Chương 51+52

4.7K 233 20
                                    

Chương 51: Hội trao đổi giữa mấy tộc (thập)

Sáng sớm ngày hôm sau rốt cục cũng tới, ánh sáng từ ngoài cửa sổ thấu vào bên trong, tựa hồ đem hết thảy trong phòng đều chiếu sáng không chỗ nào che giấu. Trên chiếc giường lớn là hai người đang nằm, một người cao lớn cường tráng, một người tinh tế đơn bạc, tứ chi hai người giao triền quấn quít lấy nhau, da thịt màu tiểu mạch cùng trắng nõn gắn bó, ở trên thân thể mảnh khảnh có vô số điểm màu xanh tím, làm cho người ta cảm giác có chút ái muội.

Người có một mái tóc dài màu đỏ như lửa, rối tung ở trên giường cảm giác rất là huyến lệ mà loá mắt, xen kẻ trong đó còn kèm theo vài sợi tóc màu trắng tuyết, chỉ thấy đầu của hắn khẽ lay, tựa hồ là sắp tỉnh lại. Tiếp theo, chủ nhân của thân thể này hơi hơi nghiêng đầu, lộ ra một khuôn mặt kiều mỵ mà lại mang theo chút trẻ con, người này chính là Thụy Lạp.

Thụy Lạp vừa mới tỉnh lại liền cảm giác toàn thân đau nhức, đặc biệt từ phần eo trở xuống, cơ hồ đã muốn mất đi tri giác, hơn nữa hình như bên người mình còn có một thân thể nóng hầm hập. Chờ một chút, thân thể?

Thụy Lạp đột nhiên cả kinh, tiếp theo trong đầu liền mơ hồ hiện ra cảnh tượng nóng bỏng và kịch liệt tối hôm qua, tựa hồ tối hôm qua, hắn đã cùng một thú nhânlàm!

Thụy Lạp không dám tin mở mắt, đầu tiên lọt vào trong mắt hắn chính là một mái tóc dài mềm mại của đối phương, hình như là màu bạc? Ngân phát? trong lòng Thụy Lạp nhịn không được có chút kích động, chẳng lẽ tối hôm qua người kia là Mễ Lai Khắc ca ca sao?

Thụy Lạp tò mò vén vài sợi tóc của đối phương lên, không nghĩ tới khuôn mặt mà hắn nhìn thấy trước mắt không phải là của người trong tưởng tượng, mà là khuôn mặt anh tuấn đầy thoả mãn mà lại tràn ngập tà khí của Thụy Khắc. Thụy Lạp nhịn không được vươn tay phải, một phen bưng kín miệng mình. Điều này thật đáng sợ, vì cái gì sẽ là Thụy Khắc? Y như thế nào lại ở trên giường của hắn? Không phải y nên ở trên giường của tên Thụy kia sao?

Hắn trừng mắt nhìn Thụy Khắc, sau khi biết đối phương không phải là Mễ Lai Khắc, trong lòng hắn liền tràn ngập phẫn nộ, một màn triền miên tối hôm qua nháy mắt biến thành hình ảnh buồn cười mà lại khuất nhục đánh úp vào trong đầu hắn, chúng nó tựa hồ đều đang không ngừng cười nhạo hắn.

Không được, chuyện này tuyệt đối không thể để cho người khác biết, bằng không hắn cùng Mễ Lai Khắc ca ca liền thật sự không có khả năng. Sau khi hạ quyết tâm, Thụy Lạp nghĩ như thế nào cũng nên mặc quần áo vào trước, đáng tiếc khi nhìn về hướng dưới giường thì chỉ có từng mảnh vải bị xé nhỏ rãi đầy trên mặt đất, điều này làm cho hắn vạn phần e lệ, hắn chỉ có thể dùng da thú trên giường quấn quanh người mình lại. Không nghĩ tới mới dùng một chút lực như vậy, chỗ kia ở phía sau lại truyền đến từng trận đau đớn co rút, hơn nữa bên trong tựa hồ còn có cái gì đó đang chảy ra, Thụy Lạp đầu tiên là sửng sốt, sau đó lại xấu hổ và giận dữ nhìn về phía Thụy Khắc, nhìn đối phương còn ngủ say ở một bên, Thụy Lạp nhịn không được liền đạp y xuống giường. [ha ha ]

Thụy Khắc bởi vì trải qua tình sự kịch liệt tối hôm qua mà mà có chút thoả mãn cùng mệt mỏi, không nghĩ tới ngay tại lúc hắn đang ngủ say lại cảm giác chính mình tựa hồ bị đẩy một chút, tiếp theo liền cảm giác dưới thân truyền đến xúc cảm lạnh như băng, có vẻ như là sàn nhà? Ai lớn gan như vậy, dám đạp hắn xuống đất?

Xuyên việt chi thú nhân dã sinh oa Where stories live. Discover now