Chap 30 : Nếu có kiếp sau mình lại yêu nhau em nhé !

6.6K 274 53
                                    

Tiffany sáng sớm thức dậy vừa mở cửa bước ra ngoài đã thấy Taeyeon ngồi trước cửa căn hộ của mình. Đã ba hôm như vậy rồi, cô chán nản chẳng buồn nói nữa, Tiffany khoá cửa rồi lướt ngang qua Taeyeon. Cô ấy ngay lập tức cũng đứng lên đi theo sau.

Mỗi ngày đều như vậy, Taeyeon ngồi đợi Tiffany trước cửa nhà cô ấy rồi lại lẽo đẽo theo sau Tiffany như một cái bóng, không làm phiền, không nói chuyện, chỉ cần nhìn thấy Tiffany hàng ngày là Taeyeon đã mãn nguyện rồi, cô chẳng dám đòi hỏi thêm gì nữa.







" Cô định thế này đến bao giờ nữa. " Tiffany đứng trong thang máy hỏi người bên cạnh.

" Tae không làm phiền, không gây tiếng động, không làm ảnh hưởng gì tới em hết. Em sắp đi rồi, sau này Tae sẽ không tìm em, cũng không xuất hiện trước mặt em nữa, tất cả theo ý em muốn. Chỉ xin em hiện tại đừng đuổi Tae đi, cho Tae được nhìn thấy em những ngày cuối cùng ở Hàn Quốc. Xin em đấy. "

Tiffany đôi mắt hồng hồng quay sang nhìn người đang cúi gằm mặt xuống dưới đất, Taeyeon gầy đi rất nhiều, dưới đôi mắt xuất hiện quầng thâm, vẻ mặt mệt mỏi vì thiếu ngủ. Cô vội quay mặt đi, nhanh tay lau nước mắt, đã tự hứa với bản thân sẽ mạnh mẽ không khóc vì người kia nữa nhưng thấy Taeyeon lúc này trong lòng cô thực sự rất đau, rất đau. Taeyeon lúc này chẳng khác gì ngày đó, khi bị cô đuổi cô ấy chỉ im lặng và theo sau cô. Thang máy dừng lại, Tiffany nhanh chân bước ra ngoài.

Taeyeon thấy Tiffany không trả lời mình, chẳng đồng ý nhưng cũng không từ chối, vậy coi như là đồng ý rồi đi. Cô cười nhẹ, nhanh nhẹn đuổi theo Tiffany.






" Từ mai cô không cần đến đưa đón tôi đi làm nữa, ngày mai tôi sẽ về Mỹ. " Tiffany ngồi trong xe của Taeyeon, quay đầu nhìn ra ngoài cửa sổ nói.

" À. " Taeyeon quay sang nhìn cô. " Tae biết rồi.

Mấy ngày nay Tiffany không đuổi Taeyeon đi nữa, cô để Taeyeon làm những gì cô ấy muốn, coi như là kỉ niệm cuối cùng cho mối quan hệ này đi.

" Vậy tối nay tôi đến đón em đi ăn tối nhé. Bữa ăn chia tay. Em thấy ổn chứ? " Taeyeon hỏi, cô biết cuối cùng ngày này cũng sẽ đến, đến lúc cô phải để Tiffany rời xa mình rồi.

" Ừ, nhưng hôm nay tôi phải xuống hiện trường kiểm tra lần cuối. Khoảng 7 giờ, đến công ty X đón tôi. " Tiffany trả lời.

" Được, Tae sẽ đến đúng giờ. " Taeyeon cười rồi bẻ tay lái tấp xe vào lề đường nhìn Tiffany rời khỏi xe đến khi cô ấy biến mất khỏi tầm mắt, cô mới rời đi.






Taeyeon chuẩn bị rất kĩ lưỡng cho bữa tiệc tối nay, cô muốn nó sẽ trở thành một kỉ niệm đẹp và đáng nhớ cho cả cô lẫn Tiffany. Sau khi đã sắp xếp xong xuôi Taeyeon lên xe đi đến đón Tiffany ở công trường. Cô lấy điện thoại trong túi gọi cho Tiffany. Taeyeon không cẩn thận đi vào chỗ gồ ghề trên đường làm chiếc xe đột nhiên xóc lên một cái, chiếc điện thoại trượt khỏi tay Taeyeon rơi xuống gầm ghế lái. Cô nhìn đường vắng vẻ liền cúi xuống tìm vị trí của chiếc điện thoại. Taeyeon dùng chân đá điện thoại về phía mình nhưng lực mạnh làm nó trượt quá đà lên trước.

[ Longfic ] Yêu thương đi lạc  - Taeny [ End ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ