Chương 31+32

5.4K 293 10
                                    

Chương 31: Xuất ngoại săn thú (nhất)

Ngày hôm sau, Lục Văn Thụy  giống như bình thường, rời giường sớm, luyện công, tắm, nấu điểm tâm.

Ở trong sân,  đem chiêu thức võ công Cửu âm chân kinh đều đánh một lần. Từ chỗ chứa nước trong sân, múc ra một thùng xối  từ đầu tới dưới chân, tiếp theo lắc lắc mái tóc dài, vào phòng đổi hảo quần áo sau đó đến phòng bếp, chuẩn bị ăn bữa sáng.

Không nghĩ tới khi đến trù phòng, hắn liền phát hiện một  bi kịch. Nguyên lai hắn không có tồn lương, hiện tại trên lò chỉ còn lại một khối thịt nhỏ đêm qua, còn có một ít khoai tây bánh bột ngô, ngoài ra không có cái gì khác nữa. Xem ra hôm nay nên đi ra ngoài săn thú, tuy rằng nói  trong Thái Cách bộ lạc, đối với giống cái sống một mình đều được  an bài một thú nhân chiếu cố ẩm thực của bọn họ. Nhưng trước kia hắn sống tại Hắc Chiểu  rừng rậm đã quen, cho nên lúc ấy liền cự tuyệt đề nghị này của Tạp Lạc Tư.

Đơn giản sửa sang lại quần áo trên người, Lục Văn Thụy  nhìn quần áo da thú của  mình, đột nhiên nhớ tới hắn còn chưa đổi chút vải bố trở về, hoặc là nói trực tiếp đi đổi vài bộ quần áo vải bố trở về. Mấy ngày hôm trước có hỏi thăm qua, trong bộ lạc có người chuyên môn may. Xem ra hôm nay phải đánh nhiều con mồi một chút.

Hết thảy chuẩn bị thỏa đáng, cuối cùng Lục Văn Thụy  đem Phong Tàn thắt quanh hông, trên lưng mang theo lưới đánh cá tự chế, sau đó lấy mấy cuộn dây thừng đặc chế từ da thú, hắn chuẩn bị xuất môn.

Vừa đẩy cửa ra, liền nhìn thấy hai thân ảnh cao lớn hướng nhà hắn đi tới. Nâng mắt nhìn lại nguyên lai là Mễ Lai Khắc cùng Ngải Tư Đặc. Trong tay hai người đều cầm một ít hoa quả được gói bằng lá cây. Chờ hai người đến gần mới phát hiện, mặt trên hoa quả này còn mang theo chút sương sớm. Huynh đệ hai người nhìn thấy bộ dáng muốn xuất môn của Lục Văn Thụy, nhìn nhìn lưới đánh cá cùng dây thừng trên lưng, đoán được hắn là muốn xuất ngoại săn thú. Vì thế Ngải Tư Đặc tiến lên hỏi:

“Thụy, ngươi hôm nay như thế nào thức sớm như vậy? Ta nghĩ cùng Mễ Lai Khắc mang cho  ngươi nước quả đi! Không nghĩ tới nhìn thấy ngươi muốn xuất môn? Ngươi là đi ra ngoài săn thú sao?”

“Ân,  ta xem thịt trong nhà đã muốn hết, cho nên muốn thừa dịp sáng sớm đi ra ngoài đánh chút con mồi trở về, sau ta còn muốn đi đổi chút vải bố cùng quần áo.” Lục Văn Thụy  đối với hai người gật gật đầu.

“Nguyên lai là như vậy, Thụy, từ bộ lạc đến rừng rậm phụ cận không phải rất gần, hơn nữa đường đi cũng không phải tốt lắm, đợi chúng ta cùng với các thú nhân trong bộ lạc đi săn thú thì ngươi có thể đi cùng. Như vậy ta cũng có thể yên tâm.”

Mễ Lai Khắc ở một bên đề nghị. Tuy rằng biết thực lực của Thụy phi phàm, nhưng hắn vẫn nhịn không được mà lo lắng. Tốt nhất nên đi cùng nhau, như vậy nếu thật sự ra chuyện gì có thể chiếu ứng lẫn nhau,  có hắn cùng ca ca đi chung, hẳn là không có vấn đề gì lớn.

Ngải Tư Đặc ở một bên phụ họa, có thể ở cùng một chỗ với Thụy thật tốt lắm, hơn nữa để  một mình y  đi đến rừng rậm săn thú, hắn cũng không yên tâm.

Xuyên việt chi thú nhân dã sinh oa Where stories live. Discover now