Đại Ma Vương Full P7/13 大魔王

1.2K 4 1
                                    

Đột nhiên, Hàn Thạc chợt cả kinh, lúc này mới nhớ tới thực lực đáng sợ của Bán thần Hỏa Diễm đế vương, liền quẳng ngay đi cái lạnh gai người mà Hỏa Giáp thi gọi cha-mẹ. Với thực lực Bán thần, bởi vì sự tồn tại của Hỏa Giáp thi nên bà ta sẽ không trở thành địch nhân của hắn, nếu có thể lợi dụng được sức mạnh của Hỏa Diễm đế vương trợ giúp mình, không nghi ngờ đó chính là một trợ lực vô cùng cường đại.

Bởi vậy, vừa nghe xong, không đợi Hỏa Diễm đế vương mở miệng, hắn vội vàng nói:

- Thế giới loài người ta hiểu rất rõ, ngươi dù sao cũng không có mục tiêu, chi bằng đến đế quốc Lan Tư Lạc Đặc chúng ta đi, xem thế giới loài người và thế giới của ma thú có gì khác nhau.

- Được, dù sao ta cũng không biết đi đâu, đến nơi nào cũng được.

Ngoài dự liệu của Hàn Thạc, nữ nhân đậm người rất sảng khoái đáp ứng đề nghị của hắn, sau khi suy nghĩ một chút, bà ta ôm lấy Hỏa Giáp thi, nói với Hàn Thạc:

- Đi thôi. Lên trên trước đã.

- Được, đi thôi!

Hàn Thạc đáp lời, nhìn thoáng qua người tộc Hắc long đang sững sờ ở phía dưới, nói:

- Đi thôi, lên sơn cốc trước rồi nói tiếp.

- Bố Lai Ân, tiểu tử Cát Nhĩ Bá Đặc hồ đồ có phải là đã chết rồi không? - Hắc long tộc trưởng Cát Nhĩ Cách Tư sau khi thoát khốn khỏi lực lượng trói buộc trên người đã khôi phục lại được một chút. Với đẳng cấp cấp bốn của lão thì hoàn toàn có thể thích ứng với nhiệt độ cao ở nơi này, không có điểm nào là không thích nghi được. Chỉ có điều trên mặt vẫn hiện vẻ đau đớn vĩnh viễn không xóa được.

Vừa nghe lão nhắc tới Cát Nhĩ Bá Đặc, Hàn Thạc trong lòng không tránh khỏi bi thương, nhưng so với cảm giác trước đó, đã tìm được phương pháp ứng phó nên hắn cũng không quá bi thương, miễn cưỡng nặn ra khuôn mặt tươi cười, nói lời an ủi với tộc trưởng Hắc long:

- Yên tâm đi, Cát Nhĩ Bá Đặc mặc dù đã chết, nhưng linh hồn của gã đã được ta thu lại, cho ta một ít thời gian, ta sẽ làm cho gã sống lại trước mặt ông.

Dừng lại một chút, ánh mắt hắn rực lên những tia lạnh lẽo, trầm giọng nói:

- Mặt khác, Cát Nhĩ Bá Đặc sẽ không hy sinh vô ích đâu, ta sẽ khiến Băng Tuyết thần điện trả giá gấp mười, gấp trăm lần.

- Thật… Thật không? Ngài có thể làm Cát Nhĩ Bá Đặc sống lại? - Giọng nói của tộc trưởng Hắc long run rẩy, nhìn Hàn Thạc không tin hỏi lại.

Gật đầu, Hàn Thạc hoàn toàn cam đoan, nghĩ lại vô luận là ma công hay Vong Linh ma pháp, làm Cát Nhĩ Bá Đặc sống lại sẽ không như vốn có. Nghĩ như vậy trong lòng không khỏi có chút hụt hẫng, thở dài nói:

- Ta có thể cam đoan Cát Nhĩ Bá Đặc có thể sống lại, chỉ là, cơ thể mới của gã sẽ có chút biến hóa.

Cát Nhĩ Cách Tư tự nhiên không phải người thường, lão hiển nhiên hiểu ý ngầm diễn đạt trong câu nói của Hàn Thạc, không khỏi bùi ngùi thở dài:

- Chỉ cần nó có thể sống lại, cái khác không quan trọng.

- Đi nhanh đi, đã sống mấy ngàn tuổi rồi mà còn lắm mồm như đàn bà thế. - Trong khi Hàn Thạc và Cát Nhĩ Cách Tư đang cảm khái sụt sịt, Hỏa Diễm đế vương đẫy đà không nhịn được đành thúc giục. Bà ta từ trước tới nay chưa bao giờ đi du lịch đại lục với thân phận của loài người, lúc này thật vất vả lắm mới tiến hóa lên cấp năm đế vương, sớm đã không chờ đợi được nữa.

Tiên Hiệp Channel [1] FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ