Chap 2: Đêm hạnh phúc (H nhẹ)

1.9K 133 7
                                    


Yoongi vừa đi lên lầu vừa cười thầm trong lòng: "Đêm nay em sẽ chết với tôi, nhóc con ạ!"


Anh bước vào phòng lấy ra một chiếc ly thủy tinh, rót rượu vào trong ly, tay còn lại thì lấy ra một bịch bột trong túi quần. Tay anh cầm cái bịch bột lắc qua lắc lại, rồi xé nó bỏ một ít vào trong ly rượu vừa mới được rót ra. Trên môi Yoongi lúc này là một nụ cười ma mãnh hài lòng.

Xong anh vào phòng tắm, tắm rửa sạch sẽ rồi quấn một cái khăn quanh hông mình, nửa phần thân trên lộ rõ làn da trắng trẻo trông quyến rũ chết người của anh. Yoongi ra giường nằm dựa lưng vào tường đợi vợ mình lên.

Hoseok lên phòng thấy mặt Yoongi cười gian, nghi có điều chẳng lành sắp xảy ra, cậu đi từ từ nhẹ nhàng nằm lên đùi Yoongi rồi khẽ nói: "Chúc mừng sinh nhật ông xã, em yêu anh nhiều."

_Hôm nay anh không được vui cho lắm.- Yoongi cười lạnh lùng rồi kéo Hoseok ngồi dậy, mặt đối mặt.

_Anh đừng như vậy mà, hôm nay sinh nhật anh, anh muốn gì em cũng sẽ chiều anh cả.- Hoseok đáp lại rồi ôm chầm lấy Yoongi.

_Vợ à, anh phạt em uống hết ly rượu kia. Ai bảo em làm Yoongi này ghen làm gì?- Vừa nói Yoongi vừa chỉ tay lên ly rượu để trên bàn.

_Haha... Thì ra nãy giờ là anh đang ghen đấy à?- Hoseok vừa cười vừa chọc yêu Yoongi.

_Arghhh... uống nhanh đi, em nói nhiều quá.- Yoongi đẩy cậu ra chỗ bàn có ly rượu.

_Được rồi, được rồi... Em uống được chưa!?- cậu cầm ly rượu lên uống cạn hết một hơi rồi nhếch mép cười với anh.

_Anh à, anh nghĩ ly rượu đó của anh thì thấm thía gì với em? Có lẽ anh xem thường em quá rồi đấy!- Hoseok nói.

Yoongi thở một hơi dài rồi bước ra khỏi giường, đi tới cái ghế sofa ngồi xuống, như có vẻ đang đợi chờ điều gì. Một lúc sau, Hoseok cảm giác được một luồng hơi nóng đang cứ như nổi lửa trong người cậu khiến cậu mất đi tự chủ, ngã xuống giường rồi lăn qua lăn lại, trong người thì càng ngày càng khó chịu.

_Haizz... đó cũng chỉ là một ly rượu thôi mà em.- Yoongi thở dài lần thứ hai rồi cứ ngồi đó mặc cho vợ mình đang khó chịu cọ quậy trên chiếc giường cô đơn.

_Anh đã bỏ xuân dược vào trong ly rượu đúng không đồ đáng ghét?- Hoseok khó chịu hỏi.

Yoongi chỉ cười cười trong rất gian xảo rồi nhẫn tâm nhìn Hoseok khó chịu tới muốn khóc.

_Yoon... gi... giúp em với... Em xin... anh đấy.- Hoseok vừa khóc vừa van xin nài nỉ nhưng cái tên kia thì hiểu rõ cậu muốn gì nhưng vẫn cố tình trêu ghẹo Hoseok nhỏ bé.

_Em muốn anh làm gì? Nói rõ anh nghe xem nào?- anh tỏ vẻ ngây thơ vô số tội khiến Hoseok chẳng thể kiềm chế lại được.

_Em có tay mà, tự làm anh xem.- Yoongi cười gian xảo.

Hoseok thật sự khó chịu lắm, cố nuốt cục tức vào lòng, sau đó một tay đưa vào miệng mút mút còn tay còn lại đưa đến cúc huyệt một phát đâm ngón tay vào trong rất quyến rũ.

_Anh à... em... Thật sự không được... Chúa ơi... em muốn anh.- Hoseok đưa tay ra vào cúc huyệt, miệng không ngừng rên rỉ.

_A... ưm... Yoongi... Làm ơn... đến đây với em đi mà, không lẽ anh không thương em sao...?- Hoseok không ngừng khóc, đỏ sưng hết cả mắt, khiến cho hắn nhìn thấy tuy đang giận nhưng cũng phải đau lòng.

_Để anh xem,nơi này đúng không?- Yoongi hỏi ôn nhu rồi từ từ đưa tay mình vào.

_Em xem kìa, nơi này đã vì ngón tay của anh mà ướt sũng rồi.- Yoongi đưa hai, ba ngón vào cúc huyệt của Hoseok làm cậu rên rỉ dâm đãng hơn.

Anh lấy hai tay chống vào hông Hoseok làm điểm tựa. Cậu khẽ nhăn mặt mỗi lần di chuyển, tạo nên vẻ quyến rũ đến chết người. Đôi mắt gợi tình của Yoongi nhìn thẳng vào Hoseok, còn có vẻ còn một chút giận dỗi. Bỗng Hoseok đưa tay lên hai nụ hồng rồi tự xoa nắn, vừa rên vừa gọi tên anh không ngừng. Nhìn thấy hình ảnh vợ mình kích thích trước mặt , anh không chịu nổi liền gỡ tay Hoseok ra, thay tay mình vào đó, anh đùa nghịch với đầu ngực đang tấy đỏ, tay kia mở rộng chân Hoseok ra.

Yoongi cho cậu nhỏ mình vào nơi mẫn cảm nhất của Hoseok, làm cậu bất giác run lên.

_Ủa? Em không muốn vậy sao? Vậy thôi nhé!

_Không, đừng dừng lại mà... Em xin anh đấy.- Hoseok giữ Yoongi lại.

_ Được rồi. Vậy em nói đi. Em là của ai? Park Jimin?

_ Không... không... là của riêng chồng ... Yoongi.

Yoongi lại nhếch miệng, dùng toàn bộ hết sức mình thúc vào bên trong cậu. Cậu thét lên, nhưng anh vẫn không ngừng. Trong giây phút nồng nhiệt ấy, anh nhẹ nhàng trao nụ hôn thật sâu vào cánh môi anh đào của cậu.

_A... Yoongi à... em sắp ra...

_ Chưa được. Đợi anh, nào, chúng ta cùng ra.

Yoongi nắm lấy dương vật của Hoseok, ngăn không thứ dịch trắng ra ngoài. Anh thúc mạnh thêm một cái rồi gầm lên. Anh bắn hết lên người cậu, còn cậu bắn hết ra ga giường.

Vì quá mệt nên cả hai đều nằm ngả xuống giường. Anh ôm Hoseok vào lòng, khẽ trao nụ hôn nhẹ lên mái tóc nâu hạt dẻ kia rồi thì thầm: "Nếu anh vẫn không chịu chủ động... có lẽ anh đã mất em rồi, tiểu hi vọng à!"

Cả hai chìm vào giấc ngủ và anh bắt đầu hồi tưởng lại chuyện ngày xưa...

To be continue...❤









[SOPE] 365 days love youOnde histórias criam vida. Descubra agora