Chap cuối : Thiên thần luôn bên em.

9.5K 347 35
                                    

Đầu tiên mình muốn một lần nữa gửi lời xin lỗi đến toàn thể các bạn đã và đang ủng hộ các tác phẩm của mình, đặc biệt là bạn đã phản hồi như vậy về Fic của mình. Có thể bạn ý đã xem bộ phim đó và thực sự giống thật, nhưng mình khẳng định lại một lần nữa tất cả các tác phẩm của mình là do tự mình nghĩ ra, là chất xám của mình, lối diễn đạt và hành văn cũng là của mình. Hôm nay thực sự mình gặp vài vấn đề và nó cũng tác động vào tâm lý của mình nên mình có những hành động thiếu suy nghĩ để mọi người phải lo lắng và ảnh hưởng đến cả bạn đó nữa. Mình thực lòng xin lỗi lần nữa. Chuyện này đến đây là kết thúc, mình đã đọc hết tất cả các cmt của các bạn. Cảm ơn, cảm ơn rất nhiều vì đã luôn bên cạnh và ủng hộ mình, mình sẽ cố gắng nhiều và nhiều hơn nữa cho các tác phẩm sau. Từ giờ mình cũng sẽ suy nghĩ thấu đáo trước khi hành động để những chuyện đáng tiếc như thế này không xảy ra thêm lần nào nữa. Đây sẽ là một bài học cho mình. Một lần nữa xin lỗi tất cả các bạn!

————————————

1 năm sau....

Ánh nắng chiều nhuộm vàng một góc khuôn viên của đại học Berkeley, Tiffany đang đi dọc hành lang trong khoa kiến trúc. Cũng đã ba năm kể từ lễ tốt nghiệp của Taeyeon, Tiffany mới quay trở lại nơi này. Từng nơi cô đi qua đều lưu giữ những kỉ niệm đẹp của cô và Taeyeon. Trước mắt cô hiện lên hình ảnh của hai người những năm tháng ấy.

" Ê, đồ ăn sáng của tôi đâu? "

" Chị à, sáng nay em còn có tiết. " Taeyeon ba chân bốn cẳng liều mạng chạy ra xa khỏi cô, trong khi cô đứng lại đó tức giận dậm chân vì không đuổi kịp cô ấy.

Tiffany nhìn ra khoảng sân trường trước mặt, hình ảnh Taeyeon từ phòng hiệu trưởng đi ra, hôm đó trời cũng nắng như hôm nay, những tia nắng chiếu vào khuôn mặt cô ấy, bây giờ Tiffany mới thấy được rằng Taeyeon lúc đó ưu tú đến thế nào. Hình ảnh của hai cô gái cứ thế lần lượt hiện lên trước mắt cô, khoé môi Tiffany không tự chủ được nhếch lên thành nụ cười tuyệt đẹp.

Cô cứ bước đi mãi mà không để ý rằng hiện tại cô đã đứng ở Cầu Cổng Vàng - địa điểm mà hai người yêu thích nhất mỗi lần đi dạo. Đây cũng là nơi cô nhận ra mình bị Taeyeon cướp mất trái tim vào cái ngày cô ấy hớt hải chạy đến tìm cô khi cô bị đổ oan, cô vẫn nhớ mãi cái khoảnh khắc ánh mắt kiên định ấy nhìn cô nói rằng cô ấy tin cô, bằng mọi cách sẽ bảo vệ cô, không để cô bị đuổi học.

Taeyeon, hiện tại Tae đang ở đâu? - Tiffany đứng trên thành cầu, vươn người, ánh mắt vô định nhìn về khoảng trời trước mặt.

Đột nhiên cô cảm thấy có người vòng tay ôm lấy eo, kéo cô xuống phía dưới. Hai bàn tay đeo nhẫn cưới đan vào nhau.

" Lại nhớ người yêu cũ à? " người ấy tựa cằm lên vai cô mỉm cười nói.









Tiffany nhíu mày, chớp chớp mi mắt tỉnh dậy. Mùi thuốc sát trùng của bệnh viện ngay lập tức xộc vào mũi làm cô khó chịu.

" Tiff, cậu tỉnh rồi sao? " Jessica chạy đến bên giường khi thấy Tiffany đã tỉnh.

Đầu óc Tiffany vẫn còn choáng váng, cô đảo mắt xung quanh căn phòng. Bàn tay bị thương đã được khử trùng và băng bó kĩ. Tay còn lại đang cắm kim, truyền nước vào người.

[ Longfic ] Yêu thương đi lạc  - Taeny [ End ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ