Chap 3 : Hồi Tưởng

1.5K 100 3
                                    

         
          Năm năm trước...

          Cổng trường Big Hit mở ra, lại một năm mới đã tới. Hoseok cậu giờ đã lớp 12, nhưng trông vẫn cứ như con nít, cậu vào tới giữa sân trường ngó quanh một lúc thì có một người khẽ gọi cậu nhẹ nhàng từ phía sau.

_Này Hoseok!- Yoongi vẫy tay gọi ríu rít.

_À, anh Yoongi tới trường rồi đấy hả?- Hoseok đáp.

_Tôi đã bảo cậu chúng ta học chung khối thì cứ xưng bình thường là được rồi đừng gọi tôi là anh nữa!- Yoongi nói với vẻ không được hài lòng.

_Vâng.- Hoseok trả lời.

          Sau đó cả hai cùng đi xem danh sách lớp. Khi đọc được danh sách lớp Hoseok mừng rỡ.

_Yoongi này! Chúng ta lại học chung lớp rồi đấy, hay thật, mà có cả lũ "bà tám siêu cấp" Namjoon, Seokjin, V, Jungkook kìa.- Hoseok vui vẻ nói.

"Chỉ cần có em là anh đã vui muốn chết rồi!" Yoongi nghĩ thầm.

_Nè! Cậu bị lạc hồn phách đi đâu vậy hả? Có nghe tớ nói gì không đấy!- Hoseok tỏ vẻ không được vui.

          Sau khi coi xong danh sách lớp Hoseok đột nhiên nắm tay của Yoongi đi tìm lớp, làm cho Yoongi đỏ mặt lên vì ngại ngùng. Anh đột nhiên đứng lại kéo tay Hoseok.

_Cậu không sợ Minnie ghen à?- Yoongi e ngại nói.

_Sợ gì? Cậu ta có quan tâm tới tớ à...? Mới đầu năm chắc là lại tìm cái góc xó nào đó đánh lộn nữa rồi, hơi đâu mà quan tâm tới cậu ấy?- Hoseok nói với vẻ mặt rất bực mình.

          Thấy crush giận lên như vậy, Yoongi cũng chả dám hỏi thêm điều gì. Trong tâm thì cứ nghĩ biết rằng tuy Hoseok nói vậy nhưng lòng cậu ấy vẫn thương Jimin rất nhiều. Tuy hai người họ quen nhau cũng đã lâu nhưng Yoongi vẫn không thể quên được hình bóng của Hoseok. Tay Hoseok vẫn cứ nắm lấy tay anh kéo đi tìm phòng học. Họ chợt dừng chân trước phòng có cái bảng nhỏ đề "12A1". Cả hai bước vào lớp thì thấy cái bọn bạn thân của mình đang tụm năm tụm ba trong một góc của lớp, họ xuống đó nhập hội cùng.

          Nói xong được vài câu thì chuông báo vào học cũng reo lên, giáo viên chủ nhiệm bước vào lớp. Cả lớp đứng lên chào cô nghiêm chỉnh. Sau khi cô giáo đọc qua bảng danh sách học sinh và chọn Seokjin là lớp trưởng, Yoongi làm lớp phó kỉ luật còn Jungkook thì làm lớp phó học tập. Xong, giáo viên chủ nhiệm xếp lại chỗ ngồi cho cả lớp:

+Namjoon ngồi kế Seokjin.

+V ngồi kế Jungkook.

+...

+Hoseok thì ngồi kế Yoongi.

          Cô và trò cùng nhau hoạt động trên lớp. Giờ ra chơi cũng đến, cả bọn đi ra ngoài sân chơi. Chỉ còn Hoseok và Yoongi còn trong lớp.

          Thấy Hoseok cứ ngó ra ngoài cửa sổ vẻ mặt đượm buồn như đang chờ đợi ai vậy. Sau vài phút, cậu lấy hết can đảm...

_Hoseok à...- Yoongi ngập ngùng nói. Chưa kịp nói dứt câu cậu đã bị một cậu trai ngoài cửa nói vọng vào cắt ngang lời cậu.

_Hey you! Đợi anh lâu không? Anh xin lỗi em nhé hồi sáng anh có việc phải giải quyết nên giờ mới tới tìm em.- Jimin nói cười rạng rỡ.

          Vẻ mặt đang ủ rũ nằm dài trên bàn cũng vì vậy mà mỉm cười, nhanh chóng đứng dậy nhưng Hoseok cũng không quên quay đầu lại.

_Cậu định nói gì với mình à, Yoongi?- Hoseok tươi cười hỏi.

_À không có gì... Cậu đi đi kẻo Minnie đợi lâu đấy.- Yoongi nói với giọng cố gượng cười.

          Chưa đợi Yoongi nói hết câu, cậu đã ba chân bốn cẳng chạy ra ngoài đi với tên kia rồi. Yoongi chỉ biết nhìn theo bóng người mình thương đi cùng với tên kia là lòng lại thắt lại như muốn khóc lên thành tiếng vậy... Nhưng rồi cậu cũng nén cảm xúc lại, tự trấn an bản thân bằng một bản nhạc buồn...

          Trong lòng thì cứ tự hỏi tên kia thì hơn cậu được gì, hồi lớp 10, 11 thì cậu ta cũng học chung lớp với Yoongi và Hoseok nhưng vì quá quậy phá, không chịu học hành nên cậu bị đẩy xuống lớp 12A9, chiều cao cũng chỉ giới hạn bằng Yoongi... Thế nhưng người Hoseok thương lại là hắn chứ không phải là mình.

          Sau khi hết giờ ra chơi, Hoseok quay lại với vẻ mặt vô cùng vui vẻ và rạng rỡ vừa đi về chỗ ngồi vừa hát hò. Còn bọn Jungkook và Seokjin thì chỉ lo giành nhau đồ ăn, V và Namjoon thì ngồi đó chơi caro, mỗi người một niềm vui chả ai thèm để ý gì đến vẻ mặt của Yoongi lúc bấy giờ... Bỗng Hoseok vỗ vai anh bất ngờ:

_Này hôm nay cậu bị làm sao mà mặt cứ thờ thẩn ra thế?- Hoseok vui cười ghẹo Yoongi.

_À không có gì chỉ là thấy hơi mệt trong người, mà lát nữa cậu đi ăn rồi về chung với bọn tớ nhé!- Yoongi ráng nở nụ cười thân thiện nhưng có chút giả tạo.

_À... Mai nhé hôm nay tớ có hẹn rồi... Hihi.- Hoseok trả lời.

_Ờ... vậy thì hôm khác vậy.- Yoongi trả lời với gương mặt buồn bã.

          Tới giờ ra về, cả bọn tụm lại nói chuyện...

Jungkook: "Hôm nay tớ với V không đi ăn chung đâu nhé! Bọn tớ có hẹn rồi."

Seokjin thấy thế cũng liền nói: "Mình với Namjoon cũng có hẹn rồi nhé!"

_Vậy mấy cậu đi chơi vui vẻ đi, tớ cũng có hẹn rồi.- Yoongi nói với giọng miễn cưỡng. Sau đó, mỗi người một hướng, Yoongi sau khi ra khỏi trường cậu liền ghé vào một siêu thị mini mua một ly mỳ ăn liền và vài chai bia...

to be continue...😂❤









[SOPE] 365 days love youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ