Vĩnh Sinh Full - Mộng Nhập Thần Cơ C276-365

2.6K 10 2
                                    

Vĩnh Sinh

Tác Giả: Mộng Nhập Thần Cơ

Chương 276: Lại một lần đại tái nữa.

Phương Hàn đã sớm biết chuyện Phương Thanh Vy bị Phong Bạch Vũ thi triển thần thông biến thành một con mèo. Hắn cũng không khỏi kiếp sợ thủ đoạt đoạt công tạo hóa của Phong Bạch Vũ. Có điều Phương Thanh Tuyết cũng từng nói qua là muốn gả Phương Thanh Vy cho mình, bây giờ lại để Hạc Tiên Tử ôm Phương Thanh Vy trong lốt một con mèo đến gặp hắn, làm cho hắn có chút không thoải mái, không biết là có ý gì.

“Ngươi yên tâm, bây giờ Phương Thanh Vy không có khả năng xứng với ngươi. Hiện giờ ngươi là một trong những nhân tuyển có thể đoạt được chức vụ chưởng giáo Vũ Hóa Môn, trong hàng đệ tử, chỉ còn có ngươi là có cơ hội tranh giành với Hoa Thiên Đô. Ta làm thế nào mà lại gả Phương Thanh Vy cho ngươi được?” Phương Thanh Tuyết tựa hồ minh bạch sự khó xử của Phương Hàn, “Tính tình của Thanh Vy cũng có chút điêu ngoa, để cho nàng chịu khổ một chút cũng tốt, chờ khi nàng trở lại nhân hình thì hẳn cũng hiểu được chút ít đạo lý, đối với tu luyện sau này cũng có không ít chỗ tốt.”

“Chẳng lẽ sư tỷ không có hứng thú với chức vị chưởng giáo Vũ Hóa Môn sao? Phải biết rằng trong các chân truyền đệ tử, tỷ cũng là một người sâu không lường được, là một trong những đối thủ cạnh tranh của ta. Tuy ta có thể đánh bại Mạnh Thiểu Bạch nhưng nếu đấu với sư tỷ thì sợ là cũng gặp nhiều khó khăn.”

Phương Hàn nói một cách nhẹ nhàng, trong giọng mang theo ý tò mò.

Phương Thanh Tuyết tự nhiên là một trong những đối thủ trong việc tranh đoạt chức vị chưởng giáo, nếu như hai người hiện tại giao thủ tuy Phương Hàn không thua nhưng nếu muốn đánh bại Phương Thanh Tuyết thì cũng sẽ phải trả một cái giá rất lớn.

Côn Bằng Nguyên Thần của Mạnh Thiểu Bạch tuy mạnh mẽ nhưng mà trên người hắn không có pháp bảo gì cả, cũng không có đạo khí nào, chỉ dựa vào một thân tu vi mà thôi.

Còn Phương Thanh Tuyết thì khác, nàng có thượng phẩm đạo khí Bất Diệt Điện Phù, đã gần đạt tới cấp bậc tuyệt phẩm đạo khí rồi, uy lực vô cùng lớn. Nói cách khác, hiện tại tất cả pháp bảo của nàng đều cường đại hơn của Phương Hàn, có lẽ tính thêm bổn mạng phù lục của hắn vào mới đủ so sánh.

Bổn mạng phù lục của hắn ẩn chứa năm mươi lăm loại thần thông, Ngũ Đế Hoa Cái vạn pháp bất phá, nhưng mà uy lực của phù lục này nhiều lắm cũng chỉ tương đương với trung phẩm đạo khí gần tiếp cận cấp bậc thượng phẩm đạo khí mà thôi.

Nếu để phù lục đánh với nhau thì Phương Hàn kém hơn.

Nhưng mà khi đấu pháp Phương Hàn chắc chắn sẽ không dùng bổn mạng phù lục của đối đầu với Bất Diệt Điện Phù mà sẽ dùng ngàn vạn quỷ kế, Phương Thanh Tuyết cũng chưa chắc có thể đối phó với những thủ đoạn âm hiểm, thiên kỳ bách quái của Phương Hàn.

Nếu như không có Bất Diệt Điện Phù thì Phương Hàn có thể giết Phương Thanh Tuyết trong nháy mắt.

“Ta đương nhiên là có hứng thú với chức vị chưởng giáo Vũ Hóa Môn, quyền thế to lớn. Một hoàng đế trong thế tục so với chức vị chưởng giáo không khác gì một con kiến so với con người. Cho dù là ở Huyền Hoàng Đại Thế Giới thì chức vị chưởng giáo chí tôn cũng là đầu sỏ một phương, chí tôn muôn đời. Có điều muốn tranh đoạt chức vị chưởng giáo thì cần phải tu luyện tới Trường Sinh Bí Cảnh, nếu không cũng không có ý nghĩa gì. Khi nào ta bước vào Trường Sinh Bí Cảnh thì nhất định sẽ tranh đoạt chức vị chưởng giáo với ngươi, Hiện tại chưa muốn.”

Tiên Hiệp Channel [1] FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ