Chap 5 : Em sẽ vì chị mà quay lưng với cả thế giới.

3.9K 237 15
                                    

Mấy hôm nay Taeyeon đau đầu suy nghĩ cách giải quyết chuyện của Tiffany. Cô không thể đi tố cáo Victoria, dù gì cô ấy cũng đã rất tốt với cô, hơn nữa lần này là vì cô mà làm ra chuyện này nhưng cô cũng không thể để Tiffany cứ thế mà bị đuổi học được. Ngày công bố kết quả kỉ luật với Tiffany cũng đã tới. Ngay từ tiết đầu, loa phát thanh của trường thông báo Tiffany Hwang năm tư khoa Kiến Trúc đến phòng kỉ luật. Taeyeon nghe thông báo cũng lập tức rời khỏi giảng đường, chạy tới phòng kỉ luật. Khi đang chạy trên hành lang, cô bắt gặp Victoria, gương mặt cô ấy xanh xao. Victoria thấy Taeyeon chạy về hướng phòng kỉ luật cũng gấp gáp đuổi theo.

Erika đã biết mọi chuyện rồi, chắc chắn không tha cho mình, chắc cô ấy đang chạy đi đến tố cáo cô với thầy hiệu trưởng. Nhưng mà so với Tiffany, mình chẳng phải đối với cô ấy tốt hơn sao? - Victoria chạy theo sau Taeyeon không cam lòng nghĩ.

Taeyeon không thèm gõ cửa trực tiếp mở cửa phòng kỉ luật xông vào, trong phòng là một số giảng viên trong khoa Kiến Trúc, thầy hiệu trưởng và cả Tiffany. Mọi người thấy Taeyeon xông vào ngạc nhiên quay lại nhìn, Taeyeon bỏ qua ánh nhìn của mọi người chạy đến chỗ Tiffany mỉm cười với cô ấy, trong khi Tiffany đang nhìn cô với ánh mắt " Em đến đây làm gì? "

" Em xin lỗi đã tự tiện xông vào đây một cách đường đột, trước khi thầy đọc quyết định kỉ luật chị ấy, em có một chuyện cần phải làm rõ. " Taeyeon thở dốc, hơi thở vẫn còn gấp gáp, lồng ngực phập phồng do chạy vội đến đây.

" Em muốn nói gì? " thầy hiệu trưởng lên tiếng.

" Tiffany, chị ấy bị oan. Người xé bài của chị Lily không phải chị ấy. " Taeyeon nói.

Giảng viên trong phòng ngạc nhiên, vài tiếng xì xầm bàn tán vang lên.

" Mọi bằng chứng bây giờ đều chống lại Tiffany, em có thể đưa ra chứng cứ gì để chứng minh lời em nói là sự thật không? " thầy hiệu trưởng đan hai tay vào nhau chống dưới cằm.

" Có, vì em chính là người đã xé bài của chị Lily. "

" Kim, em biết em đang nói gì không? " thầy hiệu trưởng tức giận đập mạnh tay xuống bàn.

Mọi người cả trong lẫn ngoài phòng kỉ luật đều ngạc nhiên vì lời Taeyeon vừa nói.

" Em biết, vì bị chị Tiffany bắt nạt, hôm đó ở thư viện, em nghe chị ấy và chị Jessica nói chuyện với nhau. Em đã nảy ra ý định đó, chiều hôm ấy em nhắn tin hẹn chị Tiffany tối đến văn phòng khoa sau đó em đã xé bài chị Lily hòng đổ tội cho chị ấy. "

Victoria ở bên ngoài nghe Taeyeon nói, cô bất ngờ đưa tay lên che miệng. Taeyeon nhận hết tội về mình, không tố cáo cô.

" Vậy sao giờ em mới nhận tội? " thầy hiệu trưởng vẻ mặt vẫn còn rất tức giận.

" Lúc đầu em chỉ nghĩ là đùa vui, không ngờ hậu quả lại nghiêm trọng đến thế này, em thực lòng xin lỗi mọi người. Em xin lỗi chị Tiffany. " Taeyeon cúi đầu xuống xin lỗi giảng viên, hiệu trưởng cuối cùng quay sang xin lỗi Tiffany.

Ánh mắt Tiffany rung động, cô biết không phải Erika làm chuyện đó, thì ra cách mà em ấy nói bảo vệ cô để cô không bị đuổi là cách này. " Không phải, chuyện này không liên quan đến em ấy. "

[ Longfic ] Yêu thương đi lạc  - Taeny [ End ]Where stories live. Discover now