Chap 47

5.8K 425 35
                                    

Ái thượng nàng, đau đớn thay!

Bóng ma trong lòng Tô An ngày càng ám ảnh hơn, nàng không bao giờ ngủ khi Bính Đình chưa khép mắt, nàng sợ, nỗi sợ lại mất đi Bính Đình cách tương tự với Xuân Nhi. Bây giờ, một ngày Bính Đình tiếp rất nhiều khách, khách nhân hầu hết đều có gia đình, nếu một phu nhân nào đó sinh sự với nàng ấy hoặc đánh đập nàng ấy là chuyện không thể nào tránh khỏi. Nàng sợ, sợ một ngày án tử đó lại lặp lại trên người nàng ấy.

Bính Đình bây giờ đang nằm trong lồng ngực của Tô An say ngủ, mặc dù Tô An đã mong mỏi tin tức rất lâu vẫn chưa thấy hồi âm. Hết hôm nay, Bính Đình lại phải tiếp khách nhân một lần nữa, đây là lần thứ hai nàng thấy bất lực, lần thứ nhất, nàng bất lực khi thấy Tô Huệ giặt đồ bên dòng sông dưới trời nắng nóng. Lần thứ hai là Bính Đình, nữ nhân đồng sàng cộng chẩm với nàng phải ái ân trong vòng tay người khác. Nỗi ghen tuông làm nàng không thể nào ngủ an giấc.

Khi ánh nắng trên cao xuyên qua cửa giấy rọi xuống phòng, mắt Tô An vằn vện đỏ vẫn mở thao láo, nàng không ngủ được, không sao ngủ được. Bính Đình dụi mắt nai to tròn nhìn nàng, hôn nhẹ lên má rồi bước chân ngọc xuống đất. Nàng ấy mặc áo the như thiên tiên hạ thế, bước chân nhẹ đến mức Tô An nghĩ mỗi bước nàng đi đều nở hoa, từng bông hoa ưu mỹ.

Nàng ấy càng đẹp thì lòng nàng càng ghen tuông, đem gương mặt nàng ấy điểm thêm vài chấm đỏ như mụn, làm cho nàng ấy trông càng xấu càng tốt. Như vậy, khách nhân mới không ai chọn nàng. Khi Lý ma ma thấy gương mặt ửng đỏ vì mụn của nàng ấy còn phải hoảng hốt, không ngờ hoa khôi lại trở nên tàn tạ thế này, vậy nên bà ấy đã lùng kiếm thêm một số người khác thay thế vị trí của Xuân Nhi cả Bính Đình.

Nhưng xấu thì xấu, vẫn có một số khách nhân hài lòng với dáng hình của nàng mà bỏ qua khiếm khuyết trên mặt, Tô An vẫn tức tối không yên, chỉ muốn trong đêm dẫn Bính Đình đi cho xong. Tối đến Bính Đình vẫn ôm lấy nàng, nhưng nàng tuyệt nhiên không động đến nàng ấy nữa, nàng sợ những kí ức nàng ấy với nam nhân khác buổi sáng làm nàng ghen tuông, nàng sợ nàng tổn thương nàng ấy.

Thế nhưng, tâm trạng của Bính Đình thì khác, khi Tô An bị hắt hủi lại khiến nàng tổn thương rất nhiều, buổi tối sau khi Tô An ngủ xong liền lén quay mặt khóc. Nàng ấy không chấp nhận nàng là đúng, ngay cả bản thân nàng còn không thể ngừng kinh tởm mình, nàng chỉ có một ước ao trở thành một nữ nhân bình thường, nghèo khổ cũng tốt, có thể đường hoàng mà sánh đôi với Tô An, có thể thôi tự nguyền rủa bản thân mình.

Buổi sáng xuân hương đốt càng nhiều cũng không che đi được những gương mặt kinh tởm đang nằm trên người nàng, nàng cũng không thể nào giả vờ ân a tình ái, cũng không ôm ấp chiều chuộng khách nhân. Thế nên bọn hắn đều có thể tùy tiện đánh nàng, tát nàng nếu không vừa ý, nàng không la không khóc, có khi khóe môi tướm máu, nàng cũng chỉ im lặng chịu đựng cho xong.

Có lẽ, nàng nên như Xuân Nhi chết đi thì hơn, ít nhất là còn giữ trong lòng Tô An một hồi ức tươi đẹp. Buổi tối Tô An cũng chẳng chạm vào người nàng, cũng chẳng nhìn nàng âu yếm nữa, cho nên vết bầm ẩn ẩn trên khóe môi, vết roi trên lưng, hay là cào cấu cắn xé nàng ấy đều không thấy. Nàng nghĩ vậy cũng tốt, chết đi, sẽ tốt.

[BHTT][NP][Tự Viết] Tô An cưới vợWhere stories live. Discover now