Chương 49+50

4.3K 242 33
                                    

Chương 49: Hội trao đổi giữa mấy tộc (bát)

Bất quá còn không có chờ bọn hắn nghĩ ra được nguyên nhân, Thụy Lạp đã đi theo Tư Nặc vào nhà. Mọi người giương mắt nhìn lên, Thụy Lạp vẫn như cũ là một thân y bào màu đỏ, trên gương mặt y vẫn mang theo nét kiêu ngạo như lúc mới gặp.

Tựa hồ là thực vừa lòng để cho bọn họ đánh giá, Thụy Lạp nhẹ nhàng cười, tiếp theo rất nhanh trừng mắt liếc nhìn Lục Văn Thụy một cái, sau đó đem ánh mắt cố định trên người Mễ Lai Khắc, trong ánh mắt kia tràn ngập si mê cùng yêu thích.

Mà Lục Văn Thụy ngẩng đầu liếc nhìn một cái sau đó lại cúi đầu xuống, hắn tựa hồ cảm giác được tầm mắt của Thụy Lạp vừa mới hướng về phía mình, tuy rằng chỉ thực ngắn ngủi trong nháy mắt, nhưng hắn vẫn nhận ra ác ý trong đó, nhưng khi hắn ngẩng đầu lên lần nữa thì lại nhìn thấy trên khuôn mặt của Thụy Lạp lại mang theo nụ cười ngọt ngào kiều mỵ.

Lúc này lực chú ý của Thụy Lạp đều đặt ở trên người Mễ Lai Khắc, hắn tiến đến, chủ động ngồi ở bên cạnh đối phương, không ngừng gọi: Mễ Lai Khắc ca ca,Mễ Lai Khắc ca ca.

Lục Văn Thụy thấy thế cũng chỉ tỏ ra có chút bất đắc dĩ, hắn đương nhiên nhìn ra Mễ Lai Khắc cứng ngắc không vui, hiện tại hắn cũng biết đây không phải là lỗi của Đại Thước, người sáng suốt đều nhìn ra được chuyện này hoàn toàn là do Thụy Lạp đơn phương tình nguyện mà thôi.

Nhưng Thụy Lạp tựa hồ một chút cũng đều không cảm nhận được Mễ Lai Khắc cự tuyệt, vẫn một bên lôi kéo tay đối phương, một bên nói nói không ngừng. Ngải Tư Đặc bọn họ nhìn hình ảnh này trên khóe miệng đều có chút run rẩy, cục diện này thật đúng là làm cho người ta xấu hổ.

Mọi người đều nhìn thấy dạng này: Hiện tại Mễ Lai Khắc ngồi ở trung gian, bên phải bên trái của hắn là Lục Văn Thụy cùng Thụy Lạp, tay phải của hắn nắm tay trái của Lục Văn Thụy , trong khi tay trái của hắn lại bị Thụy Lạp lôi kéo, biểu tình trên mặt hắn cũng rất xấu hổ và cứng ngắc, xem ra không phải tất cả mọi người đều hưởng thụ khi có hai người đẹp kề bên, trừ trường hợp hai người này đều được đối phương yêu thích mới được.

Mễ Lai Khắc sau khi năm lần gạt tay Thụy Lạp bị thất bại, rốt cục Đại Thước đồng học nhịn không nổi nữa.

Thụy Lạp, ta đã nói cho ngươi biết rồi, ta chỉ thích có một mình Thụy, tuy rằng có chút có lỗi với ngươi, nhưng ngươi cũng không cần tiếp tục quấn quít lấy ta đâu? Ta thật sự không thích ngươi!

Lúc này biểu tình của Mễ Lai Khắc là nghiêm túc và có chút lạnh lung cứng rắn.

Thụy Lạp nghe được đối phương cự tuyệt vô tình, tiếp theo lại thấy tay mình bị bỏ ra, trong lòng không phải không thương tâm, nhưng phẫn nộ trong lòng hắn lại nhiều hơn, đó là một loại ghen tị cùng oán hận đối với Lục Văn Thụy . Nếu tên Thụy này không xuất hiện, Mễ Lai Khắc ca ca sẽ không đối xử với mình như vậy, cho nên tên Thụy kia nhất định phải

Ở trong lòng ác độc suy nghĩ một phen, Thụy Lạp vẫn tận lực duy trì mỉm cười trên mặt, tiếp theo hắn đối với Mễ Lai Khắc nói:

Xuyên việt chi thú nhân dã sinh oa Where stories live. Discover now