chương 67

113 9 0
                                    

Tối hôm sau, Hàm trang bày yến hội tẩy trần cho Ân Tĩnh.

Yến hội có sáu bàn, ngoại trừ bàn chủ được bình phong che đi có vẻ hơi có im lặng ra, năm bàn còn lại đều thập phần náo nhiệt. Hàm gia có không ít chi. Ngoại trừ những tiểu bối đều ở lại đây đi theo tộc trưởng Hàm gia – cũng là trang chủ Hàm trang Hàm Thiên Hòa tập võ ra, thì những người lớn đều phân tán ở khắp nơi. Đa số là ngầm xử lý công việc sát thủ của Hàm gia. Cho nên nam bàn đó đều là tiểu hài tử. Hơn nữa còn có một số người hầu cũng được thượng tọa nên rất náo nhiệt

Bên đây, sau bình phong, một bàn mười một người. Trước kia chỉ có mười người thôi, nhưng hôm nay xuất hiện thêm một vị trí. Khi người hầu xếp bàn lo sợ nhét cái cái ghế vào, tâm lý Trí Nghiên rất phức tạp.

Được mời đến dùng yến, vì thế Trí Nghiên mới gặp được người nhà Ân Tĩnh. Ngày hôm qua tại cái phòng khách hẳn là không tính. Nàng không có hảo ý nhìn cặp song sinh tỷ tỷ của Ân Tĩnh.

Hiện tại, là tình huống gì?

Trí Nghiên cẩn thận nhập tòa. Bên cạnh nàng nhiên là Ân Tĩnh. Mà bên cạnh Ân Tĩnh là Hàm Phi.

Người hầu tùy thân cũng có thể nhập tòa? Trí Nghiên hồ nghi. Sau đó nghe Ân Tĩnh giới thiệu cho nàng theo thứ tự.

Vị nam nhân trung niên mày rậm mắt to, thần tình dữ tợn lại cười đến híp mắt chính là phụ thân Ân Tĩnh? Trí Nghiên vội vàng đứng dậy hành lễ, lại chẳng biết tại sao lại ngồi xuống không được. Chỉ thấy nam nhân trung niên đó ra tay miễn lễ cho nàng.

A, phụ nhân nhỏ xinh bên cạnh nam nhân trung niên đó chính là mẫu thân Ân Tĩnh? Trí Nghiên nhìn nhanh nữ nhi Hàm gia. Khó trách đều như hoa như ngọc, hóa ra là giống mẫu thân. Trí Nghiên lại hành lễ. Sau đó nghe được giọng nói mềm mại chủ mẫu Hàm gia như cánh bướm nhỏ nhẹ nói không cần.

Kế tiếp chính là tỷ muội song sinh. Tỷ tỷ Hàm Triều Triều, sự lãnh đạm có thể so với Ân Tĩnh. Người hầu tùy thân của nàng gọi là Hàm Tiều, ngồi bên cạnh Hàm Triều Triều, vẻ mặt đờ đẫn. Tiếp đó là người đả thương Ân Tĩnh hộc máu - muội muội Hàm Tịch Tịch. Hai tỷ muội này có một sự phân biệt, tuy dáng dấp nhất trí giống nhau nhưng tính tình kém khá xa. Hàm Tịch Tịch mỉm cười nhìn chằm chằm Trí Nghiên, khiến Trí Nghiên thấy thế nào cũng không có ý tốt. Bên cạnh Hàm Tịch Tịch cũng là người hầu tùy thân của nàng, gọi là Hàm Lạc, một nam nhân mặt mày thanh.

Cuối cùng, đó là đệ đệ Ân Tĩnh.

Hàm Hùng Hùng? Trí Nghiên cố nén cười. Người này lớn lên giống phụ thân hắn, lưng hùm vai gấu, ngồi đối diện Trí Nghiên. Bên cạnh Hàm Hùng Hùng là một cô nương, dáng vẻ như liễu làn da như ngọc, gọi là Hàm Y.

Xã giao hết một vòng người, Trí Nghiên hơi choáng. Quy củ Hàm gia nàng không hiểu lắm, nhưng thấy bọn họ ngồi như vậy ngược lại giống như người một nhà đoàn viên. Mà người thứ mười một lại có vẻ cô đơn vạn phần.

Ân Tĩnh giới thiệu mọi người xong, lúc này mới nghiêm mặt nói: "Vị này là Phác Trí Nghiên, nàng. . ."

"Nàng là khách nhân!" Hàm trang chủ cắt lời Ân Tĩnh. "Trước đó Tịch Tịch không hiểu chuyện, thất lễ với khách. Nên phạt rượu."

[ Eunyeon-TĩnhNghiên] Nguyện cả đời chỉ bảo hộ một người.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ