Chap 25 : Mượn rượu làm càn. ( Warning )

5.9K 270 39
                                    

Các bạn hóng chap này lắm đúng không 😹😹😹 Warning ngược đó, thích không 😂😂😂

——————————

" Khó chịu quá. " Taeyeon nằm phía sau không thoải mái cựa quậy. Giọng cô lè nhè rất khó nghe.

" Sắp tới nơi rồi, chịu khó một chút. " Tiffany nói mặc dù cô biết chắc chắn người kia chẳng hiểu gì đâu.

Tiffany dừng xe lại trước cổng khu chung cư cao cấp Kim City, cô tấp xe vào lề đường, Taeyeon lập tức mở cửa xông ra ngoài, cô chống tay vào một cái cây cố gắng nôn tất cả những thứ trong bụng mình ra.

Tiffany đợi Taeyeon tống khứ mọi thứ trong bụng ra ngoài xong liền đưa cho cô ấy chai nước khoáng trong xe để súc miệng. Sau đó cô dìu Taeyeon về căn hộ của cô ấy ở tầng chín.

" Số 801. Đây rồi. " Tiffany để Taeyeon dựa vào người mình, rồi lấy chìa khoá mở cửa.

Hai người vừa bước vào trong thì đèn cảm ứng bật sáng làm căn phòng tối tăm trở nên sáng sủa. Căn hộ rộng lớn thiết kế theo phong cách của Châu Âu, tuy đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng. Nhìn vào cách bài trí và màu sắc của căn nhà có thể đoán được tính cách chủ nhân của nó.

Tiffany khó khăn lắm mới dìu được Taeyeon về phòng. Trông cô ấy nhỏ con thế thôi nhưng khá là nặng, làm cô phải loay hoay chật vật một hồi. Tiffany thả Taeyeon ra để cô ấy ngã tự do trên giường.

Cả người Taeyeon tiếp xúc mạnh với mặt nệm đàn hồi làm cô khẽ nẩy người lên. Mùi rượu trên người Taeyeon xộc vào mũi làm cô có phần choáng váng. Cô vào phòng tắm lấy một chiếc khăn mặt nhúng vào nước nóng rồi quay lại lau người cho Taeyeon, trời lạnh thế này say rượu rất dễ bị cảm. Tiffany cẩn thận cởi áo khoác rồi tiện tay cởi mấy nút áo phía trên cho Taeyeon dễ chịu. Cô tỉ mỉ lau từng chút trên gương mặt Taeyeon, bàn tay thấp xuống chạm vào cổ cô ấy. Hơi thở của Tiffany trở nên khó nhọc khi nhìn vào phần nhô lên dưới lớp áo sơ mi. Rõ ràng họ đã từng nhiều lần quan hệ, đối với cơ thể của Taeyeon, Tiffany cũng đã không ít lần được chiêm ngưỡng. Vậy mà lúc này chỉ mới nhìn phần trên của cô ấy cũng làm mặt Tiffany đỏ bừng, hô hấp khó khăn, một cơn khó chịu quặn lên ở bụng. Không phải cô đang rạo rực đấy chứ? Tiffany hoảng hốt lắc đầu xua tan ý nghĩ đen tối của mình. Khi cô rút tay lại rời đi thì bàn tay Taeyeon đột ngột nắm lấy kéo ngược cô lại. Tiffany bị bất ngờ không cẩn thận ngã đè lên người Taeyeon. Khuôn mặt họ bây giờ chỉ cách nhau vài centimet.

" Fany... " Taeyeon gọi, mắt vẫn nhắm nghiền.

Tiffany thở phào nhẹ nhõm, thì ra là cô ấy nói mớ. Cô chống tay xuống giường làm điểm tựa định rời khỏi Taeyeon, nhưng cô chưa kịp bỏ đi thì một lần nữa cô ấy kéo cô lại, lần này Taeyeon lật người để cô nằm dưới thân cô ấy.

" Tae. " Đôi mắt Tiffany mở to nhìn gương mặt xinh đẹp trước mặt cô, bây giờ chỉ cần vươn nhẹ một cái là cả hai có thể chạm vào nhau.

" Là em sao? " Taeyeon mở mắt nhìn người dưới thân, đầu óc choáng váng không tỉnh táo.

" Tae say rồi, nằm xuống nghỉ ngơi đi. " Tiffany toan đẩy người Taeyeon ra nhưng cô ấy nhanh hơn dùng sức giữ cô lại.

[ Longfic ] Yêu thương đi lạc  - Taeny [ End ]حيث تعيش القصص. اكتشف الآن