Vĩnh Sinh Full - Mộng Nhập Thần Cơ C1196-1286

2.4K 3 0
                                    

Vĩnh Sinh

Tác Giả: Mộng Nhập Thần Cơ

-----oo0oo-----

Chương 1196: Hỗn Thế Ma Công.

“Quả nhiên, bọn Cổ Ma Tâm Viên này vây khốn thánh tử vài đại môn phái”.

Phương Hàn liếc mắt nhìn về phía sâu trong đại quân Cổ Ma Tâm Viên, liền thấy một số thánh tử bố trí đại trận, kiếm khí tung hoành, thần thông đại tiên thuật loạn bay, xung đột trái phải ở trong đó, nhưng mà toàn bộ đều bị đại quân Cổ Ma Tâm Viên ngăn cản lại.

Nhóm Cổ Ma Tâm Viên này, không biết có bao nhiêu, mây đen giăng đầy, ngập khắp bầu trời, đến trăm ngàn ức dặm có hơn, sâu trong đó còn có một thần quốc cổ xưa.

Bên trong, cao thủ Cổ Ma Tâm Viên rất nhiều. Lúc tiến công, hơn vạn con viên hầu kết lại, tạo thành kiện kiện pháp bảo, những pháp bảo kia đều là một cây đại bổng đen nhánh, bổ xuống, căn bản vô pháp ngăn cản.

Dù sao, không phải ai cũng có thần thông như Phương Hàn.

“Những Cổ Ma Tâm Viên này tạo thành pháp khí đại bổng, tên là Hỗn Thế Ma Bổng, là một pháp khí vô thượng trong truyền thuyết của Nguyên Thủy ma tông thượng cổ, tương đương với tiên khí thánh phẩm. Bất quá những viên hầu này đều phải chịu đựng ý chí cây ma bổng đó, tạo thành Hỗn Thế Ma Bổng uy lực cực lớn”.

Tôn Thi Họa xa xa nhìn đến, cẩn thận nói: “Hình như là đám thánh tử Diễn Thần Hầu Môn, còn có một số người Độc Cô gia tộc, Thông Linh Đạo tông. Những môn phái này, đều ở nơi xa, không có chút giao tình cùng Vũ Hóa Môn Trung Châu chúng ta, không phải là địch nhân, cũng không thể xem là bằng hữu, chúng ta cứ mặc đi, đi tìm Tống Đằng Phi rồi nói sau”.

“Diễn Thần Hầu Môn?”

Trong lòng Phương Hàn khẽ động, Bích Ngư Nhi Diễn Thần Hầu Môn, thật có chút giao tình với nàng, không biết nàng tấn thăng thành Tổ Tiên chưa, phải biết rằng lúc đi theo mình, một đường tiến vào mộ huyệt Quỷ Vũ thánh quân, nàng cũng chiếm được không ít chỗ tốt, luyện hóa Phạm Thần Phạm Vân Tông, lại nhận được mình truyền thụ pháp lực.

“Kệ nó, nếu người mấy môn phái này, không phải bằng hữu cũng không phải địch nhân của Vũ Hóa Môn chúng ta, hiện tại bị vây trong đại quân Cổ Ma Tâm Viên, ta liền hao phí một chút chân tay, giải cứu bọn họ ra, coi như là tạo một bằng hữu”. Phương Hàn nói: “Giúp được thì giúp không được thì thôi, chúng ta trong lần thí luyện huyết sắc này, giết thánh tử đối địch là một chuyện, cũng không ngại nhiều thêm vài bằng hữu, để cho thực lực sau này của Vũ Hóa Môn phát triển lớn mạnh cũng là một chuyện tốt.”

“Vẫn là Phong huynh suy nghĩ chu đáo, bất quá chuyện này cũng chỉ có Phong huynh mới có thể làm được. Trong đại quân Cổ Ma Tâm Viên cũng không phải không có cao thủ, cho dù là ta tiến vào trong, cũng phải bị vây khốn, ta cũng muốn có thêm vài bằng hữu, bất quá hiện tại nếu như xông vào trong đại quân, bản thân còn khó bảo toàn”. Tôn Thi Họa lắc đầu.

“Không sao, đi theo ta”.

Phương Hàn hai tay khẽ hợp, lập tức ở trong lòng bàn tay hắn, xuất hiện một con cự long, phù văn long lăn bốn bề toàn bộ đều xoay tròn, trong nháy mắt, liền dung nhập vào trong đại quân Cổ Ma Tâm Viên.

Tiên Hiệp Channel [1] FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ