Chương 45+46

4.9K 229 49
                                    

Chương 45: Hội trao đổi của mấy tộc (tứ)

  Một đường đi tới, nhìn thấy các tộc nhân bên cạnh đều mang theo bạn lữ, có người còn mang theo ấu tể nhà mình đi đến sân tỷ thí ngày hôm nay. Khi cho bọn họ tới nơi thì đã muốn có rất nhiều người đến. Chỉ thấy phía trước lôi đài tỷ thí được xếp một loạt ghế dựa, mọi người ngồi ở đó cùng nhau nói chuyện phiếm, ăn quà vặt, thuận tiện thảo luận một chút về đệ nhất dũng sĩ năm nay sẽ là ai, không khí rất náo nhiệt.

Sau khi Lục Văn Thụy, Lý Na cùng Pháp Lan cáo biệt ba người Mễ Lai Khắc, thực may mắn tìm được 3 vị trí liền nhau ở phía trước. Bọn họ ngồi xuống, hưng phấn cùng mọi người chờ đợi tỷ thí bắt đầu.

Một lúc lâu sau, mọi người đều lục tục đến đông đủ. 30 thú nhân tham gia tỷ thí cũng đều ngồi ở vị trí phía sau lôi đài. Năm vị tộc trưởng của ngũ đại bộ lạc cùng tiến lên bục bắt đầu tuyên bố danh sách tỷ thí hôm nay. Ngải Tư Đặc tỷ thí cùng một thú nhân của Hải tộc bộ lạc, Tư Nặc là cùng với một thú nhân của Xà tộc bộ lạc, mà Mễ Lai Khắc, không biết là may mắn hay là bất hạnh, đối thủ của hắn là Kuwait. (^_^).

Mọi người đều nghe nói qua thanh danh của Kuwait. Hắn được xem như là người đứng đầu trong cuộc tỷ thí lần này, tất cả mọi người phỏng chừng thực lực của hắn tương đương với Ngải Tư Đặc, cho nên mọi người có thể đoán được, trận đấu mà Mễ Lai Khắc sắp sửa đối mặt sẽ là một hồi khổ chiến.

Lục Văn Thụy ở dưới đài cũng có chút khẩn trương, dù sao trong 30 cá nhân này chỉ có một mình Mễ Lai Khắc là còn kém 10 vài ngày nữa mới trưởng thành, hắn xem như là tuyển thủ nhỏ tuổi nhất trong số họ. Bất quá, mặc kệ mọi người đều nghĩ như thế nào, trận tỷ thí đầu tiên đã bắt đầu.

Thú nhân của Hải tộc bộ lạc khi biết đối thủ của mình là người liên tục năm năm liền đều chiếm được danh hiệu đệ nhất dũng sĩ Ngải Tư Đặc khi, lập tức sợ tới mức chân có chút nhuyễn. Chính hắn ở trong bộ lạc cũng chỉ xếp hạng thứ ba mà thôi, lần này vận khí thật là không tốt, gặp một cái sát tinh như vậy. Bất quá Ngải Tư Đặc cũng mặc kệ đối phương suy nghĩ cái gì, y thầm nghĩ tốc chiến tốc thắng, bởi vậy khi vừa lên tràng, không để cho đối phương có thời gian phản ứng, y đã nhanh chóng hạ gục thú nhân đối diện kia. Mà thú nhân té trên mặt đất vẫn như cũ có chút sững sờ, đại khái là hắn không nghĩ tới bản thân còn không chưa kịp biến thành thú hình thì đã thua rồi. Tuy nhiên, người xem khi thấy một màn nhanh chóng chấm dứt như vậy cũng không ngoài ý muốn, dù sao thực lực hai người bọn họ lại chênh lệnh nhau đến thế, tất cả điều nằm trong dự kiến của mọi người.

Tư Nặc là người thứ hai xuất trướng, đối thủ của hắn có bộ dạng phi thường bưu hãn, so với hắn còn muốn cao hơn một cái đầu, thân hình cao khoản 2 m 3. Vừa lên đài, hắn liền dùng nắm tay thật lớn của mình đánh thẳng về phía Tư Nặc. Tư Nặc nghiêng người lánh đi, không nghĩ tới người nọ đánh hụt một quyền, lập tức lại đánh thêm một quyền nữa. Đừng nhìn thân hình của hắn phi thường cường tráng có vẻ trói buộc, nhưng động tác của hắn cũng phi thường nhanh nhẹn. Hai người lập tức ứng đấu. Tư Nặc cảm giác mỗi một quyền của đối phương có lực đạo phi thường to lớn, bản thân hắn căn bản là không thể ngăn cản, rơi vào đường cùng nên hắn biến thành thú hình. Đối phương nhìn thấy hắn biến thành thú hình thì lập tức cũng biến thân, chỉ thấy trên tràng là một hắc hổ thật lớn đối diện với một cự mãng lục sắc [màu xanh].

Xuyên việt chi thú nhân dã sinh oa Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora