25

7.5K 551 25
                                    

- Taehyung à....a....được rồi......không....
- Taehyung......nhỡ có ai......a....
- Không đươc....về nhà....ưm......về nhà đã........

Taehyung thấy cô từ chối, cũng không làm gì nữa. Rút tay khỏi người cô. Không nói gì, đi thẳng ra bàn làm việc. Hee Young biết thừa, Taehyung giận rồi. Nhưng đây là công ty mà. Đâu thể cứ hôm nào cũng làm chuyện đó ở đây chứ. Cô không thoải mái. Mặc dù vừa xong, anh thật sự đã làm cô nổi dục vọng rồi. Nếu anh không dừng tay, thì chắc chắn cô sẽ mặc kệ anh rồi. Nhìn xem, nhìn xem, đang giận dỗi đấy. Người gì kì cục, ở đâu cũng có thể làm được.
- Taehyung, anh.....
- Gọi Tổng giám đốc.
- Tổng giám đốc.
- Ừm, mau làm việc của mình đi.

Bầu không khí im lặng, cứ như thế suốt 4 tiếng đồng hồ. Đến 6h, Hee Young đứng dậy vươn vai. Chạy đến bàn làm việc của anh, cúi xuống ôm lấy cổ anh từ phía sau.
- Mình về đi.
- Ừm.
Taehyung khi giận sẽ không đập phá đồ đạc, hay mắng mỏ ai hết. Sẽ không vì vậy mà giận cá chém thớt. Cô thích điều đó ở anh. Công tư phân minh. Nhưng mà, có phải giận cô lâu quá rồi không. Cô không muốn ở công ty, nhưng có nói là về nhà thì được mà. Giận gì mà dai thế chứ. Còn không thèm nhìn cô lấy một lần nữa.

Bầu không khí cứ im lặng như vậy cũng đã được hơn 4 tiếng đồng hồ rồi. 6h, cô đứng dậy vươn vai, chạy về phía bàn làm việc. Cúi xuống, từ phía sau ôm lấy cổ anh.
- Taehyung, mình về đi.
- Ừm.
Anh đứng dậy rồi đi thẳng ra ngoài, mặc kệ cô phía sau đuổi theo. Anh chân đã dài còn đi nhanh, Hee Young không theo kịp nên đành phải chạy theo thôi. Thấy vậy, anh cố tình đi chậm lại. Bắt được cánh tay anh, cô túm chặt lấy. Lấy lại hơi thở rồi vui vẻ nói với anh.
- Taehyung, hôm nay em muốn tự mình nấu cho anh. Được không?
- Cũng được.
- Anh thích ăn món ?
- Tùy em, anh thế nào cũng được.

Xuống đến hầm để xe. Tuy giận nhưng anh vẫn mở cửa xe, bàn tay để phía trên, tránh để cô bị cụng đầu. Đợi cô ngồi ngay ngắn rồi anh mời đi về phía bên kia rồi ngồi vào xe. Đây là một điểm nữa cô thích ở anh. Giận nhưng vẫn chăm sóc tốt cho cô. Về đến nhà, cô chạy vào trong bảo người làm cùng bà quản gia có thể nghỉ sớm. Mọi người không chịu, đến khi nghe cô nói Taehyung đang rất giận thì ai nấy đều nuốt nước bọt. Nhanh chóng lủi dần.
- Vậy chúng tôi về nhé.
- Ừm, mau về đi. Bà cũng về đi.
- Cháu một mình với cậu ấy được không?
- , anh ấy là chồng cháu đáy. Chẳng nhẽ lại giận đến nỗi đánh cả cháu sao?
- Vậy về nhé.
- Dạ, về cẩn thẩn.

[IMAGINE] [BTS] [KIM TAEHYUNG] [18+] Is It Too Late?Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz