Ngoại truyện: Jeon Jungkook - Song Jaein (2)

4.8K 449 5
                                    

Jaein bị Jungkook giữ chặt, không có cách nào thoát ra được. Nụ hôn từ nhẹ nhàng chuyển thành một nụ hôn sâu. Rời một tay từ eo, di chuyển lên, ôm lấy phần gáy, nhấn môi cô vào môi mình, Jungkook tham lam gặm nhấm cánh môi ấy. Dụ dỗ, cuối cùng Jaein cũng chịu hé miệng, Jungkook nhân cơ hội này, đưa lưỡi của mình vào trong khoang miệng cô, cố gắng rút lấy tất cả sự ngọt ngào. Nụ hôn quá sâu, quá lâu khiến Jaein khó thở, bàn tay nắm chặt liên thực đánh lên vai anh. Nhưng anh nào có tha cho cô dễ dàng như vậy. Mặc kệ, ngó lơ sự ra hiệu của cô, anh tiếp tục công việc của mình.

Cô, khó chịu quá, sắp không thở được nữa rồi. Người gì kì cục. Không đâu tự nhiên lại hôn cô. Jaein ấm ức, muốn nói mà không nói được, chỉ có thể tạo ra được vài tiếng kêu nhỏ. Đến khi thật sự không chịu nổi, vài giọt nước mắt bắt đầu chảy xuống. Vị mặn tràn vào khoang miệng khiến Jungkook giật mình. Vội vàng buông cô ra. Vừa rời khỏi môi, Jaein lập tức há miệng khóc lớn. Anh bối rối, đúng là anh có hơi quá đà thật, nhưng mà đến mức khiến cô chảy nước mắt thế này thì có hơi....... Quá thật 😂😂😂.

Thở lấy thở để nhưng Jaein cũng không quên "ăn vạ". Mắt ướt nước, vừa nhìn anh vừa khóc. Jungkook gãi đầu gãi tai, không biết làm gì lúc này.
- Jae.....Jaein à, anh xin lỗi. Anh thật sự không cố ý. Chỉ môi em.....ngọt quá thôi.
Cô vẫn chỉ nhìn anh không nói gì, gương mặt vì khóc mà đỏ ửng lên. Anh đang rất cố kiềm chế. Vì khuôn mặt của cô lúc này quá sức dễ thương, anh chỉ muốn cắn lên thôi.

Sau vài phút, Jaein lấy lại bình tĩnh, hít một hơi thật sâu nói với anh.
- Mục đích anh đến đây ?
- Gặp em.
- Anh trêu chọc tôi chưa đủ sao? Anh còn giả bệnh giả tật, bắt tôi hầu hạ anh.
- Anh không , đúng lúc đầu anh không đi được thật.
- Vậy sau đó, tại sao không nói với tôi rằng anh đã bình phục hoàn toàn?
- Anh không nỡ để em đi.
Jaein buồn cười.
- Này anh, tôi đi hay , đâu liên quan đến anh? Mắc mớ nỡ với không nỡ?
- Anh phát hiện, anh đối với em, tình cảm.
- Anh Jeon à, đừng khiến tôi buồn cười. Anh mắt lúc anh nhìn Han, tôi thấy rất . Anh dám lấy chuyện này để đùa giỡn với tôi sao?
- Em thấy anh đang giỡn?
- Không chuyện, tình cảm từ người này, chỉ sau vài ngày sẽ được chuyển đến người khác được. Tôi tuyệt đối không bao giờ tin.

[IMAGINE] [BTS] [KIM TAEHYUNG] [18+] Is It Too Late?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ