Hỗn Nguyên Vũ Tôn Full C240-C349 - 混元武尊

1.5K 1 0
                                    

Hỗn Nguyên Vũ Tôn Full C240-C349 - 混元武尊

Dị Giới Đại Lục

T/g: Mạo Tự Hữu Tài

Post: Restart_life91

Chương 240 : Cha con đánh cược

"Cha, vậy là sao? Mộ Dung Tu tự làm tự chịu, liên quan gì đến Mộc Phong đâu." Mộ Dung Tử Thanh đỏ mặt, tức giận vô cùng.

"Ta biết việc này Tu nhi có trách nhiệm nhất định, nhưng cũng không phải là lý do để Mộc Phong trọng thương y. Trọng yếu nhất là tổ phụ của y là chi ngoại tộc lớn nhất của Mộ Dung thế gia, nếu thái thượng đại trưởng lão biết tôn tử của ông ta chịu thiệt mà tộc trưởng cha đây tụ thủ bàng quan thì thế nào cũng có sóng gió."

"Lẽ nào vì muốn vỗ yên thái thượng đại trưởng lão thì phải hi sinh Mộc Phong? Y là ân nhân cứu mạng con."

"Việc này vi phụ tự biết xử lý. Cha thấy Mộc Phong thực lực không tệ, gặp cao giai võ sư cũng đủ sức đấu một phen, cha sẽ xử lý qua loa để có cái mà nói với thái thượng đại trưởng lão. Chỉ cần y chịu chút đau đớn dưới tay hộ vệ rồi chịu nhún thì cha sẽ nhân thế cho qua việc này." Mộ Dung Càn không biết từ bao giờ đã hoàn toàn thu liễm cơn giận, phảng phất chưa từng động dung.

Mộ Dung Tử Thanh há miệng, tựa hồ định nói gì nhưng không nói ra.

"Con lớn rồi, con cháu trực hệ của Mộ Dung gia phải gánh trách nhiệm của gia tộc, không thể tự tung tự tác. Có những việc không phải con muốn thế nào thì nó sẽ thế, tất cả phải lấy lợi ích của Mộ Dung thế gia làm đầu." Giọng Mộ Dung Càn chứa đôi chút già nua.

"Cha có dám đánh cược với con không?" Cô hít sâu một hơi, mắt tan hết hoang mang, đột nhiên lên tiếng.

"Đánh cược?"

"Trận này con cá Mộc Phong thắng! Chỉ cần phụ thân không xuất thủ, y sẽ bình an vô sự." Mộ Dung Tử Thanh hếch cái cằm trắng nõn lên đầy tự tin: "Cha thắng thì từ rày con sẽ nghe theo gia tộc an bài, không còn cãi lại gì nữa, kể cả hôn sự. Nếu con thắng, con vẫn theo cha về gia tộc nhưng cha phải đáp ứng cho con năm năm, nếu trong thời gian đó, mộc Phong không trưởng thành đến mức khiến các trưởng lão trọng thị thì con lại nghe theo an bài."

"Tuy ta không nghĩ con có cơ hội thắng nhưng năm năm...Thì ta không dám nhận mối cá cược này." Mộ Dung Càn lắc đầu thở dài: "Tuy ta là tộc trưởng nhưng tối đa chỉ giúp con kéo dài được hai năm."

"Hai năm thì hai năm. Nhưng phụ thân phải đáp ứng, nếu con thắng, dù sau này thế nào cũng phải đứng về phía con. Hai năm sau, kéo dài được ngày nào cha phải kéo dài ngày đó." Năm nay là thời gian đưa ra để mặc cả với Mộ Dung Càn, hai năm tuy ngắn nhưng cô tin gã.

Mộ Dung Càn hơi trầm ngâm rồi gật đầu: "Được, vi phụ đánh cược với nhãn quang của con lần này. Ta muốn xem tiểu tử được con gái ta xem trọng có bản lĩnh gì."

Bên ngoài.

Hai cao giai võ sư đã động thủ với Diệp Phong. Song phương đều dùng tay không, bởi không có ý định giết đối phương. Mộ Dung gia chỉ định giáo huấn Diệp Phong còn gã chỉ bị động phản kích.

Tiên Hiệp Channel [1] FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ