Chương 59+60

3.6K 189 4
                                    

Chương 59: Mọi người đều tự ra chiêu

Nghe được lời y nói, Tạp La lập tức bậc khóc, tiếp theo hắn nức nức nở nở nói:

An, ngươi là An đi? Ta là phụ thân của ngươi a? Ngươi thật sự không biết ta sao?

Mà Lí Tư ở một bên sau khi nghe được lời nói của Tạp La, cũng lập tức quay đầu nhìn về phía Lục Văn Thụy. Hắn tinh tế nhìn giống cái trước mắt này, đối phương có một mái tóc dài tới thắt lưng màu bạc, ánh mắt là màu lam tím rất đẹp, tựa hồ có chút tương tự với An trước đây. Bất quá lúc trước hắn đối với đứa con lớn nhất là không thực để bụng cho nên ấn tượng thật sự không phải rất sâu, vì thế hắn cũng không thực xác định. Nhưng từ gương mặt của đối phương không khó nhận ra một chút bóng dáng của Tạp La, đây chính là An đi. Mà Lục Văn Thụy sau khi nghe được lời nói *trừu trừu tháp tháp* của Tạp La, chỉ là nhíu mày, y cũng hoàn toàn không để ý đến việc đánh giá của Lí Tư, y chỉ thản nhiên mở miệng nói:

An? Ta nghĩ ngươi hẳn là nhận sai người đi, ta gọi là Lục Văn Thụy, không phải An theo như lời ngươi nói.

Nghe được y phủ nhận, Tạp La nhịn không được thất thanh khóc rống lên, thanh thế kia thật sự là Nghe thương tâm, gặp rơi lệ A, đáng tiếc mấy người còn lại cũng không vì thế mà sở động, liền ngay cả Khoa Lan vẫn rất là ôn nhu cũng không ngoại lệ, hắn thật sự không thể lý giải, như thế nào giống cái này đột nhiên khóc lớn lên đâu? Chỉ có Lí Tư động, hắn thấy thế bước lên phía trước đem Tạp La ôm vào trong lòng mình, tiếp theo hắn vươn tay, cẩn thận lau đi nước mắt trên mặt đối phương. Sau đó hắn quay đầu, đối với Lục Văn Thụy nói:

An, ngươi như thế nào có thể nói như vậy với cha ngươi, còn chọc cho hắn khóc, trước đây ngươi thực nhu thuận mà! Ngươi cũng không phải vội vã phủ nhận chính mình không phải An, chúng ta đều biết ngươi chính là An, chúng ta là phụ thân của ngươi, đối với đứa nhỏ của mình thì làm sao nhận sai cho được?

Lục Văn Thụy nghe xong cũng chỉ lạnh lùng cười, không có nói thêm cái gì, y cũng không cảm thấy hai người này là một đôi phụ thân làm hết phận sự, bằng không lúc trước An cũng sẽ không

Lí Tư nhìn thấy đối phương vẫn bất vi sở động như cũ, mà Tạp La ở trong lòng hắn cũng bởi vì vậy mà khóc lợi hại hơn, hắn nhịn không được tăng thêm ngữ khí, tiếp tục mở miệng nói:

Ta biết ngươi nhất định là bởi vì nhiều năm như vậy chúng ta đều không có tìm được ngươi mà mất hứng, nhưng ngươi phải biết rằng, ngày đó chúng ta đều đi đến nhà tộc trưởng gia gia của ngươi, khi trở về mới đột nhiên phát hiện ngươi không ở nhà. Lúc ấy chúng ta đều thực sốt ruột, sau đó chúng ta liền phát động các tộc nhân trong bộ lạc tìm khắp nơi trong ngoài mấy lần, thậm chí ngay cả địa phương phụ cận bộ lạc chúng ta cũng đều không có buông tha, nhưng vẫn không có tìm được ngươi, điều này vẫn là tiếc nuối nhiều năm qua của chúng ta. Ta nghe nói trước kia ngươi ngụ ở bên trong Hắc Chiểu rừng rậm bên cạnh bộ lạc chúng ta, vậy ngươi vì cái gì không trở về bộ lạc? Ngươi không biết ta và cha ngươi có bao nhiêu lo lắng cho ngươi không? Ngay cả tộc trưởng gia gia của ngươi cũng đều thực quan tâm ngươi đó, lần này chúng ta vừa biết được tin tức của ngươi thì lập tức chạy suốt 10 ngày đến đây, ngươi cùng chúng ta trở về đi!

Xuyên việt chi thú nhân dã sinh oa Where stories live. Discover now