Chap 18 : Cùng một chỗ.

4.1K 237 12
                                    

Tiffany đã đến Kim's Land làm việc được hai ngày. Taeyeon sắp xếp cho Tiffany một phòng làm việc ở cùng tầng với cô. Không gian yên tĩnh, không ồn ào, cái gì cũng có, đặc biệt là Tiffany hàng ngày còn được trông thấy Taeyeon. Ngày trước cô đã từng nhiều lần nghĩ đến chuyện được đi làm cùng một chỗ với Taeyeon, hiện tại ước mơ của cô coi như đã thành hiện thực. Chỉ có điều thân phận họ bây giờ đã khác, cả hai người cũng không dành cho nhau nữa rồi. Điện thoại của cô rung nhẹ trên bàn, âm báo vang lên có tin nhắn mới. Tiffany mở điện thoại ra xem.

Nickhun : Tối nay mấy giờ em tan sở?

Fany : Em cũng chưa biết nữa T_T

Nickhun : Gần xong nhắn tin cho anh. Anh qua đón em đi ăn.

Fany : Em biết rồi. Em làm việc đã nhé. Hẹn gặp oppa sau ☺☺☺

Tiffany bỏ điện thoại lại trên bàn tiếp tục vào bản thiết kế.


Hơn 6 giờ tối, Tiffany nhắn tin cho Nickhun đến đón rồi sắp xếp giấy tờ trên bàn làm việc gọn gàng xong xuôi cô tắt điện rời khỏi phòng. Ở Kim's Land thường tan sở lúc 5 giờ nên bây giờ hầu như mọi người đã rời khỏi công ty hết. Tiffany cầm túi xách và ống đựng bản vẽ, trên tay còn một vài giấy tờ nữa. Lúc đi đến thang máy không cẩn thận làm đống giấy tờ trên tay rơi đầy xuống mặt đất. Cô thầm trách mắng mình hậu đậu, Tiffany vén tóc ra sau tai cúi xuống nhặt đống giấy vương vãi trên sàn nhà. Cô ngẩng lên khi thấy một bàn tay nữa đang giúp mình nhặt giấy tờ, là Taeyeon. Cô ấy nhặt xong xếp gọn gàng lại rồi đưa cho Tiffany.

" Của cô." Taeyeon chìa tập giấy trong tay đến trước mặt Tiffany.

" Cảm ơn. " Tiffany nhận lấy tập giấy từ tay Taeyeon. " Cô chưa về sao? " Tiffany nhìn người bên cạnh đang đứng đợi thang máy với mình.

" Tôi vẫn còn chút chuyện nữa cần phải làm nốt. " Taeyeon ngước lên nhìn bảng điện tử trên thang máy. " Bây giờ xuống sảnh lấy chút tài liệu. Còn cô, sao về muộn thế? " Taeyeon quay sang Tiffany.

" Tôi mải làm quên mất thời gian. " Tiffany quay mặt tránh ánh nhìn của Taeyeon.

Ting. Cửa thang máy mở ra hai người bước vào bên trong. Taeyeon đưa tay ấn số 1, cửa thang máy lại một lần nữa đóng lại. Hai người đứng bên trong không ai nói với ai lời nào. Chỉ yên lặng nhìn những con số màu đỏ nhảy liên tục trên bảng điện tử. Taeyeon nâng tay kiểm tra giờ trên đồng hồ của mình. Đột nhiên thang máy rung mạnh rồi dừng lại, đèn bên trong bị ngắt tối om. Taeyeon cảm thấy cánh tay mình bị ai níu lấy chặt cứng, cô xoay mặt sang thì đụng nhẹ vào đầu Tiffany, mùi hương từ tóc cô ấy tràn vào buồng phổi của cô. Tiffany bị chứng sợ bóng tối, kể cả khi đi ngủ cô ấy cũng phải để đèn sáng mới ngủ được. Trước đây khi hai người cùng một chỗ, Taeyeon có tập cho Tiffany nhưng lúc nào cô cũng phải ôm cô ấy thật chặt, dỗ dành Tiffany thật lâu cô ấy mới có thể ngủ được.

Tiffany thấy đèn bị tắt, cô hoảng sợ, theo phản xạ níu lấy người bên cạnh mình, toàn thân cô run rẩy. Taeyeon đứng cạnh cảm nhận cô đang run lên, cô ấy rút cánh tay đang bị cô bám lấy, trực tiếp vòng tay qua vai, kéo cô vào lòng cô ấy. Bàn tay Taeyeon vỗ nhẹ nhẹ vào bả vai dỗ dành cô. Một tay cố bấm vào nút báo động ở thang máy cầu cứu, nhưng có vẻ điện bị ngắt nên nó cũng không thể hoạt động được.

[ Longfic ] Yêu thương đi lạc  - Taeny [ End ]Where stories live. Discover now