103. King pk Queen 1

4.3K 206 204
                                    

_ Những chiếc xe đắt tiền nối đuôi nhau chạy dài trên đường cao tốc và kéo dài đến võ đài Quyền Anh thu hút sử chú ý của mọi người. Trận đấu đầu tiên giữa King và Queen là của cặp Bắc Vương và Lee Sandy trước.

_ Thiên Kỳ và Diệp Vương cùng xuống xe cùng 1 lúc. 2 ánh mắt giao nhau rồi chỉ trong chốc lát rồi tách ra. Cà Phê vẫn không chịu bay đi mà vẫn ở trên vai của cô lấy lòng. Thấy nó cũng dễ thương nên Thiên Kỳ cũng không lấy nó ra để nó trên vai cô cũng được. " Lee... Em đang mang thai đấm đá có được không hay chị thế em cho ". Thiên Kỳ kéo tay Lee nói nhỏ.

_" Không cần chị đánh thế đâu. Thiên Kỳ chị yên tâm đi. Lão Bắc đó dám vác súng đến địa bàn của chúng ta phá rối. Hôm nay em phải cho cái Lão Bắc nhà em biết hậu quả của việc vác súng đi phá tài sản của chúng ta cái giá phải trả như thế nào. Hừ... Chị cứ yên tâm nhìn em xử lý Lão Bắc nhà em. Người xưa nói đúng mà dạy con từ thuở còn thơ. Dạy chồng từ thuở nó chưa nắm quyền. Chị giao hết cho em là được ". Lee cười nói rồi đưa 1 nắm đấm lên. Cô khẽ nhếch môi cười đầy nguy hiểm liếc mắt nhìn bóng lưng của Bắc Vương 1 cái. Ánh mắt thông minh lanh lợi lóe lên tính kế làm Bắc Vương đi ở phía trước bất giác lạnh hết sống lưng.

_ Thiên Kỳ nghe vậy mỉm cười gật đầu rồi đi vào trước. Tính của Lee cô còn lạ gì nữa. Cô không bao giờ làm việc gì khi mà cô không nắm chắc phần thắng. Đấu với gian thương chính hiệu thì nếu ai lơ tơ mơ thì thua đến cái quần lót cũng phải lột ra cho cô đó là chuyện tất nhiên trước đến giờ xảy ra nhiều rồi. Bắc Vương không phải là yếu. Anh rất mạnh chỉ có điều anh quá yêu nên nhường cô thôi. Đối người lạ anh cũng nổi tiếng sát phạt xuống tay vô tình mà.

_ Lee thấy Thiên kỳ đi trước rồi khẽ cười vuốt ve cái bụng phẳng lỳ của mình nói nhỏ. " Ba con dám vác xác đến đánh 2 mẹ con mình thì nên xử Ba con sao đây. Phải xử đẹp ba con rồi đúng không. Mẹ của con 5 năm vô địch quyền Anh thế giới cũng không phải để trưng cho vui đâu ". Nói rồi cô bước đi vào sân đấu Quyền Anh. 

_ Diệp Vương ngồi ở ghế VIP bên trái còn Thiên Kỳ thì ngồi ghế bên phải. Đốt 1 điếu thuốc lên bỏ vào miệng kéo 1 hơi. Anh gương mặt lạnh lùng nhìn Bắc Vương ra hiệu bắt đầu đi. Bắc Vương nuốt nước miếng 1 cái nhìn Diệp Vương rồi lại nhìn Lee đang cởi bỏ áo khoác đen ra chuẩn bị quyết đấu. Cô đi lên võ đài Quyền anh trước còn ra dấu cho anh nhanh lên đi.

_" Fuck... Lão tặc thiên ông dám chơi tôi sao. Sao cho tôi vào thế bí vậy chứ. Trận này bảo tôi làm sao đánh đây ". Khóc không ra nước mắt anh thì thầm 1 câu. Đấy là ý trời rồi... Anh than thở 1 câu cũng đi lên võ đài.

_Diệp Lâm Anh nheo mắt lại hiếu kỳ nhìn Bắc Vương đang mất dần sức chiến đấu trên võ đài. Có chuyện gì hot mà anh bỏ qua rồi sao. Từ khi nào Tứ Đại Thiên Vương dưới trướng của anh sức chiến đấu kém như vậy chứ. Mãi lo tìm vợ quên hết kỹ luật rồi sao. Diệp Lâm Anh hết nhìn Bắc Vương rồi lại nhìn Thiên Kỳ đang đeo mặt nạ kia. Thấy cô mỉm cười mày anh nhíu lại càng sâu.

_ " Lee.... Lát nữa anh đánh về phía em giả vờ trúng chiêu nhận thua đi được không... Anh là bị ép mà. Thề có trời anh không muốn cùng em đánh đâu. Ngoan em nhận thua đi ". Bắc Vương nói nhỏ.

Một Mình Tôi Chấp Hết (nữ phụ văn, NP, Full )Where stories live. Discover now