Vĩnh Sinh Full - Mộng Nhập Thần Cơ C101-200

2.8K 8 0
                                    

Vĩnh Sinh

Tác Giả: Mộng Nhập Thần Cơ

Chương 101: Thiên đại nhân tình

Pháp tinh là Phương Hàn đoạt lấy từ ma nữ khi còn ở cổ bảo dưới lòng đất, đây chính là khoáng thạch mà vô số người tu đạo mơ ước, cao thủ Thần Thông Bí Cảnh mang pháp tinh trên người có thể hấp thu pháp lực của pháp tinh để bổ sung pháp lức bản thân, trong khi chiến đấu không phải lo về vấn đề thiếu pháp lực.

Vừa rồi Long Huyên cho rằng pháp lực của Phương Hàn đã tiêu hao hết, nhưng không ngờ rằng hắn lại có pháp tinh, có thể không ngừng hấp thu pháp lực của pháp tinh, duy trì pháp lực sung mãn, đánh mãi mà không biết mệt.

Một khối pháp tinh ẩn chứa pháp lực cũng không hùng hậu lắm, pháp lực bị hấp thu hết thì pháp tinh cũng mất đinh linh hiệu của mình, biến thành ngọc thạch bình thường. Nhưng đối với người mới đạt tới tầng thứ nhất Thần Thông Bí Cảnh như Phương Hàn thì vẫn có thể chi trì rất lâu, mà trên người hắn không phải chỉ có một viên pháp tinh. Hắn mang từ dưới lòng đất lên tới mấy trăm khối, tuy trong suốt máy tháng này liên tục thiêu đốt tạo pháp hỏa để luyện thể nhưng cũng chỉ dùng có hơn mười khối, vẫn còn rất nhiều a.

Đáng tiếc đáng tiếc, ta muốn tiến vào Thần Thông Bí Cảnh thì vẫn cần ba đến năm năm tích lũy nữa.” Long Huyên cầm lấy pháp bảo, lắc đầu rời khỏi võ đài, bóng lưng buồn bã, mang theo vô vàn tiếc nuối. Chuyện lần này là một đả kích nặng nề đối với nàng.

Phương Hàn nhìn bóng lưng Long Huyên rời đi, tâm có chút rung động, tựa hồ nghĩ đến chuyện gì, trên mặt lộ ra một nụ cười.

“Tốt! Hạng nhất Sơn Hà Bảng.”

“Lần này là một đầu hắc mã(*) vươn lên.”

(*)Hắc mã: ngựa ô. Ý nói Phương Hàn là sự bất ngờ của lần đại hội này.

“Phương Hàn, ngươi xếp hạng nhất trên Sơn Hà Bảng.”

Đúng lúc này, vài trưởng lão trên khán đàn đồng thời đứng lên gọi hắn. Phương Hàn gật gật đầu, thu pháp tinh lại, pháp lực vận chuyển quanh người, nhẹ nhàn hạ xuống khán đàn, ngẩng đầu nhìn Sơn Hà Bảng to lớn. Hạng nhất trên Sơn Hà Bảng bây giờ là tên hắn, mà Long Huyên thì rơi xuống hạng hai.

Hồng Di Quận Chúa thì xếp hạng thứ năm trên Sơn Hà Bảng.

Về phần Nguyên Kiếm Không thì đã bị đá văng ra khỏi Sơn Hà Bảng.

“Đây là một hoàn Âm Dương Vạn Thọ Đan, còn có thuần dương bảo khí Kim Quang Liệt Hỏa Kính. Âm Dương Vạn Thọ Đan là vô thượng linh dược của chưởng giáo chí tôn cùng với các thái thượng trưởng lão dưỡng dục trong lò luyện đan vài giáp mới luyện ra được năm hoàn. Ngươi đã tu luyện tới Thần Thông Bí Cảnh thì cũng không cần lắm, nhưng dùng nó thì có thể giúp pháp lực của ngươi cô đọng lại, càng thêm hùng hồn. Bất quá hiệu quả tốt nhất chính là cải biến nhục thân, tăng cường sinh mệnh, có thể giúp thọ mệnh của ngươi tăng thêm mười giáp nữa!”

Trong lúc nói chuyện, một vị trưởng lão phất phất tay về phía Sơn Hà Bản, lập tức một đạo quang mang từ trên bảng lớn bắn ra, mang theo một hoàn đan dược và một cái kính bay tới.

Tiên Hiệp Channel [1] FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ