Chap 8 : Người yêu tuyệt vời.

4.5K 209 13
                                    

Tiffany nhíu mày khó chịu khi ánh nắng bên ngoài len lỏi qua rèm cửa chiếu vào mắt cô. Cô khẽ chớp nhẹ mi mắt, ánh mắt mờ mịt nhìn gương mặt phóng đại của người bên cạnh. Gương mặt cô và cô ấy chỉ cách nhau vài cm, hai người họ gần đến nỗi cô có thể cảm nhận được hơi thở của Taeyeon phả lên khuôn mặt mình. Khoé môi cô tự động cong lên thành một nụ cười, cô hơi nhích người về sau để nhìn rõ khuôn mặt người kia hơn. Cô cố gắng thật nhẹ nhàng để không làm Taeyeon thức dậy. Tiffany lướt một vòng gương mặt của Taeyeon, người yêu của cô quả thực rất xinh đẹp. Bề ngoài cô tỏ ra gai góc, cá tính nhưng vẻ đẹp của Tiffany vẫn có sự nữ tính, ngọt ngào, làm cho người khác nhìn vào có cảm giác muốn được bảo vệ.

Còn Taeyeon thì trái ngược hoàn toàn, vẻ đẹp phi giới tính có chút mạnh mẽ của cô ấy thực sự cuốn hút cả nam lẫn nữ. Ánh mắt Tiffany chợt rơi vào mặt dây chuyền sáng lấp lánh trên cổ Taeyeon, cô đưa tay chạm vào nó mỉm cười. Cái này có được gọi là sự ràng buộc cả hai với nhau không nhỉ. Mải mê đắm chìm vào suy nghĩ của bản thân, cô không biết rằng Taeyeon đã thức giấc.

Vòng tay Taeyeon kéo Tiffany vào lại gần mình. Tiffany lúc này đã thoát khỏi suy nghĩ, ngẩng lên, ngay lập tức Taeyeon cúi xuống tặng cô một nụ hôn thay cho lời chào buổi sáng.

" Đẹp không? " Taeyeon rời khỏi Tiffany, nắm lấy bàn tay đang đặt trên cổ cô.

" Đẹp. " Tiffany mỉm cười.

" Ai đẹp, em hay sợi dây. "

" Tất nhiên là sợi dây rồi. " Tiffany bật cười.

" Em hư lắm, Fany. " Taeyeon ôm lấy Tiffany vào lòng.

" Này Erika, em gọi ai là em đấy? " Tiffany đánh vào ngực trần của Taeyeon.

" Hôm qua không phải có người xưng em sao? " cô nhíu mày vờ suy nghĩ. " Ai ta? "

" Đồ lưu manh. " Tiffany dỗi đẩy Taeyeon ra.

" Lưu manh hả, vậy để cho em biết thế nào là lưu manh nhé. "

Taeyeon đè lên người Tiffany rồi kéo chăn trùm đầu cả hai lại, trong phòng lại tràn ngập những âm thanh ám muội.

Tiffany tỉnh dậy một lần nữa thì đã là buổi trưa, cô mở mắt ra bên cạnh mình trống không. Cả người Tiffany mỏi nhừ, giã rời sau hai trận ân ái với Taeyeon. Phía dưới đau nhức, toàn thân đầy dấu vết của cuộc hoan ái. Cô cố gắng lết thân vào phòng tắm để gột rửa hết dấu vết động tình trên người. Khi Tiffany trở ra đã thấy Taeyeon ngồi trên giường cùng một mâm thức ăn.

" Lại đây ăn một chút đi, chắc em đói lắm rồi. " Taeyeon vỗ vỗ vào chỗ trống bên cạnh.

" Đừng có gọi chị là em nữa, nghe chẳng quen gì cả. Với lại chị lớn hơn em hai tuổi đó. " Tiffany vứt khăn tắm vào giỏ quần áo bẩn, rồi tiến về phía Taeyeon.

Taeyeon thấy Tiffany đi đến thì kéo tay cô ấy để Tiffany ngã vào lòng mình.

" Nhưng mà em nằm dưới, nằm dưới thì là em rồi. " Taeyeon cười cười.

" Mệt, kệ em đấy. " Tiffany không thèm cãi nhau với Taeyeon nữa, cô đưa tay cầm lấy chiếc đũa đặt trên bàn.

Taeyeon lấy đôi đũa trong tay Tiffany đặt sang một bên. " Để em đút cho chị. " chuyện này đã trở nên quá quen thuộc với Taeyeon rồi. Nhớ hồi Tiffany bận ôn thi, đến thời gian ăn cũng không có, nhiều hôm ngồi vào bàn ăn mà mải đọc sách không hề động đũa. Taeyeon thấy thế liền kéo ghế ngồi lại, kiên nhẫn đút từng thìa cơm cho Tiffany. Một bữa, hai bữa, rồi thành quen. Bây giờ Taeyeon vẫn thường xuyên đút cơm cho cô bạn gái lớn hơn hai tuổi của mình.

Tiffany ngoan ngoãn há miệng khi Taeyeon đưa thìa cơm đến trước miệng cô. Chẳng mấy chốc mà bát cơm vơi dần rồi hết sạch. Tiffany ăn no, tâm trạng thoải mái ngã vào lòng Taeyeon. Có người yêu như Taeyeon thật tốt, từ trước đến giờ chưa bao giờ cô nghĩ mình sẽ ỷ lại hay phụ thuộc vào ai đó nhưng khi Taeyeon bước vào cuộc đời cô, tất cả mọi quy tắc mọi định hướng của cô đều bị cô ấy thay đổi. Không biết từ bao giờ cô bị phụ thuộc vào con người này quá nhiều, bị Taeyeon chi phối mọi thứ trong cuộc sống. Nhưng cô không cảm thấy điều đó là phiền phức, thực sự cô cảm thấy ông trời đã đối đãi với cô quá tốt khi để Taeyeon bước vào cuộc đời cô.

" Đang nghĩ gì thế? " Taeyeon vẫn ôm Tiffany trong lòng, một tay xếp gọn bát đĩa bẩn lại.

" Đang nghĩ chị thật may mắn vì có em. " Tiffany thơm nhẹ vào má Taeyeon. " Sao lại chiều chị thế, em không thấy mệt mỏi hay tức giận khi cái gì em cũng phải làm cho chị sao? "

" Bậy, nào có mệt. Em thấy hạnh phúc khi được làm điều đó. Vì chị đã chọn yêu em, thế nên em cũng nguyện yêu chị bằng cả tấm lòng. Bây giờ hay sau này đi nữa em sẽ dành tặng chị tất cả những thứ tốt đẹp nhất mà em có. "

Sống mũi Tiffany cay cay, cô không ngờ đứa trẻ thường ngày nhõng nhẽo cô lại nói được những lời như thế này. Thời gian họ yêu nhau chưa phải quá lâu nhưng so với người trước đây Tiffany biết thì Taeyeon của hiện tại thực sự rất biết suy nghĩ, rất trưởng thành. Cô ôm Taeyeon thật chặt, vùi đầu vào vai cô ấy.

" Chị sẽ cố gắng, không để mất em. "








Buổi tối Tiffany và Taeyeon nắm tay đi dạo ở Gold Gate Bridge, một trong những địa điểm yêu thích của họ.

" Mai chị phải đi làm rồi. " Tiffany thở dài nũng nịu.

" Cố gắng làm việc cho tốt chị nhé. " Taeyeon xoa xoa đầu Tiffany.

" Ừ chị sẽ cố gắng. " Tiffany cười.

" Này cho chị. " Taeyeon chìa ra chiếc máy bay giấy.

" Gì nữa trời. " Tiffany cau mày.

" Viết điều ước chị vào rồi phóng đi, nó sẽ thành hiện thực. "

" Hiện thực là em đừng làm mấy trò trẻ con này nữa. "

" Em nói thật mà. Fany, Fany, chị đi đâu vậy? Chờ em. " Taeyeon ba chân bốn cẳng đuổi theo khi thấy người kia đang có dấu hiệu muốn cách ly mình. Khi cô bắt kịp được Tiffany hai bàn tay họ tự động đan vào nhau.








Tiffany đã đi làm được một thời gian, dạo này cô và Taeyeon có ít thời gian ở bên nhau. Công việc dạo này của cô hơi bận, thêm nữa năm nay cũng là năm cuối của Taeyeon. Cả hai đều bận bịu, hôm nay là một ngày hiếm hoi hai người được rảnh rỗi ngồi bên cạnh nhau trò chuyện thế này.

" Erika này. " Tiffany gọi.

" Dạ. Chị muốn gì? " Taeyeon quay sang nhìn cô.

" Em cũng đã năm tư rồi, đã tìm được chỗ thực tập phù hợp chưa? " Tiffany hỏi.

" Em, em chưa. " Taeyeon lắc đầu.

" Vậy hay là vào chỗ chị làm đi, công ty chị đang làm cũng có bộ phận phù hợp với ngành học của em đó. " Tiffany ánh mắt hấp háy, khuôn mặt tràn ngập ý cười. Cứ nghĩ đến việc hàng ngày được đi làm cùng một chỗ với Taeyeon là cô không thể giấu nổi niềm hạnh phúc.

" Để em xem đã. " Taeyeon chột dạ, cô quên mất một chuyện quan trọng, giờ mở lời với Tiffany như thế nào để cô ấy hiểu và chấp nhận đây. Vì chưa nghĩ ra được phương án giải quyết nên cô đành lẩn tránh vậy.

———————

Chap cuối có đường nhé, từ giờ chúng ta bước vào giai đoạn bi kịch. Chuẩn bị tinh thần nào 😈😈😈. Chap này tặng cho bạn Huỳnh Bảo Ni, mình không biết nick wattpad của bạn là gì nên viết tên Fb của bạn. Cảm ơn đã ủng hộ 😁😁😁

[ Longfic ] Yêu thương đi lạc  - Taeny [ End ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ