2

20.1K 1K 18
                                    

Anh đi được một lúc lâu rồi. Cô cũng khóc xong rồi. À không, cô đau đến độ không còn khóc được nữa rồi. Cô cứ ngồi đó, miên man nhớ lại cái đêm ấy. Sao cô lại yêu anh được nhỉ?

Đêm hôm ấy khi dìu anh về được đến căn hộ của mình, cô không nể nang mà vứt thẳng anh xuống nền đất rồi vội đi tắm. Trời ạ, nhìn cái đống trong dạ dày của anh ta trên người cô xem. Đúng là tức phát điên mà. Mình còn tốt bụng chán khi đưa anh ta về, phải ai khác thì người ta đã mặc kệ anh sống chết rồi. Cô phải đi tắm ngay mới được. Cứ như cô quên mất còn có một người đàn ông trong nhà mình, theo thói quen, tắm xong cứ quấn tạm cái khăn vào. Rồi cô đi ra, nhìn thấy người đó cô mới sực nhớ, tự vỗ đầu mình. Thật đúng là đãng trí mà. Cứ nhìn anh ta là không hiểu sao lòng tốt bụng của cô lại được phép phát huy. Đến gần, cô nhấc cái thân người cao to kia lên giường, cởi áo khoác, giày rồi đặt anh lại ngay ngắn. Vừa quay đầu thì một bàn tay nắm lấy cô, mất đà cô ngã vào người anh. Chưa kịp định thần đã bị anh ôm cứng ngắc.
"Này này, cái anh kia"
"Im lặng"

Gì chứ cái tên bá đạo này, cô giãy giụa, cố thoát khỏi cánh tay anh, anh lại giữ chặt hơn. Thật ra thì anh tỉnh từ lúc cô bước ra khỏi phòng tắm rồi. Nhìn cô bỗng dưng anh lại nổi dục vọng. Chết tiệt. Không biết ma xui quỷ khiến thế nào cô lại đến gần anh như vậy chứ, anh đang cố đè nén mà. Hành động nhanh hơn suy nghĩ, thấy cô quay đi anh vội nắm tay kéo mạnh cô vào lòng. Thật sự anh chỉ muốn ôm cô thôi. Vậy mà cô gái kia không biết điều cứ giãy giụa không thôi.
"Cái anh này, bỏ tôi ra"
"Cho tôi, 1p thôi"

Cái tên kì cục này, 1p gì chứ. Tôi đâu có quen biết anh. Cô nghĩ anh say nên nằm mơ nói mớ. Cô gắng gỡ cánh tay kia ra khỏi người mình.
"Nếu cứ giãy giụa tôi không biết bản thân mình sẽ làm đâu. Nên, im lặng nằm im đi. 1p thôi"

2p, 3p rồi 5p trôi qua. Thấy anh vẫn chẳng nhúc nhích gì.
"A..a..anh ơi? Này này.
Lấy tay chọt chọt, anh vẫn không nhúc nhích. Cô thử gỡ cánh tay anh ra. Được rồi. Ngủ khì từ lúc nào rồi, vậy sao không bỏ cô ra chứ.

Lách ra khỏi người anh, cô cũng không đi đâu nữa mà ngồi thụp xuống dưới đất cạnh giường. Rất tự nhiên ngắm anh. Người này nhìn đẹp trai thật chứ. Lông mày dậm, lông mi dài, mũi cao, môi dày vừa phải, da ngăm ngăm nữa. Òa, đẹp thật mà. Hửm? Cô ghé sát mặt mình gần anh. 1, 2, 3. Oa, có 3 cái nốt ruồi này, mắt mũi môi mỗi chỗ một cái. Cứ chăm chăm nhìn như vậy rồi tim cô "thịch" một tiếng, cô nhăn mày khó hiểu. Vẫn chưa chịu tách ra nữa (😂). Đột nhiên, anh trừng mắt nhìn cô. Cô giật mình, định thần lại đã thấy anh nhắm mắt lại rồi. Phù, hú hồn hú vía, chắc anh ta lại nằm mơ. Dọa chết con rồi.

Thương người thì thương cho trót vậy. Cô đứng dậy mặc quần áo rồi đi lấy nước ấm, khăn mặt lau qua người cho anh. Cô ngồi xuống cạnh giường vén tóc lau mặt cho anh, thấy anh nhíu mày, cô lấy tay kéo dãn ra. Chắc người này đang khó chịu. Cô tiếp tục công việc, lau xong mặt tay cô kéo xuống cổ, hết cổ rồi đến. Má ơi, phải cởi áo mới lau được chứ.
"Xin lỗi anh, không phải tôi lợi dụng anh đâu, tôi chỉ muốn lau qua người anh thôi"
Cô nói nhỏ rồi lấy tay gỡ từng cúc áo. Body anh ta đẹp quá đi chứ. Nghĩ là nghĩ thôi, tay cô vẫn bận rộn mà lau cho anh. Không biết có người nào kia lại tỉnh rồi, cười nhẹ dõi mắt theo từng hành động của cô.

[IMAGINE] [BTS] [KIM TAEHYUNG] [18+] Is It Too Late?Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz