Chương 117: Ý đồ của chàng (2)

2.3K 24 1
                                    

Vốn tưởng rằng trí nhớ không tồn tại ở thời không này, vì vậy sự việc sẽ phát triển theo hướng tốt. Nhưng đối với Ngải Vi mà nói, hành vi của Ramses tựa như trở nên khó có thể khống chế hơn so với trước kia. Tâm tình của chàng trở nên rất không ổn định, lúc thì ôn nhu với nàng nhưng lúc lại sẽ thấy chàng tức giận không cách nào che giấu. Từ công trường trở về, Ngải Vi mới phát hiện, chàng đã đem đồ của nàng chuyển hết qua cung điện của chàng, mà ngày hôm qua nàng ngủ mê mệt chính là trên giường của chàng. Mặc dù không phát sinh chuyện gì nhưng với những người khác nhìn vào thì nhất định là một chuyện rất không bình thường, lại thêm việc chàng hưng sư động chúng như vậy, khó trách ngày hôm sau ánh mắt mọi người đều có vài phần khác lạ.

Cùng Ramses về tới chủ cung Pharaoh, Ngải Vi mới bất an nói:

- "Em sẽ ở đâu?"

Chàng quay đầu nhìn nàng một cái:

- "Ở đây."

Phản ứng đầu tiên của Ngải Vi là phản bác, nhưng lời nói còn chưa nói ra đã bị Ramses nửa bắt buộc kéo tới. Tức thì trời đất quay cuồng, cảnh sắc xung quanh như vặn vẹo, mà ngay sau đó, nàng đã bị áp thật sâu tiến vào giữa giường, nụ hôn nóng bỏng giống vũ bảo thi nhau rơi xuống.

Ôn Lôi đã từng nói, phụ nữ vì làm chuyện đó mà yêu đàn ông, mà đàn ông lại khát vọng chinh phục được thân thể của phụ nữ.

Bọn họ tin rằng, đạt được thân thể của phụ nữ, một ngày nào đó, các nàng sẽ không rời bỏ được bọn họ.

Nhưng ý niệm mơ hồ vừa hiện thoáng qua trong đầu, sau đó cũng rất nhanh biến mất vào không khí, cũng không còn cách nào suy nghĩ.

Hoàng hôn buông xuống, trong phòng đèn hỏa không có thắp sáng. Sa màn trong tẩm cung được phủ xuống kín mít, người hầu được lệnh không được đi vào, chỉ mỗi ngày sẽ đặt đồ ăn ở cửa ra vào.

Đôi khi sẽ được bê vào, đôi khi thấy hai ba bữa cơm liên tiếp không thấy động một ngụm.

Toàn bộ nữ nhân Ai Cập đều nói, Pharaoh trẻ tuổi không chỉ có tướng mạo xuất sắc, dáng người nhất lưu, mà kỹ xảo tình ái cũng đủ để khiến người khác thút thít nỉ non. Các nàng đều giống như uống rượu độc để giải khát, đều muốn đêm xuân cùng hắn. Nhưng Pharaoh tựa hồ không muốn cố định với một nữ nhân nào, mà phi tử của Pharaoh cũng chỉ có ba người là vương hậu Nefertari, tiểu thiếp Kamille Rotta cùng công chúa Iamanekel.

Nghe nói trước kia còn có vị quý tộc ôm mộng định để cho các con gái của mình tiếp xúc với Pharaoh, nhưng sau khi biết vậy liền vội vàng lập gia đình cho nữ nhi của mình, tuyệt đối không dám để Pharaoh trẻ tuổi cướp đi linh hồn. Việc đồn đại về Pharaoh trẻ tuổi rất nhiều nhưng vẫn có rất nhiều phụ nữ chạy theo như vịt.

Ngải Vi không rõ những chuyện này, bởi vì mấy lần kinh nghiệm trước đều không thấy vui sướng gì, nhớ lại thì đều là sự thống khổ do chàng mang đến. Nhưng lần này đã không có lý do cự tuyệt, lại dưới sự dẫn dắt của chàng, nàng chỉ có thể bất lực mà mở ra thân thể, tiếp nhận sự xâm nhập của chàng. Mới đầu không thích ứng cùng sợ hãi, càng về sau càng mất phương hướng, té xíu trong lồng ngực của chàng, sau đó khóc khi tỉnh lại... Cứ như vậy không biết qua bao lâu, trong ánh sáng mờ tối của tẩm cung, thời gian trôi qua như kinh biến đến mức không có ý nghĩa.

Sủng phi của Pharaoh (phần 2 - tập 2)Место, где живут истории. Откройте их для себя