56. Thà hôn em để cho em tát

9.5K 492 89
                                    

_ Thấy Bạch Thiên Tuyệt ngoan ngoãn im lặng Tiêu Nhã kỳ mới thở phào 1 hơi. " mẹ kiếp...... Cái tên này không biết chết là gì mà rên dễ nghe như vậy làm cái gì chứ..... Tí nữa mình không khống chế được thịt hắn rồi. Nếu định lực mình không tốt có lẽ báo sáng mai đưa tin mình cưỡng hiếp quý tử của tập đoàn Bạch Thị rồi ".

_ Đứng bên ngoài 3 người nghe tiếng động bên trong im lặng thở phào nhẹ nhõm. Còn đang chăm chú nghe tai đưa vào sát cửa thì Tiêu Nhã kỳ mở cửa ra. Thấy 3 người thì cô hỏi. " Làm gì tập trung ở đây hết vậy. Khuya rồi về ngủ hết đi. Tối nay tôi ngủ với Tâm Lan. Mấy cậu chia nhau ra ngủ đi sáng gặp lại. Vậy nha.... ". Tiêu Nhã kỳ nói 1 câu rồi bỏ đi về phòng trước.

_ 3 người Hàn Thần, Triệu Tử Long, Vương An nguyên thấy Tiêu Nhã kỳ đi về phòng thì mỉm cười. Xoa xoa nắm tay 3 người bước vào trong. Lý Minh Triết đứng mỉm cười xem kịch. Khỏi nói cũng biết số phận của Bạch Thiên Tuyệt rồi....

_" Mấy cậu tính làm gì....". Bạch Thiên Tuyệt nuốt nước miếng nhìn 3 tên mặt đen thui nói.

_" Thiên Tuyệt à... nãy cậu rên nghe thích lắm. Rên lại tôi nghe lần nữa đi ". 3 người cười nói.

_" Ách ..... hahaha... ". Bạch Thiên Tuyệt chỉ cười gượng 1 câu. Liều mạng lắc đầu.

_" À..... có phải giờ Cậu rên không được phải không để tôi giúp cậu ". Triệu Tử Long cười nói. Gật đầu 1 cái Vương An Nguyên, Hàn Thần nhanh chóng lấy thịt đè người. Triệu Tử Long cũng hét lên 1 câu rồi vào chia 1 đấm.

_" Nè...... Tôi sai rồi 3 cậu dừng lại đi. Giáo sư Tiêu cứu mạng.... ". Bạch Thiên Tuyệt cười nói.

_" Cậu rên đi.... rên a..... a..... a.... ưm.... nữa đi. Cậu có la rát cổ họng cũng không có ai cứu cậu đâu ". Triệu Tử Long cười nói. Từng quyền với lực đạo vừa đủ rơi xuống người Bạch Thiên Tuyệt. Vương An Nguyên và Hàn Thần cũng chẳng kém 4 người giỡn vang 1 góc nhà. Bọn anh là giỡn chơi thôi chứ không phải đánh thiệt nên khống chế lực đạo rất tốt.

_ Lý Minh Triết chỉ đứng bên ngoài lắc đầu cười.... nhìn 4 con khỉ giỡn khí thế kia. Ánh mắt của anh xoay quanh 1 vòng tìm Vương Tâm Lan. Thấy cô còn dọn dẹp cái đống rác mà bọn anh bày ra cũng lại giúp đỡ 1 tay.

_" Á.....". Vương Tâm Lan dọn dẹp sơ ý bị con dao cắt vào tay. Ăn đau cô giật mình la nhỏ 1 câu.

_" Cô không sao chứ ". Lý Minh Triết nói. Rồi cầm tay bị cắt của cô giúp cô cầm máu. Vương Tâm Lan bị lý Minh Triết cầm tay thì đờ ra.

_" Tôi không sao ". Vương Tâm Lan nói rồi rút tay lại bỏ đi về phòng thật nhanh. Lý Minh Triết đứng nhìn theo bóng lưng của cô mỉm cười.

_ Vương Tâm Lan vào phòng thì Tiêu Nhã kỳ đã nhắm mắt lại như ngủ rồi. Cô từng bước nhẹ nhàng nằm kế Tiêu Nhã kỳ. Cô tay đưa lên muốn vuốt đôi mày đang nhíu lại của Tiêu Nhã kỳ. Đưa lên nhưng lại không dám dụng vào nên chỉ dừng lại trên không thật lâu. Ánh mắt của cô nhìn Tiêu Nhã kỳ âu yếm. Cứ như vậy cô không ngủ chỉ ngắm nhìn Tiêu Nhã kỳ cho đến gần sáng mới nhắm mắt lại ngủ.

_ Sáng hôm sau.

_" Giáo sư Tiêu chào ". Triệu Tử Long thấy Tiêu Nhã kỳ luyện võ ở sân thì tới chào hỏi. Đáp trả lại anh thì có 1 cái liếc mắt thờ ơ. Tiêu Nhã kỳ bỏ qua Triệu Tử Long tiếp tục luyện võ.

Một Mình Tôi Chấp Hết (nữ phụ văn, NP, Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ