109. Cảm Giác Thân Quen

4.4K 222 204
                                    

Tiêu Nhã kỳ từ phòng của Vương Tâm Lan về thì cô cũng tranh thủ về nhà gặp 2 thiên thần nhỏ của cô. Tài xế xe của cô vừa chạy vào bãi đậu xe thì thấy vài chiếc xe đắt tiền đậu ở bãi đậu xe cô nhếch môi cười.

_" Cô chủ. Câu chủ và cô chủ đang đợi cô về ". Bà quản gia nói.

_" Ưm... Tôi biết rồi ". Tiêu Nhã kỳ đi vào thì gặp Hàn Thần ẩm Thiên Tuyết đi ra.

_" Mẹ.... ". Thiên Tuyết 2 tay ôm cổ Hàn Thần cười thật tươi.

_" Thiên kỳ cô về rồi à... ". Hàn Thần lên tiếng. Vương An Nguyên, Bạch Thiên Tuyệt, Triệu Tử Long cũng từ trong nhà cô đi ra.

_" Tôi là Triệu Tử Long. Rất vui được gặp cô Thiên Kỳ. Hàn Thần nói muốn dắt bé đi chơi nên đúng lúc Tôi hôm nay được rảnh nên cũng đi thư giản. Cô không ngại chứ ". Triệu Tử Long nhìn Thiên Kỳ chằm chằm rồi lên tiếng. Anh có nghe Bạch Thiên Tuyệt nói về Thiên Kỳ có cái huy hiệu kia nên cũng tò mò đi theo.

_" Làm gì có chứ. Bé Thiên Tuyết và Thiên Phong nhờ mấy anh chăm sóc rồi. 2 bé vậy chứ quậy phá lắm. Còn vị này chắc là Luật sư danh tiếng nhất hiện nay Vương An Nguyên đúng không. Tôi là Thiên Kỳ. Tôi vừa nghe Lee thông báo là anh hiện tại là Luật Sư đại diện cho tôi thay luật sư cũ phải không ". Thiên kỳ cười nói. Thấy Vương An Nguyên ở đây nên cô tiện chào hỏi luôn.

_" Chào cô Thiên Kỳ. Tôi là Vương An Nguyên. Tôi vừa ký hợp đồng làm luật sư đại diện cho cô. Rất vui được gặp cô. Hy vọng hợp tác ăn ý lâu dài ". Vương An Nguyên cũng lịch sự chào lại nói. Ánh mắt anh nhìn cô như muốn nhìn ra điều gì từ cô. Anh cũng nghe Hàn Thần thông báo nên lếch xác đến. Chỉ cần ở đâu có tinh tức của Tiêu Nhã kỳ thì anh sẽ đến.

_" Vậy cũng tốt. Lát nữa Tôi phải đi gặp Diệp Vương. Anh có muốn đi cùng tôi không ". Thiên kỳ cười nói.

_" Đương nhiên Tôi là Luật sư của cô mà ". Vương An Nguyên cười nói. Sau 5 năm Vương An Nguyên thay đổi khá nhiều. Anh trầm tính hơn, chín chắn, nam tính hơn xưa nhiều. Gương mặt đẹp trai thì không có nhiều thay đổi lắm. Vẫn có thể làm người khác nhìn lướt qua sẽ không thể rời mắt đi chỗ khác được. Vương An Nguyên hiện tại muốn đi cùng cô còn không được. Tất cả các nghi ngờ hiện tại đang hướng về cô gái tên Thiên Kỳ này. Anh thật muốn biết sau lớp mặt nạ kia có phải Nhã kỳ của anh không. Thiên kỳ đang tính trả lời thì nghe Bé Thiên Tuyết nói.

_" Mommy... Sao mặt của con với chú kia giống nhau quá vậy. Mẹ.... chú ấy có phải Ba của con không ". Bé nói rồi tay chỉ vào người của Triệu Tử Long thắc mắc.

_ Bé vừa dứt lời thì ai cũng nhìn về bé. Ánh mắt ai cũng nghi hoặc nhìn Triệu Tử Long. Thấy gương mặt bé giống Triệu Tử Long như đúc nên ai cũng đợi chờ câu trả lời của Thiên Kỳ và Triệu Tử Long.

_ Thấy vậy Triệu Tử Long lên tiếng. " Mấy Cậu nhìn tôi làm cái gì. Ngoài Nhã kỳ ra Tôi 5 năm qua chưa có vượt rào cùng cô gái vào hết đó. 5 năm nay tôi thủ thân như ngọc đợi Nhã kỳ trở về thì làm gì có con lớn như vậy. Ở chung với nhau 5 năm tôi đi đâu làm gì mấy cậu là người rành nhất rồi còn gì ".

_Anh nói thì vậy đó nhưng trong lòng nghi ngờ càng sâu. Anh hết nhìn bé Thiên Tuyết rồi lại nhìn Thiên Kỳ. Gương mặt của bé giống anh thật. Nếu 5 năm qua anh quậy phá, ăn chơi gái gú bên ngoài thì khi nhìn bé Thiên Tuyết anh có thể chắc chắn bé là con rơi của anh rồi, nhưng anh bận huấn luyện của Diệp Vương như muốn lột 1 tầng da ra thì làm gì còn hơi đâu mà gái gú.

Một Mình Tôi Chấp Hết (nữ phụ văn, NP, Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ