5

17.2K 1K 18
                                    

Cứ suy nghĩ miên man từ lúc anh đi, cô chợt giật mình nhận ra trời đã tối quá rồi. Nhưng cô cũng không buồn nấu cơm nữa. Vì đằng nào anh cũng không về, nấu cho ai chứ. Cô cũng không có lòng dạ mà ăn. Trèo lên giường, cuộn mình trong chiếc chăn để tìm kiếm sự ấm áp. Vì mệt nên thiếp đi.

Anh ngồi ở 'HER' cũng đã lâu, bèn đứng dậy đi về. Về nhà lên phòng, đã thấy cô ngủ. Không suy nghĩ gì bèn lên giường ôm lấy cô, tay sờ loạn trên người cô. Thấy có tiếng động cô mệt mỏi mở mắt, liền thấy anh ngay trước mặt mình. Cô hốt hoảng, anh đang làm gì vậy chứ? Vội vàng đẩy tay anh ra, nhưng sức cô sao trống lại được sức anh, cộng thêm cơ thể gầy yếu, cô không đẩy anh ra được.
"Sao vậy? lên giường với bao nhiêu thằng đàn ông rồi. Còn ngại ngùng với tôi sao. Cứ coi tôi như những thằng đàn ông ấy đi"
"Em không "
"Đừng giả bộ ngây thơ với tôi. Định lừa tôi nữa sao. Đừng hòng hội ấy nữa"

Rồi anh giật phăng quần áo cô ra. Không màn dạo đầu, không bôi trơn, cứ thế anh tiến thẳng vào cô.
"Ahhhhhh..."
Cô đau đớn, cơn đau như muốn xé đôi người cô ra vậy.
"Taehyung, xin anh. Đừng làm như vậy với em. Em đau lắm"
Anh bỏ ngoài tai lời cầu xin của cô, giờ phút này anh không nghe thấy gì hết, anh chỉ muốn phát tiết một cách nhanh chóng lên người cô. Một lúc sau, anh ra hết bên trong cô. Tỉnh táo lại, mới nghe thấy tiếng cô khóc. Anh nhíu mày, sướng đến phát khóc sao?

Nghĩ rồi rút ra khỏi người cô, đứng dậy. Đập vào mắt anh là một mảng máu thấm xuống ga giường, bàng hoàng rồi lại nhìn sang thấy cô đang cuộn tròn người, run rẩy.
"Hee Young. Han Hee Young. ..... lần đầu sao?". Lần đầu tiên sau 2 năm, gặp anh, yêu anh rồi lấy anh. Anh gọi tên .

Cô không nói gì, chỉ im lặng cuộn người. Chợt nhớ đến lúc anh vừa đâm vào trong cô, cô đã đau đơn cầu xin anh, nhưng lúc đó anh không để tâm. Anh vội mặc quần áo, chạy đến cạnh giường, lật đật ôm cô ngồi dậy, nâng gương mặt cô lên. Chỉ thấy trên gương mặt cô toàn bộ là đau thương. Anh thay đổi cách xưng hô.
"Em nói tôi nghe. Em, lần đầu sao?". Cô vẫn im lặng.
"Hee Young, em nói tôi biết"
"Nói gì chứ?". Giọng đều đều
"Em nói anh sẽ nghe chứ? Anh sẽ cho em nói chứ? Anh đâu cho"

[IMAGINE] [BTS] [KIM TAEHYUNG] [18+] Is It Too Late?Where stories live. Discover now