Chap 10 : Hiểu lầm liên tiếp.

3.9K 238 10
                                    

Taeyeon và Tiffany vẫn trong thời gian chiến tranh lạnh với nhau. Mấy tháng này Taeyeon bận làm luận án ở trường nên gần đây cô thường ở lại kí túc xá chứ không về nhà Tiffany. Tiffany cũng chẳng thèm nhắn tin hay điện thoại tìm cô.

" Này Erika, cậu với chị ấy định chiến tranh lạnh với nhau đến bao giờ? " Sooyoung ngó đầu xuống giường Taeyeon.

" Mình cũng không biết nữa, mình chẳng biết nói sao cho chị ấy hiểu, có lẽ chị ấy vẫn còn giận mình. " Taeyeon buông quyển sách xuống thở dài.

Tiffany và Taeyeon đã thống nhất giữ bí mật về mối quan hệ giữa hai người họ nhưng một lần ba người bạn cùng phòng vô tình bắt quả tang hai người đang hôn nhau. Taeyeon tối đó về bị ba người tra tấn cả đêm, cuối cùng không thể giấu được đành khai ra. Mặc dù lúc đầu không thích Tiffany lắm vì những lời đồn xung quanh cô ấy không mấy hay ho nhưng sau đó họ thấy Taeyeon thực sự hạnh phúc nên cũng ủng hộ họ hết mình, thậm chí Sooyoung còn là một ship cứng của cặp đôi này. Vì vậy thấy họ chiến tranh Sooyoung không khỏi phiền lòng.

" Hay là cậu nhường chị ấy đi, ở Mỹ cũng tốt mà. Người ta sang đây muốn định cư, sao cậu lại muốn về? " Sunny cũng tham gia.

" Mình có nỗi khổ riêng mà. " Taeyeon dựa đầu vào tường.

" Nỗi khổ gì chứ? " Sooyoung từ giường phía trên leo xuống bên dưới.

" Vì cậu ấy là người thừa kế duy nhất của Kim's Land. Mình nói đúng không Erika Kim, à không phải là Kim Taeyeon mới đúng. " Yoona nãy giờ yên lặng lên tiếng.

Lời Yoona thốt ra làm tất cả mọi người trong phòng giật mình, sáu con mắt trợn tròn. Sooyoung và Sunny hết nhìn qua Taeyeon lại nhìn qua Yoona.

" Cậu...cậu đang...nói gì thế? " Taeyeon nặn ra một nụ cười cố tỏ ra tự nhiên nhất có thể.

" Thôi, không cần đóng kịch nữa. Cậu nhớ tháng trước mình trở về Hàn Quốc không? Lần đó mình theo ba mẹ đến nhà cậu dự tiệc, vô tình đã thấy ảnh gia đình cậu. Sau đó lúc hai gia đình nói chuyện, ba mẹ cậu nói cậu đang du học ở Mỹ trường Berkeley. Thế nào? Còn muốn chối nữa không? " Yoona chống tay vào cằm miệng cười cười.

" Làm sao chối được nữa. " Taeyeon cúi đầu nhận tội.

" Hai cậu nói cái gì nãy giờ mình không hiểu. Erika, Yoona vừa kể chuyện hài à? Đến đoạn buồn cười chưa? " Sunny khoé miệng giật giật. Làm sao cô không biết đến Kim's Land - một trong những tập đoàn luôn đứng trong top đầu ở Hàn Quốc. Cô cũng có nghe qua nhà họ Kim chỉ có duy nhất một đứa con gái, nhưng họ giấu cô ấy kĩ như giấu vàng, chưa bao giờ để lộ mặt. Không ngờ cô ấy ở trước mặt cô bốn năm trời mà cô không hề hay biết.

" Lời cậu ấy nói không phải đùa giỡn. Không sai, mình chính là người thừa kế của Kim's Land. " Taeyeon thừa nhận.

" Đồ mất dạy, thế mà cậu dám giấu bọn này bốn năm trời liền. " Sooyoung ném chiếc gối vào mặt Taeyeon.

Taeyeon cười trừ. " Xin lỗi, mình không cố ý muốn giấu mọi người. Chỉ là, haizz. Mình và gia đình có một thoả thuận. Mình sẽ sống theo ý thích của mình, được tự do trong vòng bốn năm không có sự quản thúc và can thiệp của ba mẹ. Mình chỉ đơn giản là một Erika Kim không phải con gái của ba mẹ, không phải người thừa kế của Kim's Land. Đổi lại sau khi tốt nghiệp mình phải trở về tiếp quản công ty."

[ Longfic ] Yêu thương đi lạc  - Taeny [ End ]Where stories live. Discover now