mạng internet liền trào dâng một luồng khí nóng. Ngoài trừ đội hình diễn viên to lớn ra, nội dung cùng đạo cụ cũng có thể nói là hoàn mỹ. Cũng không thể trách lúc trước sinh hoạt của đám người Hạ Lưu quá khó khăn, chung quy đạo diễn đã đem phần lớn tài chính đều đầu tư vào trang phục cùng đạo cụ.

Sau khi đến thế giới này, Hạ Lưu dường như rất thích lướt Weibo. Bởi vì hoạt động kế tiếp của cô không nhiều, cho nên bây giờ cô có vẻ rất thảnh thơi.

Người đại diện Hứa Hiền rất phỉ nhổ đối với hành vi sa đọa trụy lạc này của cô. Thừa dịp hiện tại bộ phim "Cung truyền" đang được yêu thích, hắn thuận thế tìm cho Hạ Lưu vài hợp đồng quảng cáo, thế nhưng đều bị cô từ chối.

"Tôi nói cô tại sao lại ngang bướng như vậy! Cô cho rằng cô cùng một con đường với Trần Tử sao? Cô bây giờ không thừa dịp có chút danh tiếng mà nhận vài hợp đồng quảng cáo tiếp tục phấn đấu thì muốn làm gì? Tôi hỏi cô đấy, rốt cuộc cô muốn làm cái gì đây?!"

Hạ Lưu ở trên sôfa ngọ nguậy lật người, đưa lưng với Hứa Hiền, còn thuận tiện kéo chăn che lỗ tai. Theo Hứa Hiền nhìn thấy thì bộ dạng của cô có vẻ như không hề có lòng cầu tiến.

"Hạ Lưu!"

"Tối hôm qua ở trên diễn đàn tranh đấu với người ta đến 3 giờ sáng. Bây giờ anh giúp tôi mua bánh bao và bánh bột tôm làm bữa sáng. Đúng rồi, mua thêm một tô mỳ vằn thắn nữa. Còn bây giờ thì để tôi ngủ một lát, lúc tỉnh lại sẽ nói một sự kiện trọng đại cho anh biết, được không?" trong chăn truyền ra tiếng nói chuyện mơ hồ của Hạ Lưu. Hứa Hiền cũng không còn cách nào khác, chỉ có thể làm theo lời cô. Ai bảo hắn là người đại diện của một diễn viên nhỏ bé, dưới tay cũng chỉ có một nghệ nhân là Hạ Lưu đâu?

Đợi đến sau khi Hạ Lưu chậm chạp ăn xong, Hứa Hiền rốt cuộc nhịn không được lên tiếng: "Cô nhanh nói cho tôi biết, vì sao không chịu đi quay quảng cáo?!"

"Không có kiện phẩm bảo đảm an toàn, không có đồ ăn vặt an toàn, vấn đề đồ trang điểm xảy ra nhiều lần. Hứa Hiền, nếu quả thật nhận những hợp đồng đó, sẽ có kết cục gì xảy ra chắc hẳn anh cũng biết rõ?" Hạ Lưu một ngụm cắn bánh bột tôm, mặt da trơn mềm của bánh kết hợp cùng sự co dãn mười phần của thịt tôm, còn có mùi hương như có như không của cà rốt. Bên trong nhân là những món mỹ vị như vậy còn bên ngoài được phủ một màu vàng óng ánh. Tất cả khiến cho người nhìn chỉ muốn nhanh chóng nuốt vào những miếng còn lại để giải thèm nỗi khổ dằn vặt.

Hứa Hiền im lặng, cảm thấy tức cười. Không sai, hắn đích xác chính là người đại diện của một diễn viên nhỏ bé, nhưng như vậy cũng không có nghĩa hắn không hiểu những chuyện kia của giới giải trí.

"Nhưng Hạ Lưu a, hiện tại cô ngoài trừ những hợp đồng quảng cáo kia thì không có hợp đồng nào khác đâu. Mặc dù chỉ là những hợp đồng quảng cáo nhỏ, nhưng ít nhất vẫn có vài đồng để cầm cự nha"

"Ai nói tiếp theo tôi không có hợp đồng?" Hạ Lưu trực tiếp bưng canh lên uống, sau đó không chút hoang mang lau khô miệng, nói với Hứa Hiền: "Chuyện vừa rồi tôi muốn nói chính là cái này. Tôi thực ra mấy ngày nay không hề rảnh rỗi, chính là đang xem những bộ phim Lâm Nhạc làm đạo diễn để học tập biểu diễn. Cuối tuần này tôi còn muốn đến bộ phim mới này của ông ấy để thử vai"

[Edit+Xuyên Nhanh] Tìm Kiếm Nam ChínhWhere stories live. Discover now