Hậu Tinh Thần Biến Full Q1-Q6

1.4K 5 0
                                    

Hậu Tinh Thần Biến Full Q1-Q6

T/g: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Post: Restart_life91

Quyển 1: Khởi Đầu Mới

Chương 1: Bát Đại Thánh Hoàng

Tần mông vũ trụ, tân thần giới, 1024 toà thành trì được dựng lên, 1024 cái phi thăng trì cũng xuất hiện, Tần Vũ mặc một thân hắc bào, mỉm cười nhìn tân thần giới biến hóa, Khương Lập, Hậu Phí, Hắc Vũ nhìn kỹ] trứ tân thần giới biến hóa.

Vân Vụ thành, Hình Viễn cười a a vuốt ve bụng thê tử mình, Tử Vân thấy vậy cũng phấn khởi ưỡn bụng chứng minh Hình Viễn sắp được làm cha, Tử Vân cười cười nhẹ nhàng dựa vào lòng của HÌnh Viễn.

"Hình Viễn ca, Chàng xem có thể nhở Tần đại nhân đặt cái tên cho đứa nhỏ của chúng ta hay không?"

Tin tức Tần Vũ là sư thúc của Thiên tôn đã truyền khắp nơi tại Vân Vụ thành, Tử Vân Hình Viễn đều đối Tần Vũ bội phục vô cùng, Hình Viễn càng không nghĩ tới lúc ấy kẻ kế nhiệm Kim Hình quân là Lưu Tinh nay đang đứng ở đỉnh cao nhất của thần giới vượt qua cả Thiên tôn.

"Đương nhiên, có thể mà, ha ha… Hình Viễn huynh, sau này nếu là nữ nhân thì gọi là Hình Uyển Nhi, huynh thấy thế nào?"

Hình Viễn, Tử Vân trước mắt đột nhiên hoa lên một cái, liền xuất hiện tại bầu trời của Thần giới trong Tần mông vũ trụ, hai người khiếp sợ nhìn mấy người trước mắt.

"Tần Vũ… ngươi… ngươithế nào lại biết con của chúng ta là nữ nhân?" Hình Viễn nhìn thấy cảnh vật xa lạ xung quanh cảm thấy khiếp sợ cực độ, trước đó vài lần Vân Vụ thành được Tần Vũ đưa vào Tân thế giói, bất quá trong Vân Vụ thành số thần nhân trung cấp biết được không có là bao.

Tần Vũ mỉm cười không nói, số mệnh sau này của Hình Viên cùng gia đình hắn sớm đã biết rõ rồi, kể cả đứa nhỏ của họ Tần Vũ cũng biết lâu rồi.

"Hình Viễn huynh, đây là Tân Thần giới của Tần mông vũ trụ, cũng là thế giới của Tần Vũ ta, Hình Viễn huynh có nguyện ý chấp chưởng kim nguyên lực, là tân quản lý giả của Thần giới, cũng là tân thần giới đệ nhất thánh hoàng?"

"Cái gì, thế giới của Tần Vũ ngươi, thánh hoàng…" Hình Viễn cùng Tử Vân há hốc mồm, giật mình nhìn vào mắt nhau.

"Không sai, Tân thần giới của chúng ta, nguyên lai tân Thần giới này và Thần giới kia có chỗ bất đồng bởi vì nó vốn là hai không gian khác nhau, Hình Viễn huynh có nguyện ý trở thành đệ nhất thánh hoàng?"

"Nguyện ý, chúng ta nguyện ý!" Tử Vân nhanh chóng lay tỉnh Hình Viễn, vội vàng đáp, đối với Tần Vũ trên người đã phát sanh nhiều truyền thuyết, Tử Vân không hề hoài nghi.

Tần mông vũ trụ, phương đông của Tân Thần giới, Vụ Kim thành kim quang lóng lánh, chậm rãi mọc lên, một mảnh nho nhỏ chính là Kim Nguyên châu từ trong thành bay ra, tiến tối trán của HÌnh Viễn, trong phút chốc, Hình Viễn liền hiểu được hết thẩy về tân vũ trụ, tu vi cũng từ hạ bộ thiên thần trực tiếp lên tới Thần vương cảnh giới, bầu trời của Tân Thần giới bỗng loé lên Thất thải tường vân, Thần Vương đầu tiên của tân Thần giới chánh thức đản sanh.

Tiên Hiệp Channel [1] FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ