Chap 4 : Tiffany bị đổ oan.

3.5K 229 1
                                    

Taeyeon như mọi ngày mang đồ ăn sáng đến hầu hung thần, nhưng hôm nay cô tìm mãi cũng không thấy người kia đâu.

Chị ấy hôm nay không có tiết sao? Hay không đi học, ốm chăng hay là thế nào? Ể Taeyeon, mày đang nghĩ cái quái gì vậy, bà nội đó không hành thì càng sướng chứ sao. - thế là Taeyeon bé nhỏ ngồi một góc tự thưởng thức bữa sáng.

Hiện tại Taeyeon đang đứng trước lớp Kiến trúc 1, ngó nghiêng bên ngoài. Trong đầu thì nghĩ hôm nay phải vui sướng khi thoát khỏi Tiffany nhưng chân thì lại tự động mò đến lớp tìm người ta. Cũng có thể bị Tiffany hành thành quen, cái này gọi là khổ quen rồi sướng không chịu được mà. Rõ ràng hôm nay lớp cô ấy có tiết nhưng cô không tìm thấy Tiffany đâu.

" Ê, Erika đến học hộ Tiffany hả? " một cậu sinh viên trong lớp thấy Taeyeon đứng lấp ló ngoài cửa gọi, Taeyeon đi học hộ cho Tiffany nhiều quá đến nỗi giờ lớp đó ai cũng quen mặt cô rồi.

" Chị Tiffany hôm nay không đến lớp ạ? " Taeyeon với vào.

" Chưa thấy đến. Không phải em sang đây học hộ à? "

" Không, em về lớp đây. " Taeyeon nhét chiếc bánh mua cho Tiffany vào cặp ủ rũ đi về lớp. Chẳng hiểu sao hôm nay không được thấy Tiffany, trong lòng Taeyeon lại có chút buồn.









Taeyeon đang ngồi trong giảng đường thì một giảng viên đi vào gọi cô đến phòng hiệu trưởng. Cô ngơ ngác một hồi rồi cũng đi theo, lòng không biết mình đã làm sai chuyện gì mà bị triệu tập. Khi Taeyeon bước vào trong đã thấy một đám người cũng yên vị trong đó từ bao giờ. Cả đám ngồi hàng dài trước bàn hiệu trưởng gồm Tiffany, Jessica, mấy chị cùng lớp họ và cả Victoria nữa.

" Em ngồi xuống đi. " thầy hiệu trưởng chỉ vào chiếc ghế cạnh Tiffany. " Thầy gọi các em đến đây là để làm rõ một chuyện, hôm qua ở văn phòng khoa Kiến Trúc xảy ra một sự việc, bài dự thi của Lily bị xé nát, có người trông thấy em Tiffany tối qua có mặt ở hành lang khoa Kiến Trúc, hơn nữa vài ngày trước cũng có người nghe được Tiffany chính miệng nói ra sẽ xé bài của ai hơn mình. " thầy giáo quay sang Taeyeon. " Erika, em có nghe được Tiffany nói thế không? Em cứ dũng cảm nói sự thật, không cần phải lo sợ. "

Taeyeon nghe xong lời thầy nói cảm thấy kinh hãi. Tuy Tiffany hắc ám, tính tình có hơi hung dữ nhưng tuyệt đối không phải người có thể làm ra loại chuyện như vậy. Cô tin Tiffany, nhưng mà đúng là hôm ấy chính miệng Tiffany trong thư viện có nói như vậy. Bây giờ Taeyeon mới để ý tất cả những người có mặt trong phòng hôm nay đều là những người hôm đó có mặt ở thư viện.

" Erika. Em trả lời đi. " thầy nhìn Taeyeon.

" Vâng, chị ý có nói thế. " Taeyeon cúi đầu thừa nhận.

" Tiffany có nói thế nhưng mà đó chỉ là lời bọn em trêu đùa thôi. Không thể như vậy mà nói bạn ấy chính là người xé bài vẽ của Lily được. " Jessica kích động, Tiffany không bao giờ làm những trò hèn hạ như vậy.

" Trò Jessica. " thầy hiệu trưởng nhắc nhở.

" Thôi đi Jess. Nhân chứng vật chứng đầy đủ như vậy rồi, chối làm sao được nữa. " Tiffany mỉm cười, nụ cười phảng phất sự chua xót.

[ Longfic ] Yêu thương đi lạc  - Taeny [ End ]Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt