9 🔞

21K 808 2
                                    

Bây giờ đã là tháng 9. Trời bắt đầu se lạnh rồi, nhất là vào sáng sớm. Theo lẽ tự nhiên, nơi nào có ấm áp, nơi đó sẽ là yên bình. Chẳng thế mà ngay từ đêm qua Hee Young đã được nằm bên cái lò sưởi cao cấp. Đến sáng có hơi xoay người rời khỏi cái lò sưởi ấy, thì cũng chỉ một lúc sau cô sẽ lại rúc cả người vào. Cái lò sưởi cao cấp kia do hoạt động hết công suất cả đêm, gần sáng mới được nghỉ ngơi nên giờ vẫn ngủ say không biết gì xung quanh.

Bà quản gia đã thức dậy từ sáng sớm. Vì nghĩ nâu cả hai người đi chơi mệt nên cũng không đánh thức. Mãi đến gần 10h sáng, bà mới lên lầu, đứng ngoài cửa gọi hai người thức dậy.
"Cậu chủ, chủ"
................
"Cậu chủ, chủ. Dậy thôi, sắp trưa rồi"
"Dạ, bọn cháu nghe rồi . cứ xuống dưới, chúng cháu dậy ngay đây". lật đật đi xuống.

Hai con người lười biếng kia, vâng vâng dạ dạ xong rồi lại nằm xuống, cuốn chặt lấy nhau mà ngủ. Được một lúc, Hee Young thấy có gì đó không đúng lắm. Lấy tay sờ sờ người đối diện một lượt, rồi tự sờ lên người mình.
"AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH"
Bà quản gia nghe tiếng hét thất thanh, lại vội vàng chạy lên, không kịp suy nghĩ gì, chỉ sợ cô chủ bị sao, lập tức đẩy cửa chạy vào. Vào đến nơi, đã thấy anh ngồi dưới đất, đang lấy gối che phần thân dưới 😂, cô thì ngồi ở trên giường cuốn chăn kín mít. Thấy anh không có vẻ gì là không ổn, liện chạy đến chỗ cô.
"Cô chủ có chuyện gì vậy?"
"Tae...... Anh ấy, anh..... Tên biến thái"
"Từ từ nói tôi nghe nào"
"Anh, anh ấy lợi dụng cháu. Bà nhìn này".
Lời nói của cô luôn đi kèm với hành động, vừa nói cô vừa giở chăn ra cho bà nhìn. Bà đúng là cười không ra nước mắt luôn mà. Cô chủ cũng quá trẻ con rồi.
" nhìn anh ấy đi. Anh ấy cũng không mặc luôn kìa"
"Anh có mặc đấy chứ"
"Anh mặc cái quần đấy thì khác không mặc chứ"
"Bà cứ xuống dưới đi, không việc đâu. Để con trị ấy cho"
Kèm theo một nụ cười gian và cái nháy mắt với bà. Bà chỉ còn biết cầu nguyện cô chủ. Đúng là tuổi trẻ mà. Sức dài vai rộng 😂😂😂

Đợi bà quản gia đi rồi. Anh khóa cửa phòng rồi tiến lại giường, từng bước lại gần cô. Tự dưng cô có cảm giác lạnh, anh tiến thì cô lùi. Cô bị dồn lên đến đầu giường thì không nhúc nhích được nữa, anh cúi xuống sát người cô.
" biết lúc nãy em làm không?"
"E....e...em làm chứ, anh tránh ra đi"
"Không tránh, em nói ai biến thái?"
"Anh biến thái đấy. Đồ biến thái. Anh lợi dụng lúc em ngủ say, lấy hết quần áo của em. Em nói anh biến thái đấy. Biến thái, biến thái, biến thái"
Anh không những không tức giận, ngược lại còn rất vui vẻ.
"Anh cười cái ?"
"Theo em thế nào biến thái?"
"Như anh, anh là biến thái"
"Vậy thì không được rồi. Hee Young, anh còn trò biến thái hơn đấy. Muốn thử không?"

Nói rồi Taehyung vùi đầu vào giữa ngực cô mà cắn mút. Cô không khỏi bất ngờ mà bật ra tiếng kêu nhỏ. Không biết từ đâu, Taehyung lôi ra một sợi dây, nắm lấy tay cô đưa lên trên rồi cột vào thanh chắn đầu giường.
"Taehyung, thả em ra"
"Em nói ai biến thái?"
"Không phải anh, thả em ra đi"
"Muộn rồi con"

Cúi xuống, Taehyung bắt đầu chinh phục cô gái nhỏ, anh muốn cô phải khuất phục khi ở dưới thân anh. Hôn lên môi, cuốn lấy lưỡi cô. Hôn quá sâu, cô không thở được, khiến một ít nước từ trong miệng rơi ra ngoài lăn xuống cổ, anh theo đường chảy, chuyển môi mình từ môi cô xuống đến vùng cổ, liếm sạch. Taehyung còn trêu trọc cô bằng cách xoay lưỡi mơn trớn vùng cổ nhạy cảm của cô. Trêu chọc đã dủ, anh chuyển xuống xương quai xanh. Taehyung, khắp nơi trên cơ thể cô, từng nơi từng nơi một đều phải thuộc về anh, mỗi tấc da thịt của cô đều phải có dấu ấn của anh. Anh hôn rất tỉ mỉ, không bỏ sót 1mm nào trên người cô. Di chuyển tiếp, đến hai ngọn đồi đã đứng sững từ bao giờ rồi. Ngậm lấy một bên mút mát như đứa trẻ, bên còn lại được chăm sóc bằng tay. Anh rất nhiệt tình, nhiệt tình đến độ cô không chịu nổi nữa rồi.
"Taehyung à?"
Anh không trả lời, vì miệng anh đang bận chăm sóc hai quả anh đào bên trên rồi. Cô thở dốc đến nỗi không nói ra hơi luôn rồi. Tay còn lại của anh không có việc gì làm bắt đầu ngọ nguậy, mân mê từ trên eo cô xuống đến rốn, rồi đến bụng dưới. Và cuối cùng chạm đến vùng cấm địa.
"Ah. Tae....đừng....."
Tay anh lướt qua vùng cấm địa ấy, xuống thẳng đến đùi trong, xoa xoa, mơn trớn. Anh cứ trêu chọc cô như vậy, tại sao không vào thẳng, cô không chịu được.
"Ưm... Taehyung.....em muốn.."
"Chưa được. Anh sẽ cho em biết thế nào biến thái"
Tay anh dần di chuyển đến vùng cấm, nơi có đóa hoa đang ngại ngùng khép mở. Dùng đầu gối mở rộng chân của cô, rồi cứ thế nhìn chằm chằm vào đó. Cô xấu hổ muốn khép chân lại nhưng bị anh giữ chặt.
"Đừng nhìn nữa"
"Anh thích"
"Thích cái đầu anh, không cho nhìn"
"Em làm thế nào để ngăn không cho anh nhìn khi anh làm thế này, hửm?"
"Ah...ưm...ưm...ah...."
Nơi đó của cô đang hút chặt lấy ngón tay của anh. Anh vẫn cứ tiếp tục trêu chọc cô với chỉ một ngón tay. Bị anh trói nên cô không làm gì được, chỉ có thể rên rỉ.
"Em muốn. Taehyung, em muốn. Ah"
Anh bất ngờ đâm thêm một ngón, khiến những lời cô muốn nói tiếp đều biến thành tiếng rên.
"Ưm...a...a...a...a....a..."
Cho vào ngón thứ ba rồi thứ tư, tay anh bắt đầu di chuyển nhanh, cứ rút ra rồi lại đâm vào. Ngón tay cái của anh cũng không rảnh rỗi, mỗi lần đẩy vào sẽ chạm vào hạt nhỏ bên trên. Cô sung sướng trong khoái cảm mà anh mang lại, mỗi một lần ngón tay đâm vào rồi chạm vào hạt nhỏ bên trên cô đều vô thức cong người. Như muốn anh nhiều hơn nữa, cả người cô cũng đưa đẩy theo nhịp tay của anh. "Ahh". Cô đạt đỉnh rồi, nằm thở hổn hển.
"T...ta... Taehyung, cởi trói cho em. Tay em đau"

Anh cởi trói rồi ghé vào tai cô nói giọng khản đặc.

"Em. Hee Young. Giờ đến lượt em rồi"

====================================================

[IMAGINE] [BTS] [KIM TAEHYUNG] [18+] Is It Too Late?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ