Chap 5: Rung động

948 90 0
                                    

          ...Hoseok ở trong nhà Yoongi một mình, khuôn mặt ngơ ngác không biết chuyện gì đang xảy ra. Sau một lúc, Yoongi về cùng với một bịch đựng rất nhiều đồ y tế. Anh dắt tay Hoseok xuống nhà vệ sinh rửa sạch vết thương trên tay cho cậu rồi đưa cậu ra phòng khách rồi cho cậu ấy ngồi xuống cái ghế sofa.

          Yoongi vội nắm lòng bàn tay nhỏ bé đang rướm máu kia, xoa một ít thuốc vào. Xong, anh lấy băng cá nhân dán nhẹ nhàng vào vết thương cho Hoseok nhưng cậu vẫn cảm thấy nhói.

_A...- Hoseok nhíu mắt lại, người bất giác run lên.

_Đau à?- Yoongi nói với giọng trầm xuống, trông hơi cáu giận.

          Hoseok không dám trả lời, chỉ gật nhẹ đầu, mắt thì ươn ướt, rơm rớm nước mắt làm Yoongi không khỏi xót xa.

_Đúng là ngốc.- Yoongi thở dài rồi dùng tay gõ nhẹ lên trán cậu.

          Hoseok ngơ ngác nhìn theo bóng người kia đi xuống bếp, lấy một ít đồ ăn với vài chai bia còn đang uống dở. Vào giây phút ấy, không hiểu sao bên lòng ngực trái của cậu cứ đập nhanh không ngừng. Yoongi từ dưới bếp mang đồ ăn lên đưa cho Hoseok, ăn xong anh cầm mấy lon bia kia lên uống, mặc cho người kia đang nghĩ gì. Bỗng một bàn tay nhỏ nhắn nắm lấy tay anh.

_Đi bar với tớ đi... tớ buồn quá.- Hoseok thầm thì trong buồn bã.

          Yoongi chỉ nhếch miệng qua một bên, anh đứng dậy không nói lời nào. Tay anh thì nắm lấy cổ tay người kia đi ra khỏi nhà rồi đi tới quán bar ở gần nhà mình. Hai người thất tình uống hết ly này rồi tới ly khác. Tuy cùng một quán bar, nhưng Hoseok lại cảm thấy ở cạnh Yoongi lại ấm áp, dễ chịu hơn khi ở cạnh Jimin. Nhưng trái tim cậu thì vẫn cảm thấy như có ngàn cao dao nhọn đâm sâu. Còn thời gian thì cứ thế mà trôi, thấy cũng chẳng còn sớm...

_Tớ đi gọi xe cho cậu.- Yoongi nói với vẻ mặt mệt mỏi.

          Chưa kịp nói hết câu thì anh đã bị Hoseok nắm chặt lấy tay, níu anh ở lại.

_Đừng đi... ở lại với tớ.- Hoseok nói với giọng của người đang say trong men rượu.

          Yoongi cố gắng quên đi lý trí, quên đi Hoseok là "hoa đã có chủ", quên đi mọi thứ. Anh hít một hơi thật sâu, bảo với lòng hãy cho phép anh ích kỷ một lần. Yoongi quay người mình lại với Hoseok nhẹ nhàng ôm chầm lấy cậu rồi trao cho Hoseok một nụ hôn.  Sau đó anh đưa lưỡi vào trong khuôn miệng của Hoseok, cắn nhẹ vào môi dưới của Hoseok khiến môi cậu tấy đỏ.

          Nhận thấy đôi mắt người kia có vài giọt lệ đọng lại trên mí. Yoongi liền buông người mình ra khỏi người cậu, nằm xuống ghế kế bên Hoseok, cậu quay lưng lại. Tuy mắt đã nhắm nhưng những hàng lệ vẫn cứ rơi trên mặt, Yoongi mệt mỏi đã ngủ thiếp đi lúc nào không hay...

To be continue...😗❤

[SOPE] 365 days love youWhere stories live. Discover now