BÀN LONG Full 17.19-19.02(盤龍)

1.4K 0 0
                                    

BÀN LONG Full 17.19-19.02(盤龍)

T/g: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Nguồn: http://4vn.eu

Post: Restart_life91

17.19: Trưởng lão

Long đạo uốn lượn. Lâm Lôi cực nhanh phi hành.

"Trước bởi vì sinh tử chiến khiến tộc trưởng tức giận. Ta lúc ấy còn lo lắng theo sát tộc trưởng rời đi tưởng rằng sẽ gặp phải nguy hiểm gì, ai có thể tưởng chẳng những một chút trừng phạt không có mà đảo mắt, ta đã thành gia tộc trưởng lão!" Lâm Lôi nhìn bộ khải giáp mang hoa văn trên người, không khỏi nở nụ cười.

"Thế sự biến hóa, đích xác kỳ lạ." Lâm Lôi cảm thán.

"Trưởng lão!" Đại lượng chiến sĩ tuần tra trên Long đạo nhìn thấy Lâm Lôi bay tới liền cung kính hành lễ.

Lâm Lôi nhìn đám chiến sĩ tuần tra một cái, khẽ gật đầu.

Dưới sự cung kính hành lễ của chiến sĩ tuần tra, Lâm Lôi khẽ đi qua.

Nhìn bóng lưng Lâm Lôi rời đi một tên chiến sĩ nhíu mày nói: "Vị trưởng lão kia hình như là Lâm Lôi vừa tham gia sinh tử chiến. Đội trưởng, ngươi cũng đi nhìn, vừa rồi là Lâm Lôi sao?"

"Không thấy rõ, hình như là Lâm Lôi." Đội trưởng tuần tra tiểu đội cũng nói.

"Chính là Lâm Lôi, ta nhận ra mà."

"Sao, Lâm Lôi tham gia sinh tử chiến thành trưởng lão rồi?" Không ít tuần tra chiến sĩ không quan sát sinh tử chiến đều nghi hoặc.

"Trở thành trưởng lão kỳ quái sao, nếu không phải cuối cùng có tộc trưởng tới Y Mạn Nữu Nhĩ trưởng lão đã có thể bị giết. Lâm Lôi đại nhân tuyệt đối có thực lực thất tinh ác ma thực lực!"

Dù sao chiến sĩ tuần tra đến quan chiến cũng có chừng mấy ngàn, Lâm Lôi phi hành tại Long đạo bị không ít người nhận ra, rất nhanh tin tứcLâm Lôi trở thành trưởng lão dưới sự truyền bá của tuần tra chiến sĩ có tốc độ cực nhanh.

"Tới rồi." Lâm Lôi nhìn về đại hạp cốc phía trước. Thân thể xẹt qua hình hồ tuyến, liền tiến vào trong.

Lâm Lôi trực tiếp bay về phía chỗ ở của Ngọc Lan nhất mạch, tại giữa không trung Lâm Lôi liền thấy nơi cửa chỗ ở của mình đang tụ tập một đám người. Ba Lỗ Khắc, Tháp La Sa, Áo Lợi Duy Á đến hơn mười người tụ tập tại đây.

"Hy vọng Lâm Lôi không gặp chuyện không may." Cáp Trạch Đức thở dài nói "Ngọc Lan nhất mạch ta xuất hiện một cao thủ hiếm có như vậy, nếu bị ... ai!" Bất tri bất giác trung toàn bộ người của Ngọc Lan nhất mạch đều muốn Lâm Lôi trở thành trụ cột của nhất mạch.

Trụ cột như thế nào có thể ngã?

"Cũng không biết tộc trưởng sẽ trừng phạt Lâm Lôi thế nào?" Hi Tắc cũng lo lắng nói.

"Trong Tử vong cốc nhìn thì tộc trưởng rất nghiêm lệ." Áo Lợi Duy Á nhíu mày nói.

"Yên tâm, tộc trưởng ít nhất sẽ không giết Lâm Lôi." Ba Lỗ Khắc lên tiếng. Hắn biết tứ thần thú gia tộc đang vây trong nguy cơ, lúc này tộc trưởng sẽ không bao giờ giết cao thủ.

Tiên Hiệp Channel [1] FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ