Chương 6: Nỗi lòng rối rắm

9.7K 596 62
                                    

Một bên dùng trúc đao bắt tay vào làm đạt đạt thú, một bên nhìn Mễ Lai Khắc đang ngồi ở bên cạnh bàn ăn khoai nướng, Lục Văn Thụy  cảm thấy lập trường của hắn thật sự không đủ kiên định, như thế nào bị bạch mao lão hổ này cọ vài cái hắn  liền cam tâm tình nguyện thu lưu Đại Thước đồng học đâu? Hơn nữa sau khi hắn cơm nước xong lại đưa ra mớ khoai nướng còn lại cho tên đó *** bụng, còn chủ động bắt đầu xử lý con mồi cho tên đó  thêm cơm. Đây là vì cái gì? Chẳng lẽ là gần  đây hắn luyện công xảy ra sự cố cho nên tẩu hỏa nhập ma, thần chí bắt đầu thác loạn sao?  Hẳn là không thể nào, từ khi luyện thành Cửu âm chân kinh, hắn đã đạt tới tiên thiên chi cảnh, tình huống luyện công liền vẫn thực ổn định a. Hay là,  kỳ thật  trong lòng hắn vốn đã thích loại động vật dễ thương vật họ nhà mèo rồi mà khi ở địa cầu bởi vì hắn  chưa tiếp xúc quá, cho nên vẫn không có phát giác, thẳng đến khi  gặp được Đại Thước, hắn mới phát hiện ra niềm ham mê này?

Trong lòng tuy rằng còn rối rắm, nhưng động tác Lục Văn Thụy  vẫn là nhanh nhẹn đem đạt đạt thú lột da, rửa sạch sạch sẽ, mỗi khối đều cắt thành từng miếng lớn nhỏ cở như làm sườn lợn rán, để ở trên bàn, tái để phấn khoai lang cùng gia vị lieu vào, đánh đều hai cái trứng gà rừng, tiếp theo đem nồi tẩy trừ hảo, tiếp tục đốt lửa, sau đó đổ vào trong nồi một lượng lớn du [Y-H: chắc là mỡ nhỉ], chờ du nóng lên, phóng dã thông cùng gừng vào khử cho đến khi ra mùi thơm, *tái lự ra du đến đặt ở một bên đãi dùng*.

Đem thạch oa đến, đặt ở một bên, thay trung gian có chứa ao tào đá phiến,[ nơi này đảm đương cái chảo].Tại đá phiến, để du vừa ngao tốt trong thạch nồi lúc nãy, sau đó đem thịt thăn  đã muốn yêm tốt ở trên bàn để vào, chậm rãi chiên, thịt tại trong nồi không ngừng phát ra âm thanh “Tư tư tư”, theo sau đó là một cỗ mùi vị nồng đậm bay ra, Lục Văn Thụy  cầm chiếc đũa chuyên tâm trở thịt thăn, thường thường quét thêm chút du, chậm rãi lặp lại một loạt động tác:để  thịt thăn vào — trở mặt — trang bồn.

Mễ Lai Khắc vừa ăn khoai nướng thơm ngon vừa nhìn Lục Văn Thụy ở trước táo đài, nhìn đối phương thuần thục nâng tay lên xuống, biểu tình chuyên chú, giống như là đang nhìn hắn vậy. Cảm giác thỏa mãn này hắn từ trước tới nay chưa hề có.

Tưởng tượng, nơi này chính là nhà của hắn cùng Thụy. Hắn đi  săn thú trở về, sau đó Thụy sẽ vì hắn chuẩn bị bữa tối. Một cuộc sống cỡ nào tốt đẹp a. Hắn nhất định phải đem tưởng tượng này biến thành sự thật. Hơn nữa, về sau cũng không thể để cho Thụy một mình đi ra ngoài săn thú, tuy rằng biết Thụy rất lợi hại, nhưng hắn vẫn muốn hảo hảo bảo hộ Thụy. Chuyện săn thú nguy hiểm vẫn là để chính hắn làm đi. Thụy đáng giá được hắn đặt ở trong lòng hảo hảo che chở yêu thương.

Trong lòng Mễ Lai Khắc nghĩ như vậy nên không có phát hiện tầm mắt hắn đang nhìn chăm chú vào Lục Văn Thụy  càng ngày càng ôn nhu.

Cảm giác được tầm mắt chú ý đến trên người hắn, Lục Văn Thụy  phản xạ quay đầu, đối mặt với ánh mắt ôn nhu cùng một loại chính hắn cũng không biết rõ liền  theo bản năng sửng sốt một chút, ngay sau đó hắn đối với Mễ Lai Khắc nói một câu “Chờ một chút, lập tức liền chiên tốt lắm” Tiếp theo hắn nhanh chóng quay đầu đi, tiếp tục làm bộ như dường như không có việc gì mà chiên thịt.

Xuyên việt chi thú nhân dã sinh oa Where stories live. Discover now