57

6.6K 527 4
                                    

Người đầu tiên có phản ứng sau câu nói của Taehyung là bà quản gia. Thấy cô, liền lật đật chạy đến ôm lấy. Nể Young vừa sà vào lòng bà thì ngay lập túc khóc òa lên.
- Ít nhất cũng phải nói với một tiếng chứ.
Miệng trách móc cô nhưng bàn tay thì dịu dàng, vuốt nhẹ mái tóc cô.
- Mau, đến gặp lão gia ông chủ đi. Họ giận lắm đấy.
Hee Young gật đầu, lau nước mắt, chân rụt rè từng chút một tiến về phía hai người đàn ông lớn tuổi.
- Ông......ba.... Con.......
Ba Taehyung đột nhiên đi thẳng tới trước mặt cô, nghiêm mặt.
- Ai cho phép con bỏ đi như vậy? biết mọi người lo lắng cho con lắm không? Không nói một lời nào. Con xảy ra chuyện , thì cả đời ba sẽ cảm thấy lỗi.
- Con xin lỗi.
Không biết nói gì ngoài hai từ xin lỗi. Đầu từ lúc vào vẫn không hề ngẩng lên. Vì cô không biết phải đối mặt thế nào với mọi người.
- Hứa với ba, đừng bao giờ lặp lại chuyện này nữa?
- Con hứa.
Lúc này cô mới ngẩng đầu lên. Ba già đi nhiều quá. Vì lo cho cô sao? Nghĩ đến đây, nước mắt lại ứa ra. Ba Kim cười nhẹ, xoa đầu cô. Cô cũng nhìn ông, cười tươi.
- Quên mất ta rồi sao?
- Ông.......
Nhanh chân chạy lại phía giọng nói. Một ông lão tóc bạc phơ, cười hiền từ, dang rộng hai cánh tay. Không chần chừ, cô sà vào lòng ông.
- Con này, tại sao bây giờ mới về? Cháu mà về muộn chút nữa, ta đã quên mất mình thằng cháu trai kia rồi

Taehyung bây giờ mới dắt theo Tae Yoong, đi vào. Anh dắt đi, Tae Yoong cũng chỉ biết đi theo. Nhìn thấy hai người già thì sợ hãi, nép ra phía sau anh. Dù có hơi sợ, nhưng vì bản tính tò mò, vẫn cố ló đầy ra trước, mở to mắt nhìn xung quanh. Hai ông Kim lúc này mới phát hiện còn có thêm một người nữa. Bố anh đến gần quan sát, thằng nhóc này, trông giống như Taehyung hồi bé vậy. Không lẽ..... Taehyung cắt ngang dòng suy nghĩ của bố mình.
- Ba khỏi nghĩ đi ba, con trai của con.
Ai nấy trong nhà đều ngạc nhiên, bao nhiêu ánh mắt đều đổ dồn lên người Tae Yoong. Ba Kim thì bật dậy, với lấy cây chổi lông gà đánh tới tấp vào người Taehyung.
- Ba, ba làm vậy? Sao tự dưng lại đánh con?
Tae Yoong thấy ba mình bị đánh thì vội vàng chạy lại ôm lấy chân anh, như muốn bảo vệ.
- Đừng đánh ba Taehyung. Đừng đánh ba con.
Nhìn Tae Yoong, rồi nhìn sang thằng con trai của mình, ba Kim tức giận.
- Mày bên ngoài, làm chuyện bậy bạ, rồi còn vỗ ngực tự hào sao?
- Hả?
Anh ngây người. Ba anh đang nói gì vậy? Hee Young thì hốt hoảng, định nói rõ thì bị ba Kim chặn lại.
- Còn đừng nói đỡ cho . yên đây.
- Nhưng........
- Ba nói con ở yên.

Hee Young im bặt. Nhưng mà thế này thì chẳng phải ba đang hiểu lầm sao? Một giọng nói trong trẻo cất lên, phá tan bầu không khí căng thẳng?
- Mẹ Hee Young, đây ông nội, ba của ba đúng không ?
Một lần nữa mọi người ngạc nhiên. Cô chạy sến chỗ anh xem xem anh có bị đau chỗ nào không.
- Ông Kim à, trí tưởng tượng của ba phong phú quá rồi. Gán cho con cái tội to như vậy.
- Tae Yoong, lại đây, chào ông nội đi, chào cả cụ nữa.

Không phải người già thì rất thích trẻ con sao. Cả bai người già trong nhà đều đồng loạt lơ đẹp đôi vợ chồng rồi. Đến bà thương gia thương cô như vậy cũng bị thằng bé "quyến rũ" rồi. Taehyung nháy mắt với cô. Mắt mở to, nhìn anh. Người này định nói gì với cô thì nói thẳng ra. Nháy nháy cái gì chứ. Thấy cô vẫn không hiểu, anh ghé tai cô nói gì đó. Hee Young nghe xong thì đỏ mặt, đánh lên vai anh.
- Bậy bạ.
Taehyung níu tay cô đung đưa qua lại. Tuy đỏ mặt nhưng cô vẫn nghiêm mặt lườm lườm anh. Mặt xịu xuống như chú cún nhỏ mắc lỗi, Taehyung dụi đầu vào hõm cổ cô. Bật cười trước cách nịnh nọt của anh. Thấy cô cười, anh liền tươi rói ngẩng đầu nhìn cô, mắt chớp chớp, vẻ mặt đầy chờ mong. Hee Young muốn trêu chọc Taehyung, lấy tay véo nhẹ má anh, nựng vài cái, cười.
- Không.
Nói xong, bỏ anh một mình ngoài phòng khách, quay người vào trong bếp.
- ơi, con đói quá.
Taehyung đứng đấy, mặt méo xệch nhìn cô, như sắp khóc đến nơi rồi.
- Vợ ơi, anh cũng đói mà.
Vài phút đứng tại chỗ vẫn không thấy cô có dấu hiệu đi ra. Taehyung đành tự lết thân vào bếp. Nhìn vợ mình mà nuốt nước bọt.

Chưa bao giờ trong nhà lại tràn ngập tiếng cười như bây giờ. Ai nấy đều vui vẻ trò chuyện. Tae Yoong ngồi giữa hai ông Kim, liên tục kể chuyện. Hai người già cười sảng khoái khi nghe mấy câu chuyện trẻ con đó. Bà quản ra đứng ở xa, nhìn một lượt. Đẩy gọng kính lên, bà gật gù. Gia đình nhỏ này, từ nay, nhất định sẽ hạnh phúc thôi.

Bữa trưa kết thúc. Hee Young bướng bỉnh đòi cùng bà dọn dẹp. Bà cũng chỉ có thể cười thôi, không cản được. Taehyung như chỉ chờ có vậy, nói thầm vào tai bé. Tae Yoong bị ba mình dụ thì gật gù.
- Con phải giúp ba đấy. Quỷ con.
- Dạ.
Xử lí xong một người. Tiến đến chỗ ngồi của hai ông Kim. Đương nhiên vẫn là nói thầm. Hai người nghe xong thì nhìn anh đầy khinh bỉ.
- Đừng có nhìn con như vậy. Lại bảo hai người không thích đi. Tóm lại, hai người có giúp con không?

--------------------------------------------------------------------------------------------

[IMAGINE] [BTS] [KIM TAEHYUNG] [18+] Is It Too Late?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ