Hậu Tinh Thần Biến Full Q11

1.1K 2 1
                                    

Hậu Tinh Thần Biến Full Q11

T/g: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Post: Restart_life91

Quyển XI - Chuyển Sinh Thiên Giới

Chương 1: Thuỷ tinh Thiên liên

Thiên địa tam giới: Thiên, Địa, Nhân giới. Tam giới phân sáu đạo. Thiên đạo lại chia làm Tu La đạo và Thiên nhân đạo!

Tương truyền từ khi có Thiên đến nay, Thiên giới chính là không gian cao cấp nhất của cả vũ trụ, ngự trị cả Nhân giới cùng Địa giới.

Tu La đạo, mọi người Tu La đạo, theo truyền thuyết, nam nhân thì cực xấu, cực ác mà đàn bà lại cực kì lả lướt xinh đẹp.

Tu La nhân khác với nhân loại, không phải do nam nữ giao cấu mà sinh ra thế hệ sau, mà là từ một loại quả tên là Tu La khi chín muồi rơi xuống đất vỡ ra mà sinh thành!

Tộc nhân sinh ra từ quả Tu La không phân biệt nam nữ đều có một đôi cánh màu đỏ, theo năm tháng trưởng thành, tu vi tăng dần mà đôi cánh lại càng nhiều lên. Trong truyền thuyết, Tu La thần có tới mười hai đôi cánh!

Nam nhân của Tu La tộc bởi sinh ra từ quả Thanh Hồng Sắc, nên mặt xanh da đỏ. Mùi vị của nó âm u kinh khủng khó tả bằng lời. Tất cả nam nhân Tu La tộc đều là mặt xanh răng nanh dài, nhìn thấy mà phát sợ! Nam nhân Tu La tộc có tu vi càng cao thì cánh sau lưng càng nhiều, màu sắc cũng càng ngàycàng đỏ xậm, có loại đỏ thẩm tanh mùi máu.

Còn nữ nhân của Tu La tộc bởi vì sinh ra từ Phấn Hồng Sắc Quả, nên toàn thân màu hồng nhạt, mỗi một nữ nhân Tu La tộc đều là loại hảo hạng, tướng mạo nhu mì ẻo lả, tính nết nho nhã dịu dàng! Vì thế, từ trước tới nay, Thiên nhân tộc cùng Tu La tộc cũng từ đó mà nảy sinh mâu thuẫn! Thiên nhân tộc thèm muốn nữ nhân Tu La tộc, nam nhân Tu La tộc đương nhiên không chịu để yên, bởi vậy mà chiến tranh phát sinh vô số kể! Nữ nhân Tu La tộc có tu vi càng cao thì đôi cánh sau lưng càng ngày càng hồng, màu cánh hồng phối hợp với làn da trắng nõn mềm mại càng khiến cho người ta trong lòng sinh ra dục vọng!

Thiên nhân tộc thì càng có hình dáng giống loài người hơn, ngoài trừ việc cùng sở hữu một đôi cánh thì họ cũng không khác nhân loại là bao.

Khác biệt chính là Thiên nhân tộc do một loại hoa sen tên là Thiên Liên đúng là đài sen kết thành, cánh là màu trắng.

Bất luận là Thiên nhân tộc hay Tu La tộc, thì thực lực bọn họ đều phân biệt giống nhau.

Một cánh thì coi là Ấu Nhi kì, còn gọi là Luyện Thể kì.

Từ hai đến mười hai cánh thì phân biệt ra mà gọi là Luyện Khí, Luyện Thần, Hợp Thể, Động Hư, Thanh Minh, Phản Thần, Quy Nguyên cho tới Thần Nguyên kì!

Cho tới nay, trên Thiên giới, ngoại trừ Đế Thích Thiên của Thiên nhân tộc và Tát Hải của Tu La tộc có chín đôi cánh, cũng chính là ngoài Quy Nguyên kì, cao nhất cũng chỉ có người sở hữu được bảy đôi cánh tức tu vi đang ở Thanh Minh kì. Tuy nhiên theo truyền thuyết thì Thiên nhân tộc gần đây xuất hiện một thiên tài, khó khăn lắm sắp đột phá tới đôi cánh thứ tám, Phản Thần kì!

Đối với tu vi mười đôi cánh thì cả Thiên nhân tộc và Tu La tộc đã sớm thành truyền thuyết. Nghe nói một khi luyện tới mười đôi cánh thì có thể hiểu rõ được một phần ba Thiên đạo. Toàn bộ Lục đạo đều phải thần phục dưới chân!

Tiên Hiệp Channel [1] FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ