Chap 15 : Chào em, người cũ, từng thương !

4.3K 219 14
                                    

Sắp tới sẽ là kỉ niệm 20 năm thành lập của Kim's Land đồng thời cũng là sinh nhật của chủ tịch hội đồng quản trị Kim Tae Ho. Đối với sự kiện lần này Taeyeon muốn làm gì đó thật đặc biệt để làm quà tặng sinh nhật cho ông. Về vấn đề này cô đã nghĩ rất lâu, chuyện quà cáp lần này khá là phức tạp chứ không đơn giản như mọi người tưởng tượng. Chủ tịch Kim Tae Ho còn thiếu cái gì để tặng đâu chứ. Cuối cùng sau những ngày tháng đau đầu Taeyeon quyết định chưng cầu ý kiến của hội bạn thân đại học, sau khi được nghe hiến kế từ Sooyoung, Yoona và Sunny. Taeyeon đi đến quyết định sẽ xây một trang viên dành tặng cho quý phụ huynh của mình. Thời gian cũng không còn quá nhiều nên cô đang gấp rút tìm kiến trúc sư thiết kế và thi công.

" Cậu thấy Kwon thị thế nào? " Sunny giới thiệu.

" Đó không phải công ty nhà Kwon Yuri sao? " Sooyoung tiếp lời.

" Đúng vậy nghe nói cậu ta đã chuyển về đây điều hành chi nhánh ở Hàn Quốc. Mình thấy chỗ cậu ta cũng không ít người tài. Taeyeon, cậu thử liên hệ xem, chỗ quen biết dễ làm việc hơn. " Yoona nói.

Taeyeon ngồi một bên gật đầu, nghe rất hợp lý. Cô cũng có chơi với Yuri, cô ấy lớn hơn cô ba tuổi, tuy hơi khùng điên và trẻ con nhưng là một người tài năng. Trong công việc lại vô cùng chuyên nghiệp. Từ ngày Yuri trở về đến giờ, cô cũng chưa có cơ hội gặp mặt cô ấy. Coi như đây là dịp tốt, một công đôi việc.

" Mình sẽ bảo thư kí Seo liên hệ phía bên đó. " Taeyeon lấy điện thoại gọi cho thư kí Seo sắp xếp với Kwon thị.






Sáng sớm, bên Kwon thị đã tổ chức một cuộc họp. Dự án trang viên lần này đích thân Kim tổng bên Kim's Land sẽ trực tiếp giám sát từ thiết kế đến thi công. Yuri chơi với Taeyeon cũng biết cô ấy là người kĩ tính, đối với món quà sinh nhật lần này lại có ý nghĩa vô cùng đặc biệt nên phần tỉ mỉ và khó tính tăng lên gấp đôi. Đau đầu suy nghĩ cả buổi Jessica đang bận với thiết kế bên khu nội thất, người trong công ty cũng chưa có nhiều kinh nghiệm. Chỉ còn mỗi Tiffany sắp hoàn thành xong khu nghỉ dưỡng ở Busan nên Yuri quyết định giao cho cô ấy dự án lần này. Kết thúc buổi họp Tiffany và Jessica sắp lại văn kiện chuẩn bị rời khỏi phòng họp thì Yuri đột nhiên lên tiếng gọi hai người.

" Hai em ngày trước học ở Berkeley đúng không? " Yuri hỏi.

Cả hai cùng gật đầu.

" Có chuyện gì sao Yul? " Jessica hỏi.

" À không, học Berkeley có quen với người nào tên Kim Taeyeon không? "

Cả Tiffany và Jessica nhíu mày suy nghĩ. Cái tên hoàn toàn xa lạ, không có một chút ấn tượng nào trong kí ức hai người.

" Bọn em không quen. " Jessica đáp nhìn sang Tiffany cũng lắc đầu. " Người đó có vấn đề gì sao? "

" Không có, đấy chính là Kim tổng, con gái duy nhất của chủ tịch Kim Tae Ho đồng thời cũng là người thừa kế của Kim's Land. Ngày xưa cậu ta cũng học ở Berkeley, Yul tưởng bọn em quen thì dễ hơn cho công việc. " Yuri giải thích. " Không sao, chỉ cần cố gắng làm tốt là được. Tiffany dự án này rất quan trọng, nhưng cũng đừng căng thẳng quá. Tôi tin em sẽ hoàn thành tốt. "

[ Longfic ] Yêu thương đi lạc  - Taeny [ End ]Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora