Chap 1: Sinh nhật

2.9K 151 5
                                    


*9-3-2017*

Yoongi: "Heo con à, em xem thử mọi người tới đủ hết chưa?"

Hoseok: "Còn Minnie nữa anh yêu ạ!"

Mọi người trong phòng khách ngạc nhiên nhìn Hoseok đi lên lầu rồi xì xào bàn tán to nhỏ:

_Cậu ta cũng tới sao?

_Hôm nay sinh nhật Yoongi nếu cậu ta tới tao sợ Yoongi sẽ không được vui đâu bây ạ!

_Thì đó không biết Hoseok này làm gì nữa.

_...

_Càng đông thì càng vui thôi, mấy người xì xào làm cái lìn gì? Coi chừng Hoseok nghe thấy lại không vui đấy.- Yoongi nói với vẻ mặt hơi khó chịu.

Tiếng chuông cửa reo lên khiến cả bọn im lặng, Yoongi ra mở cửa.

Jimin: "Chào Yoongi anh... À... Em chúc anh sinh nhật vui vẻ ạ... Em có món quà tặng anh..."

Yoongi: "Cảm ơn em! Em vào nhà đi!"

Bầu không khí bớt căng thẳng, cả bọn vui vẻ ngồi lại xung quanh bàn thì Hoseok từ trên lầu bước xuống với bộ hoodie đen ngầu xen lẫn với chút quyến rũ, chiếc quần xám thun dài bó chặt khiến cậu xinh đẹp lại còn thêm gợi cảm. Hoseok xuống bếp lấy tất thảy đồ ăn mà Yoongi đã chuẩn bị đem ra mời bạn.

Hoseok đem đồ ăn ra, vừa đi vừa nói: "Nào nào ăn này! Đồ ăn chồng tao nấu đấy cấm ai chê đấy nhé!"

Mọi người đang ăn uống rất vui vẻ thì Jungkook bảo: "Hyung! Sao anh ăn chậm như con nít thế nhở? Hay anh đang đợi em mớm cho anh à?"

_Ơ cái em này! Tôi ăn chậm chứ có bảo là cần em mớm? Em có muốn tôi ăn em luôn không?- V nói với vẻ mặt ranh ma liền cười nhẹ một cái làm mặt Jungkook đỏ dần.

Cả bọn nhìn họ rồi cười làm Jungkook không biết nói thêm gì, liền ăn thật nhanh rồi đem bát xuống rửa.

_Ê, làm gì đấy nhóc? Lên nhà đi anh làm cho, em không biết làm rồi làm bể đồ nhà người ta nữa thì phiền.- Seokjin đi xuống bếp nói với Jungkook.

Jungkook nghe lời lên nhà gom hết chén dĩa mọi người đã ăn xong đem xuống đưa cho Jin rửa rồi đứng đó coi phụ được gì thì phụ. Ăn xong mọi người quây quần lại chúc mừng sinh nhật cho Yoongi vừa hát vừa múa rất vui vẻ.

Do chơi vui quá nên mọi người quên cả trời đất, Hoseok thấy cũng đã trễ nên liền bảo Jin và Jungkook đưa Namjoon và V- hai người đang nhậu say đến tí bỉ không biết đường về.

Còn về phần Jimin cũng tự ra về, thấy vậy Hoseok ra tiễn cậu. Hai người đứng nói chuyện cười đùa vui vẻ với nhau một lúc nhưng Hoseok không hề để ý trong nhà, Yoongi vẫn đứng đó dõi theo ra cửa với vẻ mặt không được vui. Anh đứng lên bỏ vào phòng, mặc cho người kia đang nói chuyện vui vẻ với vợ mình nhưng cậu vẫn nghĩ thầm trong bụng: "Người yêu cũ thì vẫn chỉ có thể là người yêu cũ, tình cảm đó chỉ có thể dừng lại ở mức độ tình bạn là cao rồi..."

                                To be continue...❤









[SOPE] 365 days love youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ