Chương 8: Cuộc sống chung trong sơn động

7.6K 488 34
                                    

Đại Thước đồng học cố gắng nửa ngày, phát hiện bộ dáng Lục Văn Thụy  vẫn là bất vi sở động, trong lòng nghĩ rằng luôn dùng một chiêu này tựa hồ không hiệu quả, ân, xem ra phải đổi chiêu, tâm tùy ý động, bạch mao lão hổ trên mặt đất lăn một cái, chổng vó trạng, da lông mềm mại trên bụng cũng bại lộ trong không khí.

Lục Văn Thụy  nhìn bạch mao lão hổ nằm ngửa trên mặt đất, rốt cuộc không có thể chịu đựng được, vẫn là tiến lên từng bước, ngồi xuống sờ soạng chiếc  bụng  mềm mại của Đại Thước đồng học một phen, hảo nhuyễn, ấm áp, thật thoải mái a, so với lông trên đầu thì sờ chỗ này muốn thoải mái hơn. Ân.

Sờ xong  mao mao trên bụng, Lục Văn Thụy  lại thuận tay xoa cằm dưới của Đại Thước, nhẹ nhàng tao vài cái, quả nhiên nghe được âm thanh giống như tiếng mèo kêu thoải mái,  không hổ là động vật họ mèo a! Ha ha!

Chậm rãi thu hồi hai tay đang giở trò trên người đối phương, Lục Văn Thụy từng bước lui ra phía sau, nhìn Đại Thước đồng học nói:”Đừng khoe mã nữa, ngươi trước thu thập mấy thứ trên giường một chút đi. Kỳ thật ta cũng vì nghĩ cho thương thế của ngươi thôi, vạn nhất nửa đêm ta xoay người,không cẩn thận áp lên  đùi phải của ngươi vậy không phải lãng phí một phen tâm huyết vừa rồi của ta sao? Cho nên ngươi phải ngoan ngoãn biết không?”

Dứt lời, tiếp tục phủ vài cái  trên đầu Đại Thước như trấn an. Tiếp theo xoay người, đi đến  giường đá đem chăn của  Đại Thước đặt lên tấm thảm bên cạnh tạo thành một cái giường mới. Sau đó nghĩ nghĩ một chút,  Lục Văn Thụy  đi vào phía sau táo thai lấy ra mấy trương da thú có vẻ mềm mại. Sau đó  ở thảm thượng trãi một tầng  rồi lại một tầng, xong đâu đấy hắn mới vừa lòng đứng ở bên cạnh gật gật đầu.

Mễ Lai Khắc ở một bên nhìn Lục Văn Thụy vội vàng vì hắn trải giường chiếu, nhìn đối phương  cẩn thận vì hắn “Trên giường trải một tầng lại một tầng da thú”, đáy lòng như có một dòng nước ấm xẹt qua. Từ trước  tới nay, trừ bỏ cha cùng phụ thân đối tốt với hắn nhất, thì Thụy là người đầu tiên. Thụy hảo cẩn thận, hảo săn sóc a! Bất quá nếu có thể chia cho hắn nửa chiếc giường thì rất tốt, đương nhiên, hắn cũng cũng chỉ là ở trong lòng suy nghĩ thôi.

Giải quyết xong vấn đề cái giường, Lục Văn Thụy  giương mắt đánh giá bốn phía, nhìn bên giường nhiều ra một ổ chăn cùng bạch mao lão hổ, nhìn nhìn lại trên táo đài có thêm một cái chén đặt cùng với cái chén của mình, trên vách đá có hai cái  “Khăn mặt”, còn có một vài tiểu vật phẩm “Có đôi có cặp” khác, tất cả đồ đạc này đều là do Mễ Lai Khắc vừa mới làm ra. Lục Văn Thụy nhìn khắp sơn động của, không biết vì sao, thế nhưng gây cho hắn một loại cảm giác “Ở chung”, cái  này thật sự là rất giống phòng ở của một đôi tình lữ trên địa cầu.Hơn nữa, vì cái gì chính hắn nhìn mấy thứ đó cũng không cảm thấy bài xích, ngược lại có cảm giác như thế? Điều này cũng là sai lầm phải không? Chắc là hắn  có chút ảo giác thôi.

“Thụy! Thụy! Thụy! Ngươi suy nghĩ cái gì, như thế nào ta gọi ngươi vài tiếng nhưng ngươi đều không có nghe vậy?” Bên tai truyền đến âm thanh của Mễ Lai Khắc đánh gãy suy nghĩ đang rất lung tung của Lục Văn Thụy .

Xuyên việt chi thú nhân dã sinh oa Onde histórias criam vida. Descubra agora