Chap 19 : Vô cùng lạnh lùng.

4.5K 229 15
                                    

Tiffany vẫn đến Kim's Land làm việc như bình thường. Đã mấy ngày sau sự cố thang máy. Tiffany để ý, từ sau buổi tối ngày hôm đó Taeyeon tỏ ra xa cách và cực kì lạnh lùng với cô. Nhiều lúc cô cũng chẳng hiểu thực sự Taeyeon là muốn gì nữa.




" Kim tổng đây là bản thiết kế trang viên, cô xem qua một chút, còn chỗ nào không ổn tôi sẽ sửa lại. " Tiffany đang đứng trong phòng làm việc của Taeyeon.

" Cô cứ để xuống đó, lát tôi sẽ xem. " Taeyeon trả lời vẫn không thèm ngẩng lên nhìn Tiffany.

Nhận thấy người kia vẫn đứng nguyên trong phòng, Taeyeon ngẩng lên nhíu mày nhìn cô ấy.

" Còn gì nữa sao? " Taeyeon hỏi.

" Vì sao thái độ của cô gần đây lại như vậy? " Tiffany không trả lời, hỏi ngược lại Taeyeon.

" Thái độ? Thái độ của tôi làm sao? Ý cô Hwang là gì? Cô muốn tôi phải tỏ ra như thế nào với cô? " Taeyeon buông bút xuống, xổ ra một tràng câu hỏi với thái độ châm chọc.

" Erika. " Tiffany thấy Taeyeon đang khó chịu nên dịu giọng.

" À, ra là cô muốn thái độ của tôi giống Erika Kim sao. " Taeyeon nhếch môi nở nụ cười giễu cợt. " Cô Hwang này, nếu cô quên để tôi nhắc lại cho cô nhớ. Tôi tên Kim Taeyeon, là chủ nhân của Kim's Land. Không phải Erika Kim nghèo rớt mồng tơi của 6 năm trước. Người cô vừa gọi tên đã bị tôi giết chết cách đây hai năm rồi. Phiền cô gọi cho chính xác. " Taeyeon nhìn thẳng vào mắt Tiffany, những kí ức năm đó lại chạy về.

Tiffany hơi choáng váng lùi về sau vài bước. Cô có nghe nhầm không vậy? Lời này là từ miệng Taeyeon thốt ra sao? Phải rồi trước mặt cô là Kim Taeyeon, không phải Erika cô từng quen biết, không phải người cô từng yêu. Người cô yêu thương đã chết vào cái ngày cô ấy rời bỏ cô rồi.

" Xin lỗi, tôi ra ngoài trước. " Tiffany quay người chạy thẳng ra ngoài. Không cẩn thận va phải một người nhưng cô chỉ cúi đầu xin lỗi rồi chạy thẳng vào phòng làm việc.

Đó không phải là Tiffany Hwang sao? Chị ta làm gì ở đây? - Victoria mở to mắt ngạc nhiên nhìn người vừa va phải mình, lòng lại dâng lên cảm giác vô cùng bất an.



Taeyeon nhìn Tiffany rời khỏi phòng làm việc của mình, cô nhíu mày khó chịu. Cô chẳng hiểu tại sao mình cứ cư xử như một đứa trẻ con. Rõ ràng Tiffany không làm gì sai, người sai là cô. Sai vì vẫn còn tình cảm, sai vì không buông được quá khứ, sai vì vẫn còn yêu Tiffany rất nhiều. Taeyeon tức giận hất tay đẩy đống giấy tờ trên bàn làm chúng trở nên lộn xộn. Cô ngả lưng dựa cả người vào ghế, một tay bóp lấy trán.



Bên ngoài có tiếng gõ cửa truyền vào.

" Vào đi. " giọng nói có vài phần khó chịu.

" Cậu đang bận à? " Victoria bước vào, thấy dáng vẻ mệt mỏi của Taeyeon, quan tâm hỏi.

" Vic à, ngồi đi. " Taeyeon nhìn thấy người trước mặt nhang chóng lấy lại tinh thần.

Victoria tiến vào ngồi xuống chiếc ghế Sofa, Taeyeon cũng ngồi xuống phía đối diện.

" Có chuyện gì mà tới tìm mình thế? " Taeyeon hỏi.

[ Longfic ] Yêu thương đi lạc  - Taeny [ End ]Where stories live. Discover now