Chương 118: Chân tướng (1)

2K 14 0
                                    

Vì vậy, vào thời điểm nhìn thấy Ramses, Ngải Vi cự tuyệt yêu cầu của chàng. Chàng dừng một chút nhưng cũng không bắt buộc nàng. Nhưng mấy ngày nay, chàng ra lệnh nàng nghỉ ngơi phải thật tốt, không cho nàng đi ra ngoài, ăn cơm cùng nàng, sau đó buổi tối cũng nhất định phải để nàng ngủ bên cạnh mình.

Bản chất mà nói, Ngải Vi cảm thấy chàng như nghiêm khắc hơn so với lúc Ngải Vi trở lại Ai Cập.

Nhưng thân thể không thể lấy cớ để giấu diếm mãi được, đã qua một tuần mà nàng không có lý do cự tuyệt chàng.

Nàng yêu cầu chàng dùng một ít biện pháp để phòng ngừa mình mang thai nhưng lại bị chàng hời hợt chặn lại:

- "Làm sao vậy? Không phải nói muốn ở bên cạnh ta sao? Nàng nhất định sẽ không gạt ta. Nếu như nàng mang thai con của chúng ta rồi, ta nhất định sẽ chiếu cố tốt đến đứa bé đó, sẽ để cho nó trở thành đứa trẻ hạnh phúc nhất Ai Cập."

Do bị Ramses bắt ép, cùng với nỗi bất an của mình, Ngải Vi bắt đầu bị mất ngủ. Qua một tháng, nàng gầy đi nhanh chóng, ngay cả con mắt cũng lõm sâu vào, màu da tái nhợt hãm sâu giống như màu lam xám. Ramses cuối cùng cũng buông tha nàng, chàng muốn tìm ngự y đến khám và chữa bệnh cho nàng, nhưng nàng hết sức cự tuyệt nói:

- "Mỗi tháng sức khỏe của em đều như thế này, chàng để cho em nghỉ ngơi mấy ngày là khỏe."

Chàng không lay chuyển được nàng nên đành phải theo nàng.

Ngược lại, A Nạp Phi Đế luôn bên nàng lại vô cùng đau lòng. Nàng là tiểu thị nữ được Ngải Vi chiếu cố, cũng chỉ có nàng biết rõ bí mật của Ngải Vi. Rốt cuộc, vào thời điểm Ngải Vi với khuôn mặt tái nhợt đang nằm trên giường, nàng nhịn không được mà nói:

- "Điện hạ! A Nạp Phi Đế thất lễ, nhưng điện hạ, tại sao ngài phải gạt bệ hạ về sức khỏe của ngài. Ngài biết rõ bệ hạ..."

A Nạp Phi Đế cắn cắn môi, rồi giống như hạ quyết tâm rất lớn nói ra:

- "Bệ hạ đã quyết định sẽ cưới ngài làm thê tử vĩ đại."

- "Cái gì?"

Những lời nói này Ngải Vi nghe được giống như sấm sét bên tai, nàng mạnh mẽ chống cơ thể ngồi dậy, khó có thể tin nhìn về phía A Nạp Phi Đế:

- "Ngươi nói cái gì?"

Cô gái nhỏ với bộ dạng phải nói bằng bất cứ giá nào, căm giận nói:

- "Toàn bộ người lớn người bé ở Ai Cập đều biết rõ, bệ hạ biết rõ băn khoăn của ngài nên bây giờ đang khởi thảo giấy hủy bỏ hôn ước với vương hậu điện hạ. Chuyện này gây nên chấn động rất lớn, thế nên bệ hạ mỗi ngày đều rất vất vả. Bệ hạ vì ngài mà từ bỏ nhiều như vậy, vì cái gì ngài không muốn sinh con cho bệ hạ? Bệ hạ nhất định sẽ..."

Bỗng một tiếng "rầm, ào ào", A Nạp Phi Đế bị một âm thanh kỳ lạ làm hoảng sợ. Chiếc chén nước trong tay Ngải Vi nằm lăn trên mặt đất, vỡ vụn. Trong phòng một hồi im lặng làm người khác hít thở không thông. Tại Ai Cập cổ đại cũng không phải không tồn tại án lệ hủy bỏ hôn ước. Vương hậu đối với Pharaoh là không trung, Pharaoh đối với vương hậu là sự chán ghét mà vứt bỏ, cả hai đều có thể bắt đầu hủy bỏ hôn ước.

Sủng phi của Pharaoh (phần 2 - tập 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ