Vĩnh Sinh Full - Mộng Nhập Thần Cơ C815-904

2.2K 4 0
                                    

Vĩnh Sinh

Tác Giả: Mộng Nhập Thần Cơ

Chương 815: Ra tay trợ giúp

Thiên địa Ma Môn câu thông với vực ngoại ma cảnh, mở ra đại môn thông với hai thế giới. Phía sau thiên địa Ma Môn này là Thiên Ma, Ma thần dày đặc, thậm chí còn có thứ càng cường đại hơn Ma Tôn.

Đám ma đầu này thậm chí từ vực ngoại ma cảnh xa xôi buông xuống.

Tâm Ma lão nhân triệu hoán ra ma đầu, cũng không chính thức nghe lệnh hắn chỉ huy, nhưng có thể tạo ra cục diện hỗn loạn. Hắn tạo ra thông đạo câu thông vực ngoại ma cảnh cùng Cửu U chi địa, một số Ma thần cường đại ở sâu trong trung tâm không bị hắn khống chế, thế nhưng rất nhiều sát khí, khí tức của quỷ thần cường đại tại Cửu U chi địa hấp dẫn bọn chúng giống như ruồi bọ thấy máu, điều này đúng là có lực hấp dẫn cường đại với vô số Thiên Ma, Ma thần.

Oanh long!

Một đầu Ma thần vô cùng cự đại, bốn đầu tám tay, trên người không biết có bao nhiêu con mắt, lập lòe ma quang, thế giới chi lực trong thân vận chuyển, ở trong đám quần ma như nước lũ, Ma vương suất lĩnh ngàn vạn Thiên Ma vọt ra, ý chí cường đại phủ xuống Cửu U chi địa: "Là thánh Ma tiền bối hao phí thọ nguyên mở ra thiên địa Ma Môn để Cửu Thế Ma Thần ta buông xuống nơi này, muốn hấp thu sát khí, ngưng luyện chân thân."

"Giết, giết, giết! Có người mở ra thông đạo thiên địa Ma Môn, chúng ta rốt cục cũng có thể ra ngoài giết chết hết thảy tất cả. A, tinh khí Tiên Đạo thật cường đại, phải cướp, nhất định phải cướp hết!"

Lại là một đầu Ma thần cường đại thống soái quần ma xông ra từ trong thiên địa Ma Môn.

Ma thần cường đại này cưỡi một đầu Bạch Cốt, tay cầm cốt mâu ngàn trượng, hơi khua lên, vô số mâu ảnh bắn ra, mỗi một đạo mâu ảnh đều đâm rách hư không, mang theo âm bạo xé rách khắp nơi, đánh về phía tinh anh liên minh của năm đại thế giới.

Cư nhiên là một trong những thần thông trong ba nghìn đại đạo, Đại Băng Diệt Thuật.

Đầu Ma thần cường đại này có tu vi tới Giới Vương Cảnh. Thật vất vả mới thoát ra từ thiên địa Ma Môn, tự nhiên hắn muốn trắng trợn giết chóc, muốn thôn phệ hết thảy người trong Tiên Đạo.

Trong khoảng thời gian ngắn, quần ma bay loạn, hàng tỉ ma đầu từ trong thiên địa Ma Môn trùng sát ra, đám ma đầu đều đến từ vực ngoại ma cảnh, là những kẻ cường đại, thường xuyên kinh chiến với đám Phật giới, Long giới, thậm chí một số tu chân đại môn phái, có kinh nghiệm phong phú, hung hãn không sợ chết.

"Ma diệt nhân gian!"

Trong thiên địa Ma Môn một lần nữa truyền tới thanh âm của Tâm Ma lão nhân, một cỗ lực lượng do thiêu đốt tuổi thọ từ trong thiên địa Ma Môn truyền tới. Thiên địa Ma Môn này một lần nữa mở rộng.

Càng nhiều Ma thần, ma đầu từ trong đó trùng sát ra.

"Chư vị, Tâm Ma lão nhân mở ra thông đạo tới vực ngoại ma cảnh. Triệu hoán ra vô cùng vô tận Ma thần cường. Bất quá hiện tại lực lượng của năm đại thế giới chúng ta liên minh đủ có thể xoay chuyển thiên địa, giết đám Thiên Ma, Ma thần này, đám này chính là thuốc bổ cho chúng ta, thế nhưng chư vị nên phòng bị Tâm Ma lão nhân gây ra hỗn loạn, tìm cơ hội thoát ra, như vậy Nguyện Vọng Quả Thực sẽ chính thức bị cướp mất."

Tiên Hiệp Channel [1] FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ