Chương 11: Trước khi về bộ lạc (nhất)

6.5K 460 1
                                    

Hằng ngày, lúc Lục Văn Thụy  ra ngoài săn thú, Mễ Lai Khắc ở trong sơn động làm chút việc vặt. Chậm rãi đã qua mười ngày. Hôm nay là ngày mở “Thạch cao” bó chân cho Mễ Lai Khắc. Lục Văn Thụy  cẩn thận bóc trúc phiến ở trên  đùi phải của Đại Thước, dùng da thú ướt nước, chậm rãi lau bỏ lớp  thảo dược phía trên.

Đợi cho mọi thứ đều lộng xong rồi, Lục Văn Thụy  bảo Mễ Lai Khắc nâng lên đùi phải, sau đó duỗi thẳng, quả nhiên là sản phẩm của Lục gia, phẩm chất bảo đảm a. Chỉ thấy Đại Thước giơ chân đá ra lùi về hoàn toàn không có chút ngưng trệ, động tác lưu sướng, hoàn toàn nhìn không ra tại 10 ngày trước, cái chân này từng bị gãy xương nghiêm trọng.

Mễ Lai Khắc vừa lòng buông chân, xoay người hưng phấn ôm lấy Lục Văn Thụy  xoay vòng: “Thụy, ta hiện tại cảm thấy chân sau đã hoàn toàn bình phục, không hề có một chút cảm giác được trước đây đã từng bị gãy xương, hoạt động thật  thông thuận, không hề cứng ngắc, ngươi thật lợi hại. Về sau nếu ngươi đến bộ lạc chúng ta, nhất định sẽ có thể trở thành một y sư rất giỏi.”

Bởi vì Mễ Lai Khắc đột nhiên bày ra một loạt động tác, cho nên chờ khi Lục Văn Thụy  phản ứng lại, hắn đã được đặt trở về, nhìn Đại Thước ở đối diện hưng phấn không thôi, trong lòng hắn cũng thực vì đối phương mà cao hứng.

Bất quá nói về việc đi đến bộ lạc của Đại Thước, chính hắn  trước kia cũng không có nghĩ qua. Hiện tại ngẫm lại thấy  Đại Thước và hắn bất đồng, y có thân nhân cùng bộ lạc, tuy rằng không biết trước kia y vì cái gì xuất hiện tại Hắc Chiểu rừng rậm, nhưng hiện tại thương thế của y đã tốt lắm, hẳn là sẽ về bộ lạc đi, y là không có khả năng  luôn ở tại nơi này cùng hắn. Nghĩ đến đây, trong lòng Lục Văn Thụy liền dâng lên một trận mất mát.

“Thụy, ngươi nguyện ý cùng ta hồi bộ lạc không?” Nhìn Lục Văn Thụy trước mắt đang cúi đầu không biết suy nghĩ cái gì, Mễ Lai Khắc thật cẩn thận hỏi.

Suy nghĩ bị đánh gãy,  Lục Văn Thụy  ngẩng đầu lên liền thấy được ánh mắt chờ mong lại mang theo điểm bất an của Mễ Lai Khắc, trong nháy mắt,  hắn liền thu hồi mất mát vừa rồi, trong lòng nghĩ nếu Đại Thước không thể lưu lại cùng hắn vậy thì hắn chỉ có thể đi tới bộ lạc cùng y thôi. Người dù sao cũng là động vật quần cư, chính hắn cũng không thể cả đời đều cô đơn sống ở trong rừng rậm. Nếu trước đây chưa gặp được Đại Thước,  có lẽ chính hắn còn không cảm thấy gì, nhưng sau hơn 10 ngày ở chung giờ muốn cho hắn trở lại cuộc sống cô đơn một người thật sự cảm thấy rất khó.

Bất quá chính hắn nếu thật sự cùng Mễ Lai Khắc đi về bộ lạc, không biết người trong bộ lạc có xem hắn là quái thai hay không, vạn nhất sau khi hắn đến đó rồi thì lại  bị đuổi ra thì làm sao bây giờ? Việt này cần phải hỏi cho rõ ràng.

Trong lòng trăm chuyển nhưng thật ra chỉ qua  một cái chớp mắt mà thôi, Lục Văn Thụy  sau đó liền hỏi Mễ Lai Khắc:”Đại Thước, ta vẫn cảm thấy rất kỳ quái, lúc đầu khi  ngươi  thấy ta, ngươi không thấy phát sắc cùng đồng sắc của ta thực……kỳ quái sao?” Nghĩ nghĩ vẫn là nói không nên lời hai chữ “quái dị”  , dù sao chính hắn cũng không có cảm thấy bộ dáng của An có cái gì kỳ quái.

Xuyên việt chi thú nhân dã sinh oa Where stories live. Discover now