Chap 23 : Điểm dừng.

4.3K 253 37
                                    



Taeyeon tiễn Tiffany đến trước cửa toà nhà cô ấy ở, hai bàn tay vẫn nắm lấy không buông.

" Hôm nay tôi rất vui cảm ơn Taeyeon. "  Tiffany quay sang đối mặt với Taeyeon. Một ngày trôi qua thật nhanh, mới đó mà trời đã tối, đã đến lúc cả hai phải chia tay nhau. Hôm nay có lẽ là ngày vui nhất trong suốt hai năm rời xa Taeyeon của Tiffany, họ vui vẻ đi cạnh nhau, trêu đùa, nói chuyện như những năm trước, như thể giữa họ chưa từng xảy ra chuyện gì.

Taeyeon nhìn cô không đáp lại, ánh mắt rung động không muốn rời.

" Ừm, tôi phải vào nhà đây, Taeyeon về cẩn thận nhé. " Tiffany bối rối vì ánh nhìn của Taeyeon. Nhất thời không biết làm gì đành lựa chọn cách trốn tránh.

Ngay khi cô quay người rời đi, Taeyeon giật tay cô lại, kéo cả người Tiffany vào lòng mình.

Tiffany bất ngờ, theo phản xạ định đẩy Taeyeon ra nhưng cô ấy lại siết cái ôm lại, giữ cô chặt hơn.

" Đừng đẩy ra, tôi không có can đảm nhìn thẳng vào Fany để nói, nên xin hãy đứng yên giữ thế này một lúc, nhanh thôi. Nói xong tôi lập tức sẽ đi. " giọng Taeyeon có chút đau lòng.

Tiffany nghe lời, đứng yên không động đậy để mặc Taeyeon ôm mình vào lòng.

" Hôm nay tôi rất vui, Fany. Đã hai năm rồi tôi mới có lại cảm giác đó. Chị biết không, chị là mối tình đầu của tôi, là người tôi yêu thương trân trọng nhất, thậm chí tôi đã từng nghĩ sẽ lấy chị làm vợ nữa. " Taeyeon mỉm cười khi nghĩ đến khoảng thời gian ấy, nhớ chiếc nhẫn mình đã đặt làm vật cầu hôn với Tiffany.

" Nhưng mà có vài chuyện không như chúng ta mong muốn, những chuyện đó làm chúng ta xa nhau. Hai năm qua tôi không ngừng tự nhủ bản thân phải quên đi chị nhưng đến bây giờ tôi vẫn chưa quên được. Không, phải là tôi không quên được mới đúng. Những kí ức về chị, về khoảng thời gian đó của chúng ta không ngừng dày vò tôi. Tôi đã từng đau, từng khóc, từng không ngừng day dứt về mối quan hệ này. " giọng Taeyeon lạc đi, cô không kìm chế được những giọt nước mắt của mình để chúng chảy xuống vai áo của Tiffany. Cô hít vào một hơi thật sâu lấy lại bình tĩnh.

" Tôi không ngờ có ngày chúng ta có thể gặp lại, có thể trùng phùng. Nhiều khi tôi chỉ muốn ở mãi trong những kí ức, những khoảnh khắc bên chị. Có chị trong cuộc đời này xem như đó là vận may của tôi. Nhưng mà có lẽ sự may mắn này đến đây là kết thúc rồi. Tôi chỉ muốn chị biết rằng, mỗi khoảnh khắc mỗi phút giây được trải qua cùng chị tôi đều không hối hận. Tôi cũng chưa bao giờ từng hối hận vì đã yêu chị. Cảm ơn chị đã cho tôi một thanh xuân thật đẹp. Giờ là lúc tôi phải đi thôi." Taeyeon cắn chặt môi không để mình bật ra tiếng khóc, nhưng mọi cố gắng của cô đều vô ích. Cô buông Tiffany rời khỏi cái ôm với cô ấy. Từ bao giờ gương mặt của Tiffany cũng đã đẫm nước mắt, Taeyeon đưa tay chạm vào khuôn mặt Tiffany, ghi nhớ từng đường nét trên gương mặt cô ấy. Tay cô gạt nhẹ những giọt nước mắt kia đi.

" Chị khóc xấu lắm, nín đi. Cái này là của chị. " Taeyeon lấy trong túi áo vật gì đó đặt vào bàn tay Tiffany rồi nắm tay cô ấy lại. " Sau này có vô tình gặp nhau chúng ta cứ im lặng bước qua nhau chị nhé. Em luôn muốn chị sống thật hạnh phúc. Chị phải thật hạnh phúc đấy. " nói rồi Taeyeon quay người bỏ chạy, cô muốn thoát thật nhanh khỏi đây. Cô sợ nhìn thấy vẻ mặt của Tiffany, cô sợ khi thấy cô ấy đau lòng nhưng thật buồn cười cô lại luôn là người làm Tiffany phải khóc, phải đau lòng.





Tiffany đứng nhìn bóng Taeyeon khuất dần rồi biến mất. Cô muốn đuổi theo Taeyeon, nhưng đuổi kịp rồi thì làm gì, nói gì với cô ấy đây? Tiffany mở bàn tay xem vật Taeyeon đưa cho mình. Là sợi dây có mặt hình ổ khoá của Taeyeon hay đeo. Taeyeon thực sự đã buông hết quá khứ và tình cảm với cô rồi. Vậy nên mới mang vật này đến đưa cho cô. Tiffany khuỵ xuống mặt đường, tay nắm chặt sợi dây ôm vào lòng, cô nức nở, đôi vai không ngừng run lên.





Chiếc BMW đỗ bên kia đường đã lâu, chủ nhân của nó đã chứng kiến những gì xảy ra giữa Tiffany và Taeyeon. Nickhun buổi tối gọi điện cho Tiffany dù cô nói là không sao nhưng anh vẫn cảm thấy không an tâm nên chạy qua xem thử. Nào ngờ lại gặp tình huống này. Anh ngồi trong xe nhìn Tiffany đau lòng bật khóc, đôi lông mày khẽ nhíu lại, bàn tay cầm vô lăng cũng vô thức siết chặt.





Victoria gọi cho Taeyeon đến hiện tại là cuộc thứ ba mươi rồi mà không nhận được hồi âm của người kia. Cô lái xe tới khu chung cư cao cấp Taeyeon ở. Từ xa cô thấy bóng cô ấy đang ngồi một góc ở vườn hoa co chân gục đầu vào đầu gối, đôi vai không ngừng run lên. Cô đau lòng, nhưng không dám tiến lại, không dám ôm lấy cô ấy an ủi. Có lẽ lúc này Taeyeon cần yên tĩnh, cần được ở một mình.

Victoria tháo dây an toàn vươn người sang ghế bên cạnh, khuôn mặt cô chỉ còn cách Taeyeon một chút nữa thôi. Taeyeon mở to mắt, nhận ra cô muốn làm gì liền quay mặt né tránh. Victoria bị Taeyeon cự tuyệt có chút tổn thương.

" Mình xin lỗi. " Taeyeon nói không quay đầu lại.

" Không, mình mới là người phải xin lỗi. " Victoria trở về ghế lái của mình.

" Mình không muốn lợi dụng cậu Vic, mình không muốn dùng cậu thay thế vị trí của chị ấy. Như vậy là bất công với cậu. "

" Mình tự nguyện. "

" Mình thì không, và đừng làm như vậy với mình nữa. Mình sẽ quên Tiffany, nhưng theo cách của mình. " Taeyeon nói rồi mở cửa rời khỏi xe của Victoria.

Victoria đột nhiên nhớ lại chuyện hôm đó. Cách Taeyeon quên Tiffany là như thế này sao? Khoảnh khắc đó cô nhận ra mình có cố gắng bao nhiêu đi nữa thì trong lòng của Taeyeon chỉ có một chỗ dành cho Tiffany. Trước đây như thế bây giờ cũng như vậy, không thể thay đổi được. Victoria nhận ra yêu một người không thuộc về mình cũng giống như cô đi đến một tiệm cà phê yêu thích, rồi chọn lấy một chỗ mình rất ưng ý nhưng phục vụ lại nói với cô rằng chỗ đó đã có người đặt rồi, bất đắc dĩ cô chỉ có thể đứng lên và rời khỏi. Cái cảm giác biết rằng chỗ ngồi còn trống nhưng cô mãi không thể chạm vào. Tình cảm của cô với Taeyeon cũng vậy dù có cố gắng thế nào, cô mãi mãi cũng không thể thay thế được vị trí của Tiffany trong lòng Taeyeon.

—————————

Mình cũng buồn nên đừng ai gọi hồn, tế sống mình nhé 😥😥😥

[ Longfic ] Yêu thương đi lạc  - Taeny [ End ]Where stories live. Discover now