35 🔞

9.8K 506 18
                                    

- Hee Young, dậy thôi.
- Ưm. Em muốn ngủ.
- Còn phải đi làm chứ.
- Em xin nghỉ.
- Em nghỉ anh cũng nghỉ đấy.
- Vậy ngủ thôi.
Hee Young nghe anh nói vậy thì lập tức với cánh tay tóm lấy người anh kéo xuống. Đầu gối lên môt bên ngực anh. Phía ngực anh bên kia cũng được cô dùng hai đầu ngón tay vân vê, mắt vẫn nhắm. Dạo này, không biết vợ anh học được thói này ở đâu, cứ đi ngủ là thò tay vào trong áo anh nghịch ngợm. Chốc chốc nghịch chán thì đến tai của anh. Cứ như vậy, vừa nghịch vừa ngủ.
- Này vợ, em muốn ngủ hay muốn nghịch?
- Cả hai.
- Muốn anh nghỉ lại không cho anh ngủ.
- Em không bắt anh nghỉ .
- Vậy buông ra cho anh đi làm.
Taehyung vừa dứt lời, cô lập tức rời khỏi người anh, cuộn mình trong chăn. Anh thì cười khổ. Vợ anh mà buồn ngủ, có cho cả thân thể anh cô cũng chẳng cần. Nên đương nhiên bây giờ, cô sẽ thoái mái mà thả anh đi làm.

- Vợ....
- Anh mau đi làm đi. Để cho em ngủ.
- Anh muốn nhà với vợ.
- Nằm xuống.
Anh chui vào chăn, tự động bế cô sát lại người mình, để cô gối lên cánh tay. Anh chợt cứng người vì nơi mà Hee Young lấy làm vật chơi đùa. Là...là......là người anh em của anh.
- Anh mặc boxer làm ? Cởi ra đi.
- Thôi..... Anh đi làm.
- Không, em muốn nghịch.
- Chỗ đấy không nghịch được.
- Oppa......Taehyung oppa.............
Anh nhũn tim vì lời gọi làm nũng của vợ anh. Chưa bao gườ anh chống cự lại được từ "oppa" từ miệng cô, lại còn là làm nũng nữa. Anh đành phó mặc số phận mình trong tay cô, tự tay cởi chiếc boxer. Hee Young vui vẻ thò tay xuống, cô thật sự chỉ muốn nghịch một chút. Nhưng cô không biết rằng, chính hành động này lát nữa sẽ hại chính bản thân mình.

Tay cô bắt đầu lộng hành. Hết nắn bóp rồi chuyển sang xoa nhẹ, hết xoa lại lấy móng tay gẩy lỗ nhỏ trên đầu người anh em của anh. Ai đó giết chết anh đi. Là ai? Là ai dạy cô bày trò nghịch như vậy? Một tay anh túm chặt lấy ga giường, tay kia đặt trên vái cô siết chặt. Hee Young vẫn không biết, cứ vô tư đùa giỡn. Hẳn đến khi phần phân thân ngóc đầu dậy hoàn toàn thì.
- Taehyung, em buồn ngủ.
- Em hại anh xong rồi bỏ mặc anh sao?
- Em làm anh đâu. Em muốn đi ngủ.
- Em nhìn xem.
Hee Young theo chiều chỉ tay của anh nhìn xuống. Nơi đó của anh làm cô hết hồn. Nhìn nó, nhìn anh, mắt chớp chớp.
- Em làm được hạ xuống, anh cho em đi ngủ.

[IMAGINE] [BTS] [KIM TAEHYUNG] [18+] Is It Too Late?Место, где живут истории. Откройте их для себя