Đại Ma Vương Full P11/13 大魔王

1.2K 1 0
                                    

Thương binh của đội Bốn càng lúc càng nhiều. Sắc mặt Tạp Mễ Lạp càng lúc càng khó coi. Nàng ráng đè nén cơn giận trong lòng, chỉ sầm mặt chăm chú nhìn tình cảnh trong sa bàn, trong lòng thì hận Lạp Nhĩ Phu tới tận xương tủy!

Cũng chiến đấu như nhau, đám thủ hạ đội Năm của Hàn Thạc lại không hề đánh thương một tên thủ hạ thần vệ nào của Ba Đằng. So sánh giữa hai bên càng khiến Tạp Mễ Lạp thêm cực kỳ khó chịu, còn Ba Đằng thì ngược lại bắt đầu ngấm ngầm cảm thấy may mắn.

- Lần nào cũng như vậy!

Hắc Thiên thở dài một tiếng rồi tự lẩm bẩm:

- Rõ ràng không cần phải như vậy, không cần phải ra tay đả thương người. Hắn một khi mà thất thế tại Ám Ảnh thành, sợ rằng ai nấy đều sẽ thừa cơ hãm hại!

Lời này tựa hồ có ý chỉ ra chuyện này. Hàn Thạc không khỏi ngoảnh đầu liếc nhìn Lạp Nhĩ Phu, lòng thầm nói cái tên gia hỏa này quả là tên điên mà. Sau cuộc thi đấu hôm nay thì mình phải tính toán cho sớm, khỏi phải để hắn nổi điên làm ra mấy chuyện rồ dại gì.

Đội Bốn không có khả năng đối phó với đội Hai. Sau mười mấy phút, tới khi rất nhiều thần vệ đội Bốn bị đánh thương thì đội Hai mới thành công đoạt lấy toàn bộ Thần tinh của đội Bốn.

Sau đó đội Hai ra tay thì không thể kềm chế được nữa, lập tức đoạt lấy Thần tinh của đội Sáu của Cách Lỗ Tây. Sau đó thì đến đội Ba. Lực chiến đấu của đội Ba so với đội Sáu, đội Bốn thì mạnh hơn một chút, nhưng cũng không phải là đối thủ của đội Hai. Sau khi phải trả bằng cái giá mười tên thương binh thì đội Ba cũng bị đánh bại.

Sắc mặt của Cách Lỗ Tây, Tạp Mễ Lạp, Hắc Thiên ai nấy đều khó coi, ánh mắt gườm Lạp Nhĩ Phu đều lấp lóa hung quang, chỉ là Lạp Nhĩ Phu chẳng hề có phản ứng gì.

Ngay lúc đó đột nhiên đội Năm lập tức nhanh chóng tiến tới trước, từ một hướng khác phóng thẳng tới chỗ đội Hai.

Ánh mắt đám người Hoa Lai Sĩ, An Đức Liệt, Cách Lỗ Tây, Hắc Thiên đột nhiên sáng ngời. Ai nấy đều tập trung chú ý tới đám đội Năm, trông chờ tới lần gặp gỡ giữa hai đội này.

Chương 793 : Chết Người Rồi!

Dịch: neopunk1

Biên tập: donquichotte

Trong ánh mắt mọi người thì có thể đối kháng với đội Hai chỉ có đội Năm. Điểm này thì không thể phủ nhận được.

Các Thần vệ trưởng ở Ám Ảnh thành đều hiểu rất rõ ràng về thực lực. Bọn họ đều hiểu rõ sự đáng sợ của đám đội Hai do Lạp Nhĩ Phu huấn luyện ra. Mặc dù nói thần vệ đội Một của Thanh Lâm vẫn còn chưa giao chiến với đội Hai, nhưng theo kỷ lục giao chiến hàng năm thì chiếu theo biểu hiện hôm nay của đội Hai, mọi người đều không cho rằng đội Một có thể thắng được đội Hai.

Chỉ có biểu hiện năm nay của đội Năm là khiến mọi người mở bừng mắt. Thực lực của bọn họ thật là không tầm thường khi họ tiến, lùi đoạt lấy Thần tinh của đội Bảy một cách gọn gàng, sạch sẽ. Xem như vậy thì tựa hồ cũng chỉ có đội Năm mới thật sự có thể áp chế được đội Hai của Lạp Nhĩ Phu.

Tiên Hiệp Channel [1] FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ